Tư vấn ghi danh, tạo lập mối quan hệ với khách hàng & lưu trữ thông tin học viên.
Tìm hiểu nhu cầu, tâm lý, nguyện vọng của từng học viên. Tư vấn chương trình, khóa học phù hợp, thỏa mãn nhu cầu của học viên
Thực hiện các thủ tục hành chính: tham dự, bảo lưu, chuyển nhượng…
Lưu trữ thông tin của các học viên chính xác, có khoa học, rõ ràng
Tư vấn học tập & chăm sóc học viên tái đăng kí.
Giải đáp các kêu ca trong quá trình học tập và làm bài tập của học viên
Chăm sóc, hỗ trợ học viên trong trước, trong & sau quá trình học tập, bảo đảm chất lượng chăm sóc học tập giúp học viên đăng kí cũng như tái đăng kí các chương trình của công ty
Phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng
Tạo ấn tượng tốt đẹp về tập thể, bản thân, thiết lập & duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu, tạo nhiều mối quan hệ tốt đối với mọi người
Tham gia các dự án phát triển nhằm nâng cao chất lượng tuyển sinh
Tham gia các lớp Training, đào tạo nhằm nâng cao các kĩ năng Giao tiếp, diễn thuyết, Ứng xử,… Phát triển kĩ năng công việc, phát triển con người.
Góp phần tạo nên các dự án lớn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của C ty
Hỗ trợ tổ chức các chương trình, hoạt động, sự kiện
Tham gia lên tiến độ , chuẩn bị, tổ chức các chương trình, event
Cơ hội thử sức ở nhiều kĩ năng, nhiều vai trò quan trọng khác như kỹ thuật, dẫn chương trình,…
Thực hiện các công tác khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Xem chi tiết