Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Du lịch :
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định chiến thuật phát triển brand du lịch danko travel: Ngắn hạn ( 01 năm), trung hạn (1-3 năm ) , dài hạn (3 -7 năm).
- Lên kế hoạch cụ thể, giao phó công việc cho tuyến dưaới triển khai công việc theo hệ thống: Hệ thống Mặt hàng, hệ thống KH tiềm năng, hệ thống thị trường mục tiêu, hệ thống lộ trình tiếp thị, hệ thống chương trình Chiết khấu, hậu mãi KH.
- Quản lý, hướng dẫn, tranning thường xuyên các nhân sự của phòng, chỉ dẫn tuyến dưới, thực hiện những cơ chế báo cáo, khai triển thực hiện các nghiệp vụ MKT, chương trình Discount, hậu mãi KH.
- Tổ chức giao doanh thu, chỉ dẫn tuyến dưới hoàn thành doanh số bằng cách khai triển bán Mặt hàng dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ & phát triển KH mới, phối hợp với những đơn vị chức năng của phòng & của công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Tổ chức, giám sát các hoạt động MKT, công tác truyền thông (PR) Chăm sóc khách hàng tiềm năng và KH truyền thống trong những dịp sinh nhật, lế, tết, ngày truyền thống của KH & của đối tác trong & ngoài nước.
- Phát triển & thiết kế Sản phẩm mới Outbound, Nội địa, thường xuyên tổ chức chỉ bảo và huấn luyện nhân viên vv...
- Quản lý & giám sát, đánh giá nhân viên kinh doanh
- Có mối quan hệ tốt với các Cty du lịch, có quan hệ tốt với khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế định kỳ theo tháng,theo mùa vụ, theo tính chất đoàn.
- Xây dựng và chịu trách nhiệm doanh thu mục tiêu (ví dụ bao nhiêu khách đi Thái / năm, bao nhiêu khách đi Singarpore - Malaysia / năm, bao nhiêu khách đi Hàn Quốc, Châu Âu/năm….)
- Cùng phòng điều hành thiết lập hệ thống những đối tác cung ứng dịch vụ land tour nước ngoài ở các thị trường trên toàn thế giới.
- Tham mưu cho ban GD các chiến lược sales của Cty.
- Xây dựng data, hồ sơ khách hàng và những chiến dịch quảng bá hình ảnh công ty. Khi có Giảm giá hay có tour mới thì những KH quen đều phải nhận được thông tin
- Khảo sát và phân tích thị trường
- Xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc