Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Trung Tâm Y Khoa Công Nghệ Cao Tomec

Trưởng Nhóm Hành Chính (Thu Nhập 15 - 20 Triệu)

Trung Tâm Y Khoa Công Nghệ Cao Tomec

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 188

Ngày cập nhật: 17/12/2018
(1 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Hành chính - Văn phòng Quản lý điều hành Nhân sự

Mô tả công việc

Phòng/Ban:Hành chính Nhân sựCấp bậc:Trưởng nhóm/Giám sát
Địa điểm làm việc:52 Lê Văn Hưu
**Chế độ - Chính sách
•Thu nhập hấp dẫn luôn cao hơn thị trường
•Lương tháng thứ 13 + thưởng theo năng lực và thưởng các ngày Lễ, Tết
•Phụ cấp xăngxe, điện thoại, theo công việc…
•Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe
•Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Xét duyệt tăng lương hàng năm và trước thời hạn đối với nhân viên có thành tích xuất sắc.
**Mô tả công việc
1.Tham gia xây dựng/ hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính
2.Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính
3.Thực hiện các công việc hành chính chung của Trung tâm Y khoa bao gồm (công văn giấy tờ, hồ sơ PCCC, hồ sơ an toàn lao động, vệ sinh môi trường, tiếp khách…)
4.Tổ chức theo dõi quản lý tài sản chung theo sự phân công của cấp trên
5.Quản lý thực hiện việc cấp phát đồng phục, đồ dùng, VPP, ấn phẩm, thiết bị…
6.Điều phối xe đảm bảo việc đưa đón lãnh đạo, CBNV.. kịp thời, an toàn khi có nhu cầu
7.Thực hiện các báo cáo cho các kỳ kiểm định Trung tâm Y khoa (báo cáo vệ sinh môi trường, báo cáo chất thải rắn và chất thải y tế, báo cáo quản lý chất thải nguy hại…)
8.Theo dõi & thanh toán các khoản chi phí hành chính phát sinh Theo định kỳ
9.Phối hợp các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện theo phân công
10.Giám sát các bộ phận: bếp ăn, bộ phận bảo vệ, tạp vụ, đội xe… đảm bảo thực hiện tốt yêu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

**Yêu Cầu Công Việc
1.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp.
2.Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí tương đương;
3.Nghiêm túc, trung thực, chuyên nghiệp và minh bạch trong công việc.
4.Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hành chính, quản trị khác;
5.Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt.
6. Ứng viên nộp Cv bằng TIẾNG VIỆT

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Lương tháng thứ 13 + thưởng theo năng lực và thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Thu nhập hấp dẫn luôn cao hơn thị trường.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa chỉ: 36 - 52 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype