Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Công Nghệ Và Tư Vấn Kinh Doanh

Trợ Lý Quản Lý Tòa Nhà ( Bc Manager Assistant)

Công Ty TNHH Công Nghệ Và Tư Vấn Kinh Doanh

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 287

Ngày cập nhật: 18/08/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Hành chính - Văn phòng Xây dựng KD bất động sản
địa chỉĐịa chỉ:

Mô tả công việc

Thành lập năm 2004, Tbizcon chuyên hoạt động trong lịnh vực đầu tư và kinh doanh cho thuê bất động sản với các dự án tập trung tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Tbizcon cần tuyển gấp Nhân viên Hành chính kiêm Trợ lý Quản lý Tòa nhà (BC Manager Assistant) cho chi nhánh mới (Lakeside Green) của công ty tại quận Ba Đình – Hà Nội, cụ thể như sau:
1. Mô tả công việc:
- Quản lý tòa nhà văn phòng đảm bảo duy trì mô trường làm việc chất lượng cao tại Lakeside Green và hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.
- Quản lý và thực thi các hợp đồng cho thuê.
- Lựa chọn và quản lý các đơn vị / nhân viên cung cấp dịch vụ, đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ tại Lakeside Green tuân thủ các quy định về chất lượng của công ty.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hành chính / Marketing / Dư án được giao.

Yêu cầu công việc

** Quyền lợi và các chế độ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi;
- Hợp đồng dài hạn và công việc ổn định, lâu dài;
- Lương theo thỏa thuân và được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định hiện hành;
- Thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
**Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng và thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và hòa đồng.
- Trung thực, chăm chỉ và trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kiến thức cơ bản về kế toán hoặc tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ là lợi thế.
**Thời gian làm việc:
8:00 to 17:30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12:00 – 13:30)
8:00 to 09:30 thứ bảy
** Địa điểm làm việc: 33 Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội
Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc tốt và ổn định, xin vui lòng nộp hồ sơ bao gồm:
(1) Đơn xin việc;
(2) CV;
(3) Sơ yếu lý lịch (có ảnh và xác nhận của địa phương) và copy các văn bằng;
(4) Giấy khám sức khỏe
Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty Tbizcon, tầng 8, tòa nhà Qbiz Centre, 6 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm - Hà Nội trước 17:30 ngày 17/9/2018.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo thỏa thuân và được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi
- Hợp đồng dài hạn và công việc ổn định, lâu dài
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Trợ Lý Quản Lý Tòa Nhà ( Bc Manager Assistant) của Công Ty TNHH Công Nghệ Và Tư Vấn Kinh Doanh

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype