Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Hà Thành Ô Tô (Hà Thành Ford)

Trưởng Phòng Dịch Vụ

Công Ty Cổ Phần Hà Thành Ô Tô (Hà Thành Ford)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 184

Ngày cập nhật: 18/12/2018
(1 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Việc làm bán hàng Kỹ thuật

Mô tả công việc

* Mục đích :Quản lý hoạt động khai thác dịch vụ Dịch vụ.
* Nhiệm vụ chính
1.Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, khai thác dịch vụ:
-Lập kế hoạch hoạt động Căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao (năm, quý, tháng). tham mưu, đề xuất với GĐDV nhằm đạt các chỉ tiêu đó. Các nội dung chính của kế hoạch hoạt động bao gồm:
+Chủ động trong công tác dự báo doanh thu, xác định xu hướng khách hàng, xác định đối thủ cạnh tranh và động thái của các đối thủ cạnh tranh.
+Hoạch định cụ thể các nguồn lực đầu vào (nhân sự, vật tư, thiết bị, tài chính, phương pháp)
+Khai thác xe sửa chữa bảo hiểm, đội xe, cơ quan.
+Thiết lập mối quan hệ với các đối tượng: CA giao thông, hiện trường; các đội xe của các cơ quan, xí nghiệp trong và ngoài địa bàn Hà Nội.
+Kế hoạch doanh thu, chi phí.
+Kế hoạch lợi nhuận.
2.Quản lý các hoạt động của CVDV bao gồm:
-Giám sát các tiêu chuẩn và quy trình thực hiện: QC; ES; 5S; BOC; Quy trình nội bộ.
-Doanh thu, LNG của các CVDV: Chủ động trong công tác dự báo doanh thu, phân tích các chỉ số KPI của CVDV, đề xuất chính sách cải thiện doanh thu, LNG. Thực hiện đạt/ vượt chỉ tiêu kế hoạch về doanh số, lợi nhuận, do Ban điều hành Công ty giao.
-Chỉ số CS, CVP dịch vụ: phân tích, đánh giá, giải quyết khiếu nại theo mức độ được phân công.
-Phân tích các chỉ số chất lượng trong sửa chữa, cùng với xưởng sản xuất đề xuất phương án cải thiện nâng cao chất lượng sửa chữa.
-Xem xét sự thỏa mãn của các nhân viên: Thông qua các nội dung ngày công, thu nhập, đào tạo, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, năng suất, hiệu suất, các chương trình team building.
3.Giám sát, kiểm tra
-Tích cực thực hiện công tác giám sát – kiểm tra kịp thời giải quyết, đề xuất xử lý, khắc phục hoặc có giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.
4.Đánh giá kết quả và báo cáo:
-Chủ động thường xuyên đánh giá tình hình hoạt động, phân tích mặt mạnh, yếu, rủi ro – cơ hôi, được – chưa được, cần làm nhưng chưa làm… để định hướng điều chỉnh hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch của các mục tiêu.
-Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tính định tính, định lượng các nội dung trong phạm vi quản lý. Yêu cầu các báo cáo phải có số liệu chính xác, rõ ràng với đầy đủ các yếu tố phân tích và tổng hợp.
-Chủ động đề xuất các biện pháp – giải pháp có sơ sở đúng đắn – thuyết phục nhằm tăng trưởng hiệu quả kinh doanh, hài lòng khách hàng, thỏa mãn nhân viên, tăng sức cạnh tranh và tiếp cận nguồn nhân lực.
*Nhiệm vụ khác
-Tham mưu cho GDDV về các chính sách hoạt động sản xuất kinh doanh; Các chính sách thúc đẩy; các quy định, quy trình nhằm phối hợp tốt với các phòng ban.
-Làm các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và Ban giám đốc
*Quan hệ công việc
-Quan hệ trực tiếp:
•Cấp trên trực tiếp: Giám đốc DV
•Cấp dưới trực tiếp: Xưởng trưởng; CVDV, Service admin, lái xe DV
-Quan hệ gián tiếp:
•Cấp trên gián tiếp: Ban giám đốc
•Cấp dưới gián tiếp: Đốc công, KTV
-Quan hệ nội bộ:
•Các phòng ban khác trong Công ty
-Quan hệ đối ngoại:
•Là người đại diện cao của bộ phận Dịch vụ được tiếp xúc, giải thích với các khách hàng dịch vụ và các đối tác khác liên quan đến hoạt động dịch vụ.

Yêu cầu công việc

*Trình độ/ Bằng cấp
-Tối thiểu tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngày ô tô hoặc tương đương
*Kỹ năng
-Kỹ năng hoạch định và tổ chức thực hiện.
-Khả năng giải quyết vấn đề, thích nghi và linh hoạt cao, sẵn sàng chấp nhận thay đổi quy trình, trách nhiệm công việc được giao.
-Kỹ năng ứng dụng phương pháp/ quy trình mới để thực hiện công việc và có đề xuất cải thiện.
-Khả năng huấn luyện và phát triển nhân viên ở mức độ cao.
-Khả năng hướng dẫn, động viên nhân viên cấp dưới hoàn thành công việc hiệu quả cao.
-Khả năng đánh giá và ghi nhận hiệu quả và kỹ năng của nhân viên chính xác và chuyên nghiệp.
-Trình độ tiếng Anh tối thiểu đọc hiểu, sử dụng tốt vi tính văn phòng, hoặc phần mềm chuyên dùng.
*Kinh nghiệm
-Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về lĩnh vực dịch vụ ô tô.
-Am hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ về ngành ô tô.
*Phẩm chất
-Chững chạc, điềm tĩnh, tự tin, phong cách.
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ô tô.
-Có bằng lái xe B2.
-Có tố chất kinh doanh; quản lý
*Chế độ thưởng phạt
-Theo qui chế của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa đáng theo năng lực, cạnh tranh trên thị trường (đạt chỉ tiêu theo KPIs có mức thu nhập
- Hưởng các chế độ lao động BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của pháp luật và công ty
- Chính sách tham quan nghỉ mát hàng năm, phúc lợi lao động, thăm hỏi ốm đau, lễ tết
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội (Cách Nhổn 300m)

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype