Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

trung tâm tiếng anh kos

Trung Tâm Tiếng Anh Kos

địa chỉĐịa chỉ: 72E, ngõ 283 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: www.kos.edu.vn

Mô tả công ty

KOS ENGLISH CENTER là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc thiết kế các khóa học luyện giao tiếp, IELTS chuyên sâu, cấp tốc theo mô hình lớp 1 - 1; 1 - 4; 1 - 6 tại Hà Nội. Các khóa học được thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập nhằm mang lại hiệu quả cao nhất & nhanh nhất cho người học. Bên cạnh đó, KOS ENGLISH CENTER còn được IDP – TRUNG TÂM VĂN HÓA ÚC và BRITISH COUNCIL – HỘI ĐỒNG ANH công nhận là nơi tiếp nhận đăng ký thi IELTS quốc tế.

Tin tuyển dụng của Trung Tâm Tiếng Anh Kos

Giáo Viên Tiếng Anh Người Việt Kinh Nghiệm 1 Năm Trở Lên

Phó phòng
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội
- Làm việc toàn thời gian cố định dao động số giờ trong tuần (25-35h)
- Chuẩn bị bài và giảng dạy các lớp được phân công.
- Thiết kế bài tập cho học viên.
- Kết hợp chặt chẽ với Giáo viên bản ngữ, Ban chuyên môn
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của BGĐ
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh, Không Cần Kinh Nghiệm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
- Tư vấn khách hàng các khóa học, chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu của Trung tâm. Tư vấn cho phụ huynh và học viên các lớp học phù hợp với trình độ. Hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm;
- Đảm nhận việc nghe trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài và nối máy tới các bộ phận một cách chính xác, kịp thời. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Ghi chép, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm;
- Nhận và luân chuyển thư từ, công văn, tài liệu, fax và phân phát cho các bộ phận / cá nhân liên quan;
- Điểm danh học sinh lên lớp và khi tan học;
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm;
- Giải quyết kịp thời khiếu nại của khách và sau đó báo cáo cho ban quản lý để giải quyết kịp thời. Tất cả các yêu cầu khách được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng phải luôn được duy trì;
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày. Bàn giao dữ liệu và công việc khi kết thúc ca trực cho ca tiếp theo;
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật thông tin lên website, chịu tránh nhiệm nội dung update, chăm sóc hình ảnh và các nội dung liên quan;
- Lên lịch thông báo cho giáo viên, cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, lên website, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi;
- Chuẩn bị giáo trình, văn phòng phẩm, nước uông, giáo cụ phục vụ lớp học;
-Tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu cho bản thân
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Tư vấn khách hàng các khóa học, chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu của Trung tâm. Tư vấn cho phụ huynh và học viên các lớp học phù hợp với trình độ. Hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm;
- Đảm nhận việc nghe trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài và nối máy tới các bộ phận một cách chính xác, kịp thời. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Ghi chép, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm;
- Nhận và luân chuyển thư từ, công văn, tài liệu, fax và phân phát cho các bộ phận / cá nhân liên quan;
- Điểm danh học sinh lên lớp và khi tan học;
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm;
- Giải quyết kịp thời khiếu nại của khách và sau đó báo cáo cho ban quản lý để giải quyết kịp thời. Tất cả các yêu cầu khách được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng phải luôn được duy trì;
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày. Bàn giao dữ liệu và công việc khi kết thúc ca trực cho ca tiếp theo;
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật thông tin lên website, chịu tránh nhiệm nội dung update, chăm sóc hình ảnh và các nội dung liên quan;
- Lên lịch thông báo cho giáo viên, cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, lên website, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi;
- Chuẩn bị giáo trình, văn phòng phẩm, nước uông, giáo cụ phục vụ lớp học;
-Tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu cho bản thân
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
- Tư vấn khách hàng các khóa học, chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu của Trung tâm. Tư vấn cho phụ huynh và học viên các lớp học phù hợp với trình độ. Hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm;
- Đảm nhận việc nghe trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài và nối máy tới các bộ phận một cách chính xác, kịp thời. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Ghi chép, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm;
- Nhận và luân chuyển thư từ, công văn, tài liệu, fax và phân phát cho các bộ phận / cá nhân liên quan;
- Điểm danh học sinh lên lớp và khi tan học;
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm;
- Giải quyết kịp thời khiếu nại của khách và sau đó báo cáo cho ban quản lý để giải quyết kịp thời. Tất cả các yêu cầu khách được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng phải luôn được duy trì;
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày. Bàn giao dữ liệu và công việc khi kết thúc ca trực cho ca tiếp theo;
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật thông tin lên website, chịu tránh nhiệm nội dung update, chăm sóc hình ảnh và các nội dung liên quan;
- Lên lịch thông báo cho giáo viên, cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, lên website, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi;
- Chuẩn bị giáo trình, văn phòng phẩm, nước uông, giáo cụ phục vụ lớp học;
-Tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu cho bản thân
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Cskh Lương 6 - 9 Triệu/ Tháng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội
- Tư vấn khách hàng các khóa học, chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu của Trung tâm. Tư vấn cho phụ huynh và học viên các lớp học phù hợp với trình độ. Hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm;
- Đảm nhận việc nghe trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài và nối máy tới các bộ phận một cách chính xác, kịp thời. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Ghi chép, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm;
- Nhận và luân chuyển thư từ, công văn, tài liệu, fax và phân phát cho các bộ phận / cá nhân liên quan;
- Điểm danh học sinh lên lớp và khi tan học;
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm;
- Giải quyết kịp thời khiếu nại của khách và sau đó báo cáo cho ban quản lý để giải quyết kịp thời. Tất cả các yêu cầu khách được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng phải luôn được duy trì;
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày. Bàn giao dữ liệu và công việc khi kết thúc ca trực cho ca tiếp theo;
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật thông tin lên website, chịu tránh nhiệm nội dung update, chăm sóc hình ảnh và các nội dung liên quan;
- Lên lịch thông báo cho giáo viên, cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, lên website, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi;
- Chuẩn bị giáo trình, văn phòng phẩm, nước uông, giáo cụ phục vụ lớp học;
-Tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu cho bản thân
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.
Xem chi tiết

Giáo Viên Tiếng Anh Người Việt Lương 13 - 20 Triệu / Tháng.

Phó phòng
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội
- Làm việc toàn thời gian cố định dao động số giờ trong tuần (25-35h)
- Chuẩn bị bài và giảng dạy các lớp được phân công.
- Thiết kế bài tập cho học viên.
- Kết hợp chặt chẽ với Giáo viên bản ngữ, Ban chuyên môn
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của BGĐ
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Xem chi tiết

Giáo Viên Tiếng Anh Người Việt Lương 13 - 20 Triệu / Tháng

Phó phòng
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội
- Làm việc toàn thời gian cố định dao động số giờ trong tuần (25-35h)
- Chuẩn bị bài và giảng dạy các lớp được phân công.
- Thiết kế bài tập cho học viên.
- Kết hợp chặt chẽ với Giáo viên bản ngữ, Ban chuyên môn
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của BGĐ
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Phát triển thị trường (tăng lượng học viên) bằng nhiều phương thức:
+ Marketing các diễn đàn
+ Marketing trực tiếp tại các trường đại học, địa điểm được yêu cầu.
+ Phát triển nhóm công tác viên.
+ Tư vấn học viên
- Phối hợp với các bộ phận khác duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
Chi tiết các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
- Tư vấn khách hàng các khóa học, chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu của Trung tâm. Tư vấn cho phụ huynh và học viên các lớp học phù hợp với trình độ. Hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm;
- Đảm nhận việc nghe trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài và nối máy tới các bộ phận một cách chính xác, kịp thời. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Ghi chép, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm;
- Nhận và luân chuyển thư từ, công văn, tài liệu, fax và phân phát cho các bộ phận / cá nhân liên quan;
- Điểm danh học sinh lên lớp và khi tan học;
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm;
- Giải quyết kịp thời khiếu nại của khách và sau đó báo cáo cho ban quản lý để giải quyết kịp thời. Tất cả các yêu cầu khách được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng phải luôn được duy trì;
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày. Bàn giao dữ liệu và công việc khi kết thúc ca trực cho ca tiếp theo;
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật thông tin lên website, chịu tránh nhiệm nội dung update, chăm sóc hình ảnh và các nội dung liên quan;
- Lên lịch thông báo cho giáo viên, cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, lên website, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi;
- Chuẩn bị giáo trình, văn phòng phẩm, nước uông, giáo cụ phục vụ lớp học;
-Tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu cho bản thân
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
- Tư vấn khách hàng các khóa học, chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu của Trung tâm. Tư vấn cho phụ huynh và học viên các lớp học phù hợp với trình độ. Hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm;
- Đảm nhận việc nghe trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài và nối máy tới các bộ phận một cách chính xác, kịp thời. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Ghi chép, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm;
- Nhận và luân chuyển thư từ, công văn, tài liệu, fax và phân phát cho các bộ phận / cá nhân liên quan;
- Điểm danh học sinh lên lớp và khi tan học;
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm;
- Giải quyết kịp thời khiếu nại của khách và sau đó báo cáo cho ban quản lý để giải quyết kịp thời. Tất cả các yêu cầu khách được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng phải luôn được duy trì;
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày. Bàn giao dữ liệu và công việc khi kết thúc ca trực cho ca tiếp theo;
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật thông tin lên website, chịu tránh nhiệm nội dung update, chăm sóc hình ảnh và các nội dung liên quan;
- Lên lịch thông báo cho giáo viên, cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, lên website, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi;
- Chuẩn bị giáo trình, văn phòng phẩm, nước uông, giáo cụ phục vụ lớp học;
-Tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu cho bản thân
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHà Nội
- Phát triển thị trường (tăng lượng học viên) bằng nhiều phương thức:
+ Marketing các diễn đàn
+ Marketing trực tiếp tại các trường đại học, địa điểm được yêu cầu.
+ Phát triển nhóm công tác viên.
+ Tư vấn học viên
- Phối hợp với các bộ phận khác duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
Chi tiết các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học Tiếng Anh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
- Tư vấn khách hàng các khóa học, chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu của Trung tâm. Tư vấn cho phụ huynh và học viên các lớp học phù hợp với trình độ. Hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm;
- Đảm nhận việc nghe trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài và nối máy tới các bộ phận một cách chính xác, kịp thời. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Ghi chép, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm;
- Nhận và luân chuyển thư từ, công văn, tài liệu, fax và phân phát cho các bộ phận / cá nhân liên quan;
- Điểm danh học sinh lên lớp và khi tan học;
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm;
- Giải quyết kịp thời khiếu nại của khách và sau đó báo cáo cho ban quản lý để giải quyết kịp thời. Tất cả các yêu cầu khách được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng phải luôn được duy trì;
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày. Bàn giao dữ liệu và công việc khi kết thúc ca trực cho ca tiếp theo;
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật thông tin lên website, chịu tránh nhiệm nội dung update, chăm sóc hình ảnh và các nội dung liên quan;
- Lên lịch thông báo cho giáo viên, cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, lên website, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi;
- Chuẩn bị giáo trình, văn phòng phẩm, nước uông, giáo cụ phục vụ lớp học;
-Tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu cho bản thân
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học, Được Đào Tạo

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
- Tư vấn khách hàng các khóa học, chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu của Trung tâm. Tư vấn cho phụ huynh và học viên các lớp học phù hợp với trình độ. Hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm;
- Đảm nhận việc nghe trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài và nối máy tới các bộ phận một cách chính xác, kịp thời. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Ghi chép, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm;
- Nhận và luân chuyển thư từ, công văn, tài liệu, fax và phân phát cho các bộ phận / cá nhân liên quan;
- Điểm danh học sinh lên lớp và khi tan học;
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm;
- Giải quyết kịp thời khiếu nại của khách và sau đó báo cáo cho ban quản lý để giải quyết kịp thời. Tất cả các yêu cầu khách được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng phải luôn được duy trì;
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày. Bàn giao dữ liệu và công việc khi kết thúc ca trực cho ca tiếp theo;
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật thông tin lên website, chịu tránh nhiệm nội dung update, chăm sóc hình ảnh và các nội dung liên quan;
- Lên lịch thông báo cho giáo viên, cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, lên website, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi;
- Chuẩn bị giáo trình, văn phòng phẩm, nước uông, giáo cụ phục vụ lớp học;
-Tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu cho bản thân
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại