Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

TRƯỞNG BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Ttv

Lượt xem: 1849 | Ngày cập nhật: 17/12/2021(1 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đồng Nai

Quận huyện tuyển dụng: Thành phố Biên Hòa

Địa điểm tuyển dụng: 79 Khu dân cư Long Bình, Phường Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Trưởng Phòng

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2

- Ngành nghề: Nhân sự

- Lĩnh vực: HR Manager

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Có ngoại ngữ là lợi thế.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp báo cáo.
- Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và dẫn dắt nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo Luật quy định hiện hành
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: teambuiding, sự kiện, du lịch,…
- Thưởng hiệu suất, hiệu quả công việc.
- Mức lương thoả thuận theo kinh nghiệm
- Môi trường thoải mái, năng động

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Nhân sự

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype