Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

                                                 trường cao đẳng quốc tế kent

Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent

địa chỉĐịa chỉ: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Được chính thức cấp phép đào tạo tại Việt Nam năm 2003, Trường Cao đẳng Quốc tế Kent - Kent International College đã có hơn 13 năm hoạt động tại Việt Nam. Trường Kent đã đào tạo thành công hàng ngàn sinh viên, tạo nền tảng vững chắc để các em phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước. Trường Kent đào tạo các khóa học về Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản trị Du lịch - Nhà hàng Khách sạn, Thương mại, Ngoại ngữ và theo chương trình Cao đẳng được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê chuẩn; cấp chứng chỉ và văn bằng cho học viên, sinh viên tốt nghiệp. Ngoài ra, Trường Kent còn đào tạo các khóa học ngắn hạn như: Thiết kế phim ảnh, Thiết kế thời trang, Truyền thông đa phương tiện... Trung tâm Truyền thông và Tuyển sinh là đơn vị trực thuộc Trưởng CĐQT Kent. Trung tâm bao gồm 2 bộ phận: 1. Truyền thông: chuẩn bị các công tác về truyền thông hình ảnh, sự kiện, và thông tin của Trường Kent tới cộng đồng 2. Tuyển sinh: trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng về thông tin các khóa học có tại trường Kent, bên cạnh đó tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm đáp ứng nhu cầu giáo dục trong nước

Tin tuyển dụng của Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent

IT Team Leader

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
I. Job purpose:
IT Team Leaders coordinate and delegate the responsibilities of IT teams. They oversee the day-to-day functions of the department.
IT Team Leader also conducts training sessions with employees so that they can be equipped with new knowledge and skills to remain current.
II. Working hours: You are required to work 44 hours per week.
III. Duties:
1. Manage the operation of IT function
- To plan, organize, control, evaluate and make report on operations of the College‘s information system.
- To manage and control/ monitor the maintenance, development, upgrade, and support of the college‘s IT systems, including PCs, operating systems, hardwares, softwares.
- To set up/ deploy and develop technological infrastructure: network infrastructure, hard ware and services (e.g: internet, internet line…), application of software and its services, integration solutions.
- To foresee, establish and implement the IT- related policies and procedures, eg. Security information, building the database store system…
- Timely responds to problems, request and propose the best solutions for the college.
2. Manage and control the network system
- To control network including LAN/WAN networks/ internet line/phone line/switch board/tablet/printers/ …..
- Manage all IT assets
3. To provide the advices, recommendation to the College management in respect regarding the policies, procedures.
- Providing training to all staff regarding the IT system for information
4. Others task assigned by HR Manager
Xem chi tiết

Marketing Team Leader

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
I. Report to:
Director - Centre of Admission and Public Communication.
II. Duties include:
The Marketing Team Leader assists the Director and Deputy Directors in daily marketing operations.
• Supervise junior marketing staff.
• Hold responsibility for assigned marketing campaigns and projects.
• Keep in touch with partners, prospects, and clients. Email, call, and meet them if necessary.
• Participate in marketing projects planning & execution.
• Review and contribute in the creation of marketing materials, distribute marketing materials, then report to the Director.
• Develop Media Plan to select the optimal mix of media platforms to most effectively promote the Kent brand to target customers.
• Oversee marketing activities to ensure timeliness, effectiveness and adherence to budget.
• Liaise with media organizations and advertising agencies to ensure quality of outsourced services: online marketing (SEO, website, Google AdWords, online banner ad) and traditional prints.
• Work closely with in-house Copywriter and Designer to ensure quality of all marketing materials and ensure brand identity and messages are consistent.
• Work closely with Digital Analyst to analyze the effectiveness of each marketing efforts and giving suggestions for performance improvement.
• Conduct market research, liaising with Promoter and Counsellor staff to gain insights into target customers’ behavior and mindset to effectively direct marketing efforts.
• Actively seek and conduct research on unexploited prospective customer groups and suggesting optimal mix of media platforms to reach and convert them.
• Assist in the planning and execution of marketing activities for other projects as required by the Director of Admission and Public Communication.
III. Hours of work:
The position required to work 48 hours per week.
Xem chi tiết

Deputy Director Admission And Public Communication Centre

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Giáo dục - Đào tạo, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
I. Report to:
Director of Admission and Public Communication Centre
II. Duties include:
1. Research and analyze the market, customer feedback, and competitors. Propose the suitable and effective solutions for market expansion, product development, finding customers, partners. / Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh. Đưa ra những đề xuất, giải pháp phù hợp và hiệu quả trong việc mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, đối tác.
2. Act as a counselor for Board of Director of Kent International College (KIC) in various recruitment programs and marketing strategies targeted at effective recruitment efforts. / Tham mưu với Ban lãnh đạo KIC về các chiến lược tuyển sinh nhằm đảm bảo phuơng pháp tuyển sinh của nhà trường đạt hiệu quả.
3. Provide leadership and driving the student recruitment planning process into programs offered at KIC. / Lãnh đạo và dẫn dắt công tác tuyển sinh viên vào các chương trình đào tạo tại KIC.
4. Define detailed recruitment planning (e.g., monthly, quarterly), and report to KIC Director. / Lập kế hoạch tuyển sinh chi tiết theo từng tháng, quý, và báo cáo công tác tuyển sinh thường xuyên cho Ban Giám hiệu.
5. Define detail budget for recruitment planning (e.g., monthly, quarterly) and have responsible to control the approved budget. Lập kế hoạch kinh phí tuyển sinh chi tiết theo tháng, quý và chịu trách nhiệm kiểm soát phần kinh phí đã được phê duyệt.
6. Responsible for implementing all activities related to enrolling new students/ Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động tuyển sinh của trường.
7. Train, assist and supervise the Sales team across campuses to ensure an effective team who are judged on results. / Đào tạo, hướng dẫn và giám sát đội chuyên viên tư vấn tuyển sinh tại các cơ sở của trường nhằm đảm bảo năng suất và hiệu quả công việc được giao.
8. Develop and maintain databases of potential customers. / Khai thác và duy trì dữ liệu khách hàng tiềm năng.
9. Work collaboratively with Director of Admission and Public Communication Centre to aim the assigned target. / Phối hợp chặt chẽ cùng Giám đốc TT Truyền thông và tuyển sinh nhằm đạt chỉ tiêu tuyển sinh đề ra.
10. Along with the Director of Admission and Public Communication Centre are responsible for the effectiveness of admissions. / Cùng với Giám đốc TT Truyền thông và tuyển sinh chịu trách nhiệm trước Ban Giám Hiệu về hiệu quả của công tác tuyển sinh.
11. Keep all information on Kent International College private and not discuss confidential information with any other parties. / Bảo mật những thông tin nội bộ và không được phép thảo luận với bất kỳ bên liên quan nào.
12. Other duties as directed by Director of Admission and Public Communication Centre and the Principal. / Thực hiện các công việc khác do Giám đốc TT Truyền thông và tuyển sinh và Hiệu trưởng chỉ định.
II. Hours of work:
The position required to work 40 hours per week flexible Monday to Saturday. If weekend works is required compensation leave will be offered. / Thời gian làm việc là 40 giờ/tuần (từ Thứ 2 đến Thứ 7). Trường hợp phải đi làm vào ngày nghỉ cuối tuần, sẽ được linh động nghỉ bù lại vào các ngày làm việc trong tuần.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Giáo dục - Đào tạo, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
Chức năng hành chính nhân sự:
- Thực hiện các thủ tục hành chính trong tuyển dụng: liên hệ với các đối tác đăng tuyển, nhận hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, liên hệ phỏng vấn sơ bộ, đón tiếp ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục đào tạo nội bộ: hướng dẫn về sơ đồ tổ chức, quy trình, quy định, phối hợp với các bộ phận khác trong công tác đào tạo nhân viên mới.
- Tham gia quản lý hê thống đánh giá thực hiện công việc tại các bộ phận: Đôn đốc các bộ phận thực hiện công việc theo đúng kế hoạch, kiểm tra yêu cầu các bộ phận thực hiện theo đúng biểu mẫu của công ty, thu thập các kết quả đánh giá.
- Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động: Theo dõi thực hiện các số liệu tăng, giảm BH và đối chiếu với cơ quan BH hàng tháng, làm các hồ sơ BH để đảm bảo người lao động có thể hưởng các chế độ BHBB theo đúng quy định.
- Quản lý việc chấm công, lập bảng lương và thanh toán lương hàng tháng cho toàn thể CBNV.
- Phối hợp thực hiện các công tác nhân sự khác liên quan đến: chế độ chính sách cho người lao động (thăm hỏi nhân viên, tổ chức du lịch, khám sức khỏe,…); các quy định, chương trình về An toàn vệ sinh lao động, ANTT và PCCC; tuyên truyền, thực hiện các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp; phổ biến các chính sách, quy định, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động; các hoạt động thi đua khen thưởng),…
Hành chính quản trị, hậu cần:
- Thực hiện công tác văn thư, soạn văn bản, đóng mộc, vào sổ đăng ký, chuyển giao các văn bản, tài liệu.
- Thực hiện công tác lưu trữ văn bản, hồ sơ, hợp đồng, tài liệu của Trường.
- Thực hiện việc mua sắm và theo dõi các thiết bị, công cụ, tài sản thuộc khối văn phòng, liên hệ sửa chữa và thay thế kịp thời các thiết bị hỏng.
- Theo dõi và phối hợp thực hiện kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị hàng tháng, hàng quý, năm.
- Đề xuất nhà cung cấp, mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, báo chí, tài liệu, lịch các loại. Hoàn tất các thủ tục thanh toán.
Chức năng báo cáo:
- Biết báo cáo về tài chính
- Biết báo cáo về kế toán
Xem chi tiết

Tư Vấn Tuyển Sinh Có Thể Làm Ca Tối

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Giáo dục - Đào tạo, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
Nhiệm vụ:
• Thực hiện công tác tư vấn và tuyển sinh các chương trình đào tạo của Trường.
• Chịu trách nhiệm doanh số tuyển sinh theo mục tiêu đã đề ra từ Trưởng ban Tuyển sinh
• Chịu trách nhiệm thống kê số lượng học viên theo yêu cầu của Trưởng ban Tuyển sinh
Phạm vi công việc:
1. Làm việc với Trưởng bộ phận và cập nhật các chương trình đào tạo của Trường. Chịu trách nhiệm báo cáo hằng tuần số lượng học viên tiềm năng.
2. Khai thác dữ liệu khách hàng hiện có một cách hiệu quả.
3. Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, lên lịch tiếp cận với các nguồn khách hàng tiềm năng.
4. Chủ động tiềm nguồn khách hàng mới, xây dựng kế hoạch Sales độc lập. Chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
5. Hỗ trợ công tác tư vấn tuyển sinh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Bộ phận: Trung tâm Truyền thông và Tuyển sinh
Quản lý trực tiếp: Trưởng nhóm Tư vấn Tuyển sinh
Quản lý gián tiếp: Giám Đốc Trung tâm Truyền thông và Tuyển sinh
Xem chi tiết

Nhân Viên Đào Tạo Có Thể Làm CA Tối

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Giáo dục - Đào tạo
địa điểmHồ Chí Minh
NHIỆM VỤ
1. Công việc chính
• Thực hiện công tác hỗ trợ đào tạo:
- Phối hợp bộ phận liên quan để chuẩn bị cung cấp giáo trình cho học viên vào đầu các khóa học.
- Thực hiện công việc lưu trữ, cập nhật, điều chỉnh giáo trình môn học khi có yêu cầu
- Quản lý và cập nhật thông tin khai giảng các lớp học và thực hiện việc thông báo đến học viên.
- Hướng dẫn học viên làm đề án tốt nghiệp theo quy trình
- Thực hiện việc biên soạn quyết định tốt nghiệp cho học viên của các lớp học
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của học viên về khóa học, môn học.
• Công tác quản lý học viên và văn bằng:
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ học viên
- Quản lý chứng chỉ, văn bằng: lưu trữ, giao nhận..
b. Công tác tổ chức thi:
• Thực hiện việc giám sát lộ trình chương trình giảng dạy và thông báo đến giảng viên và học viên lịch ôn tập và lịch thi.
• Quản lý và thực hiện việc biên soạn đề thi.
• Thực hiện công tác tổ chức thi và coi thi.
c. Công tác hỗ trợ Giảng viên
• Chuẩn bị tài liệu, đề cương giáo án để cung cấp cho giảng viên.
• Thực hiên công tác cập nhật dữ liệu và theo dõi hồ sơ của giảng viên.
• Điều phối các hoạt động dành cho giảng viên.
d. Cơ sở vật chất
• Phối hợp các bộ phận liên quan để mua các trang thiết bị, vật phẩm hỗ trợ cho công tác đào tạo.
• Kiểm tra định kỳ và theo dõi việc xuất nhập và tồn kho.
2. Công việc khác
• Phối hợp và hỗ trợ tổ chức các hoạt động cho học viên.
Xem chi tiết

Trưởng Khoa Ngoại Ngữ/ Thiết Kế Thời Trang/ Truyền Thông Đa Phương Tiện

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Báo chí - Truyền hình, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh
NHIỆM VỤ
Công tác chuyên môn
• Tổ chức và phân công việc biên soạn đề cương môn học, giáo trình, tài liệu giảng dạy, học tập các môn học thuộc Khoa. Tổ chức nghiên cứu cải tiến phương pháp giảng dạy, học tập.
• Xây dựng chương trình, kế hoạch học tập.
• Tham gia giảng dạy 10 giờ/tuần và 30 giờ làm việc tại trường.
• Làm việc với hội đồng chuyên môn, Giảng viên, trong công tác điều chỉnh và soạn mới tài liệu giảng dạy khi có yêu cầu thay đổi giáo trình hoặc nội dung đào tạo.
• Quản lý, hỗ trợ và hướng dẫn Giảng viên tuân thủ chương trình khung và các qui định đánh giá chấm điểm theo qui định của Trường và đối tác cấp bằng (đối với chương trình Franchise từ nước ngoài).
• Dự giờ, theo dõi chất lượng giảng dạy (student feedback), kiểm tra và duyệt đề thi, ngày thi.
• Quản lý Giảng viên về việc gửi đề thi đúng thời gian qui định và đúng mẫu do Trường yêu cầu.
• Tham gia hội đồng chấm thi cuối khóa/thi tốt nghiệp.
Công tác quản lý
• Tổ chức triển khai và theo dõi kế hoạch giảng dạy năm và học kỳ.
• Quản lý và giám sát giờ làm việc của Giảng viên thuộc khoa. Tổ chức vận hành các hoạt động học thuật của Khoa. Quản lý và phân công giờ giảng dạy của Giảng viên theo đúng năng lực cho từng Giảng viên.
• Truyền đạt đến CB-GV-NV của Khoa những chủ trương, quyết định của Hiệu trưởng và hội đồng khoa học những vấn đề có liên quan đến hoạt động Khoa.
• Đánh giá hiệu quả công việc của Giảng viên, Nhân viên trực thuộc; đề xuất khen thưởng, kỷ luật GV/ NV.
• Quản lý, điều hành, và điều phối hoạt động của các chuyên ngành trong Khoa. Lập kế hoạch và chỉ đạo các chuyên ngành tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn của Giảng viên, cải tiến phương pháp giảng dạy, xây dựng kế hoạch bổ sung đội ngũ cho các chuyên ngành. Chú trọng đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ Giảng viên kế thừa.
• Phối hợp với các bộ phận chức năng phát triển và khai thác quan hệ với các tổ chức, cơ sở sản xuất, kinh doanh, tăng cường hiểu biết và kinh nghiệm thực tế cho Giảng viên, tăng cường cơ hội thực hành, thực tập cho Sinh viên…
• Phối hợp với Phòng Đào tạo – Khảo thí và Phòng Hành chính - Nhân sự tuyển chọn nguồn Giảng viên tốt cho Trường.
• Tổ chức họp định kỳ với Trưởng phòng Đào tạo – Khảo thí (trong trường hợp cần thiết có thể có những cuộc họp đột xuất để trao đổi và tìm hướng giải quyết) về công tác quản lý Sinh viên của Khoa. Giám sát và đánh giá tình hình học tập, giảng dạy và số lượng Sinh viên của Khoa.
• Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị được giao theo quy định của Trường; đưa ra kiến nghị nâng cấp/ bảo trì thiết bị dạy - học, thực hành, thực tập và thực nghiệm khoa học nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy của Giảng viên theo đúng định hướng phát triển của Trường.
Công tác nghiên cứu và phát triển chương trình mới
• Làm việc với đối tác trong việc tuân thủ và thực hiện tiêu chuẩn do đối tác cấp bằng qui định nhằm đảm bảo chất lượng cho chương trình đào tạo tại Trường Kent.
• Là thành viên của HĐKH của Trường, tham gia vào các hội thảo, viết các bài tham luận, nghiên cứu khoa học.
• Tham gia, tìm hiểu phát triển các ngành, các chương trình học mới liên quan chuyên môn Khoa nhằm phát triển Khoa.
• Phân công các Trưởng Bộ Môn tổ chức sinh hoạt chuyên môn và các hội thảo khoa học theo từng chuyên ngành. Triển khai việc thực hiện các đề tài NCKH cấp Khoa – Trường theo kế hoạch hàng năm. Tổ chức và thực hiện việc hướng dẫn Sinh viên nghiên cứu khoa học.
• Hàng năm, nghiên cứu và phát triển các ngành/nghề mới phù hợp với lịch sử phát triển của Trường và thế mạnh của Trường nhằm tạo ra nhiều ngành nghề mới có sức cạnh tranh.
Công tác tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh các ngành /nghề phụ trách
• Tích cực tham gia công tác tuyển sinh theo yêu cầu của BGH.
• Tổ chức các hoạt động học thuật nhằm giới thiệu về Khoa trong các kỳ tham gia Edu-fair và các buổi information session tại Trường.
• Cung cấp cho Trung tâm Truyền thông và Tuyển sinh thông tin về các ngành/nghề của Khoa đào tạo và tư vấn cách thực hiện marketing cho các khóa học ngắn hạn của Khoa.
Công tác khác
• Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Giám hiệu/ Ban Giám đốc.
QUYỀN HẠN
• Đề xuất kế hoạch nhân sự, ngân sách hàng năm của Khoa.
• Phê duyệt lịch phân công công tác giảng dạy trong Khoa.
• Tham mưu cho Ban Giám hiệu về chiến lược phát triển ngành nghề mới cho Khoa.
• Điều hành mọi hoạt động giảng dạy của Khoa, quản lý công tác chuyên môn và phương pháp giảng dạy của Giảng viên.
• Đề cử các tiêu chuẩn đánh giá Giảng viên, tiêu chí tuyển chọn Giảng viên
• Đề cử Giảng viên cho Trường, có quyền tuyển chọn và quyền đề nghị sa thải Giảng viên.
• Đề nghị với Ban Giám hiệu dừng các ngành học không hiệu quả và mở ngành mới.
• Quyết định cuối cùng để giải quyết các vấn đề thuộc phạm vi chức năng quản lý.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại