Ghi nhận thông tin gọi món/ thức uống từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, bộ phận tính..;
2. am hiểu về ẩm thực & các món ăn của nhà hàng;
3. Phục vụ KH đồ ăn & uống;
4. test các món ăn trước khi phục vụ khách;
5. quét dọn bàn ăn & thay đồ mới cho khách;
6. Phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự;
7. Niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách;
8. Luôn luôn thử nghiệm các đồ nghề làm việc trong ca của mình. Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối;
9. phong thái chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ. Phải mặc đồng phục khi làm việc;
10. Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện đau/ốm, cảm cúm. Nếu có dấu hiệu sức khỏe không tốt thì phải báo cáo ngay với quản lý để xin nghỉ;
11. Bảo quản các dụng cụ làm việc. Chất chén đĩa vào các nơi chứa để phục vụ (service station). Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, đồ nghề làm việc & các vật dụng có liên quan. Báo cáo ngay khi phát hiện chén đĩa sứt mẻ mất vệ sinh;
12. support các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách theo phân công của Giám Sát;
13. phối hợp với thu ngân, Quản Lý, Giám Sát & Bếp trưởng khi khách gọi đặt thêm món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền;
14. Trong trường hợp hủy thức ăn phải có chữ ký xác nhận của Quản Lý, Giám Sát, Đầu bếp trưởng, Phục Vụ;
15. Báo cáo với quản lý toàn bộ các sự cố xảy ra trong Trung Tâm sau các buổi tiệc;
16. chuyển giao đầy đủ tình hình công việc cho ca sau. bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp.
Xem chi tiết