Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trợ Lý Kinh Doanh Quản Lý Tòa Nhà

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ công ty: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 306 |

Ngày cập nhật: 08/08/2018 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương15 - 20 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Cập nhật số liệu/ dữ liệu định kỳ của các đơn vị trực thuộc TT.
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của các đơn vị trực thuộc TT.
- Giám sát, theo dõi công nợ phải thu, công nợ phải trả các hoạt động toàn Trung tâm, đối chiếu số liệu với Phòng TCKT.
- Theo dõi, đối chiếu số liệu thi đua khen thưởng, kỷ luật.
- Cập nhật và Quản lý thông tin nhân viên toàn TT
- Kết hợp với các Phòng, ban trong TT xây dựng, điều chỉnh kế hoạch & KPI toàn TT.
- Tiếp nhận các thông tin kiến nghị, khiếu nại; báo cáo lên GĐ TT và tham gia điều phối xử lý phản hồi; cung cấp thông tin ra bên ngoài về số liệu kinh doanh của TT.
- Xây dựng mẫu biểu & đề xuất cải tiến quy chế, luồng tác nghiệp; gửi thông báo hướng dẫn thực hiện theo quy định của ĐXMB.
- Tổng hợp các đề xuất về cơ chế chính sách nghiệp vụ; tờ trình của các đơn vị lên GĐ TT/ BLĐ ĐXMB
- Thực hiện nhiệm vụ tổng hợp báo cáo, lưu trữ hồ sơ tài liệu, thông báo các văn bản/ quy định liên quan đến hoạt động toàn TT.
- Làm báo cáo và tính hoa hồng cho các phòng/cá nhân trong TT.
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
- Thực hiện nhiệm vụ kết nối các hoạt động giữa Trung tâm với các phòng ban liên quan thuộc hệ thống ĐXMB nhằm đạt hiệu quả trong hoạt động cung ứng dịch vụ
- Xây dựng cơ sở dữ liệu các chủ đầu tư/ban quản trị tiềm năng để chào dịch vụ
- Liên hệ các Chủ đầu tư của các tòa nhà chuẩn bị hoàn thành hoặc tòa nhà đã hoạt động cần đơn vị quản lý vận hành để chào dịch vụ của Dịch vụ QLBĐS - ĐXMB.
- Khảo sát thực địa, thu thập thông tin tòa nhà để nhân sự chức năng xây dựng phương án chào dịch vụ cho các chủ đầu tư/ban quản trị.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Từ thứ hai đến thứ sáu:
- Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Thứ bảy hàng tuần:
- Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
1 Giới tính / Độ tuổi /Ngoại hình /Sức khỏe: Nam hoặc Nữ/ từ 30 trở lên/ Đạt/ Tốt
2 Trình độ học vấn /chuyên môn: Đại học/quản lý BĐS.
3 Trình độ ngoại ngữ: Anh văn (giao tiếp)
4 Năng lực / kỹ năng: Tốt / Soạn thảo tài liệu, lập kế hoạch, giao tiếp
5 Số năm kinh nghiệm làm việc: Từ 05 năm trở lên
6 Số năm kinh nghiệm vị trí chuyên viên quản lý khai thác tài sản hoặc tương đương: 03 năm trở lên
7 Các yêu cầu khác (nếu có): Có đạo đức nghề nghiệp, trung thực...
Thu nhập : Lương + Phụ cấp + KPI + Hoa hồng + Thưởng + Hỗ trợ khác ( Nếu có)
Lương cứng : <10.000.000 – 15.000.000> VNĐ

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Phụ cấp + KPI + Hoa hồng + Thưởng + Hỗ trợ khác ( Nếu có)
- Lương cứng : <10.000.000 – 15.000.000> VNĐ
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại