Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông trí việt

Lượt xem: 381 | Ngày cập nhật: 19/10/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Quảng Nam Thừa Thiên Huế

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Thực tập sinh

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Dịch vụ Marketing - PR Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

- Quản lý:
+ quản lý sắp xếp công việc của nhân viên và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước ban lãnh đạo Công ty về tất cả sai phạm trong phạm vi phụ trách. Có quyền tiếp nhận điều động hay sa thải nhân viên theo đúng nội quy và quy chế làm việc của công ty sau khi có sự phê duyệt của Ban Giám đốc.
+ Là đầu mối chính giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng (lắp đặt, bảo hành, cắt/tạm ngưng, khiếu nại của khách hàng, …).
- Tham mưu: tham mưu cho lãnh đạo Công ty trong phạm vi phụ trách.
- Tuyển dụng, đào tạo:
+ Có trách nhiệm nắm vững công việc của mọi vị trí trong phòng DVKH cũng như đề xuất tuyển chọn và đào tạo nhân viên.
+ Có trách nhiệm đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn các quy trình, quy định cũng như chính sách kinh doanh của Công ty đồng thời kiểm tra việc thực hiện của nhân viên trong phạm vi phụ trách . Phải có phương án dự phòng nhân sự khi có sự thay đổi để không ảnh hưởng tới công việc của Công ty.
- Kiểm tra, tổng hợp số liệu:
+ hàng năm, quý, tháng, tuần, ngày có trách nhiệm kiểm tra, tổng hợp số liệu từ báo cáo của nhân viên trong phòng, số liệu báo cáo từ các Chi Nhánh trong phạm vi phụ trách để báo cáo Ban Giám Đốc và chịu hoàn toàn trách nhiệm về số liệu do mình cũng như do nhân viên cấp dưới báo cáo.
- Phối hợp:
+có trách nhiệm phối hợp với các phòng ban, đơn vị, Chi nhánh trong việc triển khai các chương trình bán hàng hoặc chương trình công tác khác mà lãnh đạo Công ty giao.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác mà ban lãnh đạo Công ty giao.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương ở đơn vị khác, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng( dịch vụ khách hàng)
Ưu tiên:
Các ứng viên tốt nghiệp ĐH chính quy ngành kinh tế
-  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
-  Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt
-  Các ứng viên đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương       Mức lương: >=7.000.000 đồng
-  Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.đương tại các tập đoàn viễn thông như Viettel, FPT, VNPT, ...

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: > 7.000.000 đồng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Làm việc tại chi nhánh Huế

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype