Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Nông - Lâm - Ngư - Nghiệp :
1. Hoạch định, triển khai và kiểm soát các hoạt động kinh doanh:
• Xây dựng kế hoạch bán hàng trên các kênh phân phối, đại lý
• Tổ chức, quản lý việc thực hiện bán hàng
• Phân bổ kế hoạch, theo dõi, kiểm tra giám sát
• Kiểm soát công nợ khách hàng
• Đề xuất chương trình thúc đẩy doanh thu và chăm sóc khách hàng
2. Huấn luyện và phát triển NV
• Xây dựng cơ cấu, định biên nhân sự và MTCV
• Xây dựng KPI cho nhân viên
• Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên
• Đề xuất chính sách lương thưởng, phát triển nhân sự
• Điều hành hoạt động của phòng kinh doanh
3. Khảo sát và đánh giá thị trường, đề xuất các kế hoạch phát triển
• Khảo sát thị trường, đối thủ
• Xây dựng chính sách bán hàng, chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
• Phân tích các yếu tố tác động đến việc gia tăng thị phần.
4. Phát triển hệ thống
• Nghiên cứu và phát triển kênh phân phối, đại lý, kênh bán hàng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo quy hoạch.
• Đánh giá – Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động nhằm công ty có quyết định đúng đắn về việc duy trì hoặc ngưng kinh doanh tại các khu vực kinh doanh.