
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 437
|Cập nhật: 24/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
1) Quản lý – điều hành trực tiếp phòng kinh doanh:
- Tổ chức, điều hành và triển khai công việc đạt mục tiêu theo kế hoạch kinh doanh.
- Lập kế hoạch thực hiện công việc và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên.
- Xây dựng, điều chỉnh cơ cấu tổ chức, quy trình cho phòng kinh doanh
- Kiểm tra, đánh giá các báo cáo công việc định kì của nhân viên trong bộ phận.
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng,
2) Huấn luyện, đào tạo nhân sự :
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự , thực hiện tuyển dụng.
- Thu thập, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh … phục vụ cho kế hoạch kinh doanh của phòng.
3) Lập kế hoạch thực hiện kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ tháng/ quý / năm,
- Lập kế hoạch triển khai marketing cho phòng.
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác kinh doanh và đội ngũ CBNV của phòng
4) Chăm sóc khách hàng :
- Quản lý hồ sơ , dữ liệu của khách hàng và đôn đốc việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng , gặp gỡ, và chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá thương hiệu ,sản phẩm và các dự án.
5) Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nam/ Nữ < 40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Có kinh nghiệm tư vấn bất động sản ít nhất 1 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ( ưu tiên các ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, bất động sản)
- Có tố chất kinh doanh và đam mê bất động sản.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục , đàm phán tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và cầu tiến.
- Chịu được áp lực công việc cao, tuân thủ tốt
- Có định hướng công việc rõ rang.
QUYỀN LỢI:
- Lương theo thỏa thuận, từ 7-10 triệu.
- Hoa hồng từ 1.5% trở lên.
- Được ký HĐLĐ, hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty.
HỒ SƠ GỒM CÓ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan quản lý)
- 4 ảnh 4x6 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất
- Bản chụp chứng minh thư nhân dân 2 mặt (không cần công chứng)
- Ghi địa chỉ và số điện thoại liên lạc trên bìa hồ sơ.
HÌNH THỨC VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:
- Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại: Văn phòng Công ty CP dịch vụ Bất động sản Goldenlink – tầng 3, 297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Hoặc, Ấn apply qua Vietnamworks – CV được gửi trực tiếp đến Ms. Thảo Phòng nhân sự.
- Lương theo thỏa thuận, từ 7-10 triệu
- Được ký HĐLĐ, hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng cá nhân
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận