
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Quận 2 ,Hồ Chí Minh
Lượt xem: 502
|Cập nhật: 03/03/2018 (6 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí MinhQuận huyện
Quận 2
1. Cập nhật tình hình luật pháp và kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty để kịp thời báo cáo Tổng GiámĐốc.
2. Theo dõi tình hình hoạt động của thị trường, tình hình sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân sự…của Công ty thông qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho Tổng Giám Đốc.
3. Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
4. Nhận biết và báo cáo Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trinh thực hiện công việc của các khối, của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
5. Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp trong vòng 2 giờ sau khi kết thúc buổi họp.
6. Ghi nhận các công việc Tổng Giám Đốc đã giao cho các Giám Đốc khối và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu.
7. Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám Đốc và sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng
ngày của Tổng Giám Đốc.
8. Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của Tổng Giám Đốc và các chuyến công tác của CEO các xưởng thành viên (liên hệ thủ tục visa, work permit, thẻ tạm trú, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đứa rước, đặt phòng họp,….)
9. Kịp thời thông báo cho Tổng Giám Đốc tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ.
10. Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
11. Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
12. Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Tổng Giám Đốc được tuyệt đối bảo mật.
13. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.
14. Bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Nữ trên 25 tuổi.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trợ Lý / Thư Ký / Biên Phiên Dịch / Tài Chính.
- Thông thạo tiếng Anh gồm kỹ năng nghe, nói và viết.
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành kinh tế, luật, ngoại ngữ.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt đã từng làm công ty nước ngoài
- Trợ cấp cơm trưa + gửi xe
- Đầy đủ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam
- Thay mặt Tổng Giám Đốc giải quyết các vấn đề khác khi được ủy quyền.
- Đóng góp ý kiến lên Tổng Giám Đốc nhằm tăng hiệu quả hoạt động, kinh doanh của Công ty.
- Yêu cầu các Giám Đốc Khối, Trưởng Phòng, nhân viên khác hợp tác và hỗ trợ trong công việc.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (5) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Hồ Chí Minh
15 - 20 triệu
Toàn quốc
Tây Ninh
Hồ Chí Minh
Bình Dương
Nghệ An
Trên 30 triệu
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận