- Tìm kiếm và xây dựng nguồn ứng viên dựa trên kế hoạch tuyển dụng; - Liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, sơ vấn ứng viên; - Cập nhật, lưu trữ, quản lý thông tin ứng viên; - Tham gia xây dựng, triển khai, thực hiện các chương trình truyền thông, xây dựng thương hiệu tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp; - Thực hiện các công việc khác của phòng Nhân sự và theo yêu cầu của Quản lý.
- Phụ trách chăm sóc học viên tại cơ sở qua điện thoại: gọi điện chăm sóc học viên nghỉ học; khảo sát mức độ hài lòng của học viên đầu/ giữa/ cuối khóa; - Chăm sóc Học viên qua kênh Trực tuyến: Tawk, Facebook; - Phối hợp phòng Marketing để thực hiện các chương trình Marketing nội bộ đến học viên qua các kênh trực tuyến và điện thoại; - Tiếp nhận và xử lý các tình huống liên quan đến học viên (bảo lưu/ học lại/ xếp lớp Phát âm, học viên không hài lòng…); - Tiếp nhận các thông tin về chất lượng lớp học từ Care/ Leader Care/ Giáo viên và chuyển tới các bộ phận liên quan trực tiếp; - Thu học phí và bàn giao học phí của học viên;
- Gọi điện hoặc trực tiếp giới thiệu các khóa học, tư vấn, thuyết phục khách hàng đến test trình độ, đăng ký các khóa học phù hợp tại Trung tâm; - Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, marketing của Trung tâm; - Test trình học viên; - Chăm sóc khách hàng qua các kênh online, điện thoại, email, sms,… - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình học của học viên (nghỉ học, chuyển lớp, bảo lưu, học lại, khảo sát chất lượng học viên giữa và cuối khóa…), thu học phí; - Xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng;
˗ Gọi điện hoặc trực tiếp giới thiệu các khóa học, tư vấn, thuyết phục khách hàng đến test trình độ, đăng ký các khóa học phù hợp tại Trung tâm; ˗ Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình Marketing của Trung tâm; ˗ Test trình học viên; ˗ Chăm sóc khách hàng qua các kênh online, điện thoại, email, sms,… ˗ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình học của học viên (nghỉ học, chuyển lớp, bảo lưu, học lại, khảo sát chất lượng học viên giữa và cuối khóa…), thu học phí; ˗ Xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng; ˗ Hỗ trợ công tác đào tạo nghiệp vụ nhân viên mới, CTV, các bộ phận có liên quan… ˗ Báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng;
- Phụ trách chăm sóc học viên tại cơ sở qua điện thoại: gọi điện chăm sóc học viên nghỉ học; khảo sát mức độ hài lòng của học viên đầu/ giữa/ cuối khóa; - Chăm sóc Học viên qua kênh Trực tuyến: Tawk, Facebook; - Phối hợp phòng Marketing để thực hiện các chương trình Marketing nội bộ đến học viên qua các kênh trực tuyến và điện thoại; - Tiếp nhận và xử lý các tình huống liên quan đến học viên (bảo lưu/ học lại/ xếp lớp Phát âm, học viên không hài lòng…); - Tiếp nhận các thông tin về chất lượng lớp học từ Care/ Leader Care/ Giáo viên và chuyển tới các bộ phận liên quan trực tiếp; - Thu học phí và bàn giao học phí của học viên; - Các công việc liên quan đến hành chính tại cơ sở.
Giảng dạy chuyên môn - Đứng lớp và giảng dạy theo nội dung đào tạo của khóa học; đảm bảo hoàn thành khung kiến thức yêu cầu của từng khóa; - Thiết kế hệ thống bài giảng, bài tập về nhà, kiến thức bổ trợ cho khóa học; - Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng học viên, đề ra kế hoạch nâng cao chất lượng học viên và đảm bảo đầu ra cam kết; - Báo cáo cho Trung tâm về tình hình học tập của học viên thường xuyên và theo đúng lộ trình. Công việc bổ trợ - Hỗ trợ nghiên cứu hoàn thiện, cải tiến chất lượng chương trình đào tạo; - Tham gia chương trình đào tạo, các buổi thỉnh giảng, quan sát, chia sẻ để trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng sư phạm; - Tổ chức (ít nhất 1 buổi/khóa) hoạt động ngoại khóa cho học viên (Săn tây, Học hỏi các kỹ năng mềm…).