Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Công Ty CPXD DV Địa Ốc ĐẤT NGUỒN

Lượt xem: 3146 | Ngày cập nhật: 16/09/2020(1 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Bình Dương

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Trên 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Trưởng Phòng

- Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

-Cập nhật, quản lý số liệu và báo cáo kinh doanh của đơn vị phụ trách.
-Đối chiếu phí và thanh toán hoa hồng của đơn vị phụ trách.
-Thống kê, dự trù các khoản thưởng nóng/ thưởng thêm theo dự án
-Báo cáo thực hiện và dự trù ngân sách hàng tháng/quý/năm.
-Tính hoa hồng cho NVKD và TPKD phải chính xác theo chính sách ban hành, đúng quy định công ty, quy trình của công ty.
-Bảo mật thông tin khách hàng,phân bổ data và khai thác triệt để từ nguồn danh sách khách hàng mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
-Đảm báo tính chính xác của từng số liệu báo cáo.
-Quản lý và in ấn Hợp đồng (mua bán/thỏa thuận/ HĐ giao dịch với Khách hàng): Đại diện ĐN làm việc với đơn vị môi giới về các Hợp đồng mua bán/Thỏa thuận/Hợp đồng giao dịch với Khách hàng
-Quản lý Hợp đồng môi giới các dự án
- Bàn giao sản phẩm cho KH
-Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo trì, sp
-Hỗ trợ quản lý sản phẩm và kiểm soát các khoản thu giao dịch (cà thẻ) trong sự kiện bán hàng của CĐT.
-Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng.
-Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản.
-Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
-Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng.
-Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.
-Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
-Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.
-Đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng; tổng hợp, phân tích kết quả để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty…
-Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
-Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận.
-Và 1 số công việc được giao khác.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 35 – 45 tuổi (Ưu tiên nữ)
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Bất động sản, Dự án….
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu hệ thống pháp luật xây dựng, đất đai, kinh doanh bất động sản và các luật khác có liên quan.
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng quản lý, nghiêm túc, trung thực, chủ động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 30.000.000 VNĐ – 35.000.000VNĐ.
- Được hưởng các chế độ theo quy định pháp luật về lao động và theo chế độ của công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype