Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Dịch Vụ Bảo Hành

cong ty co phan ademax

Lượt xem: 433 | Ngày cập nhật: 02/11/2017 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Cầu Giấy

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Điện - Điện tử

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm tổ chức, sắp xếp và quản lý nhân sự phòng bảo hành
• Chịu trách nhiệm tổ chức, sắp xếp và quản lý hàng hóa bảo hành tại kho: thiết lập quy trình tiếp nhận và xử lý hàng bảo hành.
• Hướng dẫn và giám sát việc thực hiện đúng quy trình bảo hành của nhân viên cấp dưới.
• Chịu trách nhiệm đối chiếu và tương tác với khách hàng theo thực tế các đơn hàng phát sinh nhằm đảm bảo dịch vụ luôn thông suốt và sẵn sàng phục vụ.
• Xây dựng hệ thống quy trình sửa chữa, bảo hành cho công ty và triển khai thực hiện;
Chịu trách nhiệm giám sát, duy trì và đảm bảo hệ thống sửa chữa, bảo hành hoạt động hiệu quả trong phạm vi công ty;
• Lập báo cáo đánh giá và phân tích về tình hình hàng lỗi, hỏng, tiến độ giao hàng, chất lượng hàng hóa và phương án khắc phục, hạn chế.
• Tổ chức, giám sát việc kiểm tra thử nghiệm sản phẩm theo Thủ tục kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm trước khi hoàn thành việc sửa chữa, bảo hành;
• Test chất lượng đầu vào của các sản phẩm nhập khẩu;
• Thông tin cho Ban lãnh đạo về tình hình chất lượng của từng đơn hàng sửa chữa, bảo hành phục vụ cho đánh giá chất lượng hàng hóa;
• Thu thập, tiếp nhận và tư vấn hướng dẫn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng đảm bảo tính tiện dụng sản phẩm.
• Tổ chức nghiên cứu sản phẩm nhằm tư vấn chính xác, kịp thời cho người tiêu dùng sản phẩm do công ty kinh doanh.
• Tổ chức kiểm tra chất lượng sản phẩm mới nhằm đảm bảo sản phẩm đưa lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng khi sử dụng.
• Tổ chức kiểm soát và quản lý chi phí bảo hành theo định mức ngân sách được phê duyệt. Hướng tới mục tiêu hiệu quả và tiết kiệm.

Yêu cầu công việc

• Tuổi từ 30 trở lên,
• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các đơn vị có số lượng kỹ thuật bảo hành trên 10 người;
• Có tố chất về kinh doanh và kinh nghiệm phát triển gói dịch vụ bảo hành
• Am hiểu về các lỗi kỹ thuật thường gặp của nhóm sản phẩm điện, điện tử, camera, máy chiếu, màn chiếu, hệ thống âm thanh và các thiết bị hội nghị truyền hình.
• Ưu tiên các ứng viên làm việc ở các ngành hàng liên quan.
• Có khả năng lập kế hoạch, viết báo cáo và phân tích báo cáo.
• Có khả năng quản lý, ngoại giao tốt, đàm phán tốt.
• Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và quản lý nhóm.
Thông tin khác
• Bằng cấp: Đại học
• Độ tuổi: 30 - 40
• Hình thức: Nhân viên chính thức

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thưởng rất thu hút. (18-25 triệu)
- Cơ hội thăng tiến lớn.
- Nhiều chế độ phúc lợi theo chính sách của công ty.
- Đảm bảo các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
- Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, nghỉ luân phiên ngày thứ 7 và chủ nhật.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype