Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Hỗ Trợ Khách Hàng - Khối Sản Phẩm

ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện liên việt (lienvietpost bank)

Lượt xem: 246 | Ngày cập nhật: 24/01/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Thực tập sinh

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Dịch vụ Quản lý điều hành Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Mô tả công việc

- HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ: Ứng viên vui lòng hoàn tất ĐƠN ỨNG TUYỂN theo MẪU CỦA NGÂN HÀNG (bắt buộc) trên trang jobs.lienvietpostbank.com.vn và gửi về email: TUYỂN DỤNG của Ngân hàng với tiêu đề email và tên file: HO - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Hỗ trợ khách hàng theo định hướng kinh doanh của Ngân hàng và định hướng hoạt động của Khối.
- Định hướng xây dựng và kiểm soát triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng Hỗ trợ Khách hàng theo định kỳ (năm, quý, tháng).
- Xây dựng ngân sách hoạt động của Phòng Hỗ trợ Khách hàng.
- Tham mưu cho lãnh đạo Khối về chiến lược, hoạt động marketing và nghiên cứu thị trường.
- Tham mưu cho Giám đốc Khối về chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường hướng tới các đối tượng khách hàng thuộc phân khúc khách hàng và sản phẩm tương ứng cũng như các chương trình hỗ trợ từ các đơn vị nghiệp vụ liên quan
- Tham mưu cho lãnh đạo Khối về chiến lược và kế hoạch xây dựng, triển khai chất lượng dịch vụ khách hàng, bao gồm cả hoạt động của Tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất chiến lược và kế hoạch chương trình chăm sóc các phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Định hướng khai thác hoạt động của Tổng đài và định hướng phát triển chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng các chính sách, biện pháp và công cụ để quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống.
- Kiểm soát xây dựng, theo dõi, đánh giá, hướng dẫn, đào tạo hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ ở quầy và các quy trình, quy định về nghiệp vụ ngân quỹ.
- Quản lý và phát triển nhân viên.
- Công việc khác:
+ Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ phòng.
+ Tham mưu tư vấn cho Giám đốc Khối trong công tác đối nội đối ngoại.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành: Marketing/kinh tế/quản trị kinh doanh/tài chính Ngân hàng.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng (tại Chi nhánh, Đơn vị kinh doanh, Hội sở chính) và tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí quản lý.
- Kiến thức chuyên môn:
+ Có kiến thức về nghiệp vụ Marketing.
+ Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
+ Kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân quỹ, giao dịch tại quầy.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Trình độ C trở lên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ - Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh
- 12 ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm + ngày phép theo thâm niê
- Thường xuyên được tham dự các khóa đào tạo và hội thảo nội bộ hoặc do các tổ chức uy tín thực hiện
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype