
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 550
|Cập nhật: 22/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Trưởng nhómHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
-Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
-Lập ngân sách nhân sự.
-Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
-Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
-Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
-Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
-Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
-Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
-Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
-Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
-Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
-Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
– Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
– Kỹ năng lập kế hoạch.
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
– Sáng tạo trong công việc.
- Thu nhập: chế độ lương, thưởng, hấp dẫn và các khoản thưởng theo tháng / quý / năm.
- Hỗ trợ ăn trưa 25.000đ / ngày, phụ cấp xăng xe, điện thoại
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động Phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,…và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên của Công ty.
- Cơ hội thể hiện mình, cơ hội thăng tiến luôn thường trực
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, ngày phép
Tên người liên hệ: MS Ngà
Địa chỉ liên hệ:: Tòa Nhà Hoàng Anh Safomec, P.501-502, lầu 5, 3/1 Thành Thái, P.14, Quận 10
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận