Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trợ lý văn phòng

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt

Địa chỉ công ty: Đường D5 Lái Thiêu Thuận An Bình Dương

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 3724 |

Ngày cập nhật: 21/09/2020 (7 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Bình Dương

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương7 - 10 triệu

chức vụChức vụ:Mới Tốt Nghiệp
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:3 ứng viên
hoa hồngHoa Hồng: 17%
thời gian thử việcThời gian thử việc: 1 tháng

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.

Yêu cầu công việc

Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên của công ty.
Lên lịch họp và các cuộc hẹn.
Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ nhân viên.
Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hàng ngày.
Hợp tác với nhân viên ở nhiều phòng ban khác nhau.
Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ (ví dụ, thông tin nhân viên mới).
Trả lời câu hỏi của nhân viên và chuyển câu hỏi đến phòng nhân sự nếu cần.
Tìm lại dữ liệu về công ty và nhân viên khi được yêu cầu.
Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.
Sắp xếp vấn đề đi lại và chỗ ở cho nhân viên.
Chuẩn bị phòng hội nghị (chẳng hạn như đặt chỗ và kiểm tra trang thiết bị).
Phân phát tài liệu công ty cho nhân viên (chẳng hạn như các thông báo và chỉ dẫn an toàn).

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
• Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy: 7h30 - 11h30, 13h00 - 17h00.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Giấy xác nhận hạnh kiểm
- Các bằng cấp có liên quan.
- 2 hình thẻ 3*4
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Sx Tm Sv Pharma
Công Ty Tnhh Sx Tm Sv Pharma
Công Ty Tnhh Martoyo Applied Materials
Công Ty Tnhh Dược Phẩm Ngọc Long
Cty Cổ Phần Dược Phẩm Eco
Cty Tnhh Goldbell Equipment Việt Nam

Hướng dẫn tìm việc:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại