Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Một Thành Viên Sơn Hà Nghệ An

Trưởng Nhóm Bảo Hành

Công Ty TNHH Một Thành Viên Sơn Hà Nghệ An

Địa điểm tuyển dụng: Nghệ An

Địa chỉ công ty: Khu B khu kinh tế Đông Nam Nghệ An - Xã Nghi Long - Huyện Nghi Lộc - Tỉnh Nghệ An

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 276

Ngày cập nhật: 13/09/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

 Quản lý – Điều hành Trung tâm dịch vụ - Bảo hành – Chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm chính trước ban lãnh đạo về hoạt động của trung tâm.
 Xây dựng sơ đồ tổ chức, sơ đồ điều hành của trung tâm và điều chỉnh kịp thời với sự phát triển của toàn tập đoàn.
 Xây dựng mô tả công việc chi tiết, phân công công việc hợp lý cho toàn bộ các thành viên trong trung tâm.
 Xây dựng các quy trình làm việc và đảm bảo việc vận hành của trung tâm tuân thủ quy trình, quy định.
 Xây dựng định mức dụng cụ bảo hành cho từng nhân viên, quy định tuổi thọ của từng dụng cụ làm căn cứ cấp phát.
 Quản lý các kênh tương tác với khách hàng: email, tin nhắn brandname, call center, live chat, face book...
 Đề xuất chính sách bảo hành phù hợp nhất cho từng dòng sản phẩm.
 Tổ chức các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất với các nhà máy, SHL, các phòng ban/ bộ phận có liên quan để phản ánh ý kiến khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm sau bán hàng, chất lượng dịch vụ từ đó có những biện pháp khắc phục kịp thời.
 Xử lý các khiếu kiện lớn từ khách hàng, không làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Sơn Hà.
 Trực tiếp giải quyết các trường hợp bảo hành phức tạp mà nhân viên điều hành bảo hành không đàm phán được cùng khách hàng.
 Lập báo cáo phân tích số liệu bảo hành, báo cáo phân tích chỉ số khiếu nại để giảm thiểu lỗi
 Kiểm soát các chỉ số về hiệu quả công việc: Tỷ lệ sản phẩm bảo hành/ thời gian xử lý lịch/ Tỷ lệ khách hàng hài lòng/ Tỷ lệ cuộc gọi nhỡ .... Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
 Quản lý kho linh kiện bảo hành nhằm cung cấp kịp thời nhất cho việc sửa chữa bảo hành.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trên
- Kĩ năng: Giao tiếp và thuyết trình, đàm phán, lãnh đạo, phân tích và giải quyết vấn đề, kĩ năng làm việc nhóm
- Các lưu ý khác: Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, phải đi công tác xa khi nhận được sự điều động.

Quyền lợi được hưởng

- Lương/thưởng: Từ 7 triệu đến 10 triệu
- Thử việc: 02 Tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, tham quan nghỉ mát hàng năm của công ty;
- Được đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động và của công ty;
- Các chế độ thưởng quý, thưởng năm, thưởng định kỳ lễ tết theo quy định của công ty;
- Các chế độ khác trao đổi khi phỏng vấn.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: Khu B khu kinh tế Đông Nam Nghệ An - Xã Nghi Long - Huyện Nghi Lộc - Tỉnh Nghệ An

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype