Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trưởng phòng kinh doanh XKLD/thương mại xây dựng

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Minh Phát Vượng

Địa chỉ công ty: Tầng 3, số 106 phố Hoàng Ngân, P.Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà nội

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

Lượt xem: 175 |

Ngày cập nhật: 20/03/2020(8 tháng trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương20 - 30 triệu

chức vụChức vụ:Trưởng Phòng
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên
hoa hồngHoa Hồng: 2
thời gian thử việcThời gian thử việc: 1 tháng

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Công ty TNHH đầu tư phát triển Minh Phát Vượng
Địa chỉ: Tầng 3, số nhà 106 phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà nội
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG SỐ 2 (GẤP)
Ngày hết hạn nộp hồ sơ 31/03/2020
Nội dung: Tuyển dụng Trưởng/Phó phòng kinh doanh nghiệp vụ thương mại XD
1. Yêu cầu chung
Số lượng tuyển dụng: 02
Nam nữ có độ tuổi 25-35, có ngoại hình khá, tác phong nhanh nhẹn
2. Chức vụ: Quản lý
3. Bằng cấpTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: ngoại thương, kinh tế, tài chính/thiết kế, kinh tế xây dựng, xây dựng hoặc tương đương…
4. Hình thức làm việcToàn thời gian cố định
5. Thời gian thử việc01 tháng, Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7
6. Địa điểm làm việcTrung Hòa Nhân chính, Cầu Giấy, Hà nội
7.Yêu cầu công việc
Đầu vào
1. Xây dựng được hồ sơ năng lực công ty, cơ sở dữ liệu về công ty qua Website, facebok, fanpage, catalouge…
2. Tìm kiếm, liên hệ và xây dựng các đối tác cung cấp nguyên liệu/gia công hàng hóa liên quan đến vật liệu xây dựng như gỗ, sắt mỹ thuật, mây tre đan, bàn ghế, nội thất…trong nhà và ngoài trời liên quan đến công trình xây dựng
3. Tìm kiếm sản phẩm, nguyên vật liệu để nhập khi được giao
Xử lý công việc
4. Lên kế hoạch triển khai và giám sát chất lượng, tiến độ triển khai các đơn hàng/dự án
5. Hỗ trợ, theo dõi, kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu vào.
6. Kiểm tra bản vẽ, kỹ thuật liên quan đến hàng hóa, thiết kế nội thất
7. Xử lý các tình huống phát sinh theo yêu cầu của đối tác và theo yêu cầu của lãnh đạo.
8. Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp, thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
9. Tham mưu cho Tổng giám đốc chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu
Đầu ra
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra - tham gia các hội chợ, festival, hội nghị để phát triển, quảng bá sản phẩm và tìm kiếm cơ hội hợp tác.
- Chăm sóc, khai thác nguồn việc từ các khách hàng sẵn có của công ty
10. Kinh nghiệm công tác: Kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm ở vị trí tương đương/chuyên viên cao cấp
- Tốt nghiệp chuyên ngành phù hợp với công việc
- Ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến Quản lý chuỗi cung ứng là một lợi thế.
11. Yêu cầu khác/ kỹ năng
- Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành tốt
- Có tư duy và khả năng phân tích, xử lý vấn đề phát sinh tốt
- Chủ động và trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc nhóm, đi công tác và chịu áp lực cao
12. Quyền lợi: Thu nhập - đàm phán
- Được làm việc tại công ty có quy mô và chuyên nghiệp , được đào tạo bài bản, được hưởng các chế độ theo luật lao động và đóng bảo hiểm đầy đủ
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao và hưởng chế độ đãi ngộ riêng của công ty
- Thưởng hiệu quả theo công việc/dự án, đánh giá xếp hạng cuối năm
13. Liên hệ
Công ty TNHH đầu tư phát triển Minh Phát Vượng
Địa chỉ: Tầng 3, số nhà 106 phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà nội
12. Thời gian nộp hồ sơ: Từ 20/03/2020-31/03/2020

Yêu cầu công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công ty TNHH đầu tư phát triển Minh Phát Vượng
Địa chỉ: Tầng 3, số nhà 106 phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà nội
Tuyển dụng Trưởng/Phó Phòng xuất khẩu lao động
1.Yêu cầu chung
Số lượng tuyển dụng: 02
Nam nữ có độ tuổi 25-35 (ưu tiên nữ)
Có ngoại hình khá, tác phong nhanh nhẹn
2.Chức vụ: Quản lý
3.Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: ngoại thương, kinh tế, tài chính, du lịch…
4.Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
5.Thời gian thử việc: 01 tháng, Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7
6.Địa điểm làm việcTrung Hòa Nhân chính, Cầu Giấy, Hà nội
7.Yêu cầu công việc
Đầu vào
1. Xây dựng được hồ sơ năng lực công ty, cơ sở dữ liệu về công ty qua Website, facebok, fanpage, catalouge...
2. Tìm kiếm và xây dựng các kênh tuyển nguồn lao động (Tìm kiếm, liên hệ và hợp tác với các trường nghề, trung tâm giới thiệu việc làm, ban chỉ đạo tại các địa phương, các công ty XKLĐ trung gian)
3. Tìm kiếm người lao động có nhu cầu đi xklđ, tư vấn và hỗ trợ người lao động lựa chọn đơn hàng phù hợp
4. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới người lao động
Xử lý công việc:
5. Lên kế hoạch triển khai và giám sát chất lượng, tiến độ triển khai các đơn hàng (bao gồm chất lượng UCV và chất lượng đào tạo).
6. Giám sát, kiểm tra công tác chuẩn bị phỏng vấn và triển khai phỏng vấn đơn hàng.
7. Hỗ trợ, theo dõi, kiểm tra chất lượng đào tạo nghề trước và sau thi tuyển.
8. Xử lý các tình huống phát sinh theo yêu cầu của đối tác và theo yêu cầu của lãnh đạo.
9. Tiếp nhận, quản lý, cập nhật tài liệu đào tạo từ khách hàng.
10. Tìm hiểu, cập nhật và tham mưu cho ban lãnh đạo và các phòng ban khác các chính sách, quy định của Đối Tác Nước Ngoài về các các loại hình visa được tiếp nhận.
11. Theo dõi, quản lý tình hình làm việc của các TTS đang làm việc tại nước ngoài. Tiếp nhận các thông tin phát sinh từ TTS, nghiệp đoàn tiếp nhận, xí nghiệp tiếp nhận và lên phương án giải quyết
12. Nghiên cứu xây dựng phương án cải thiện chất lượng đào tạo và hạn chế các vấn đề phát sinh của TTS tại nước ngoài
Đầu ra
1. Giao dịch, chăm sóc, phát triển khách hàng mới/phát triển trên mối quan hệ sẵn có của công ty
2. Tìm kiếm, đàm phán với đối tác nước ngoài (Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Canada….) về hợp đồng tuyển dụng lao động mới. Khai thác được thị trường mới
3.Kinh nghiệm công tác: Kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm ở vị trí tương đương/chuyên viên cao cấp
- Tốt nghiệp chuyên ngành phù hợp với công việc
- Ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến Quản lý chuỗi cung ứng là một lợi thế.
4. Yêu cầu khác/ kỹ năng- Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành tốt
- Có tư duy và khả năng phân tích, xử lý vấn đề phát sinh tốt
- Chủ động và trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc nhóm, đi công tác và chịu áp lực cao
5. Quyền lợi: Thu nhập - đàm phán
- Được làm việc tại công ty có quy mô và chuyên nghiệp , được đào tạo bài bản, được hưởng các chế độ theo luật lao động và đóng bảo hiểm đầy đủ
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao và hưởng chế độ đãi ngộ riêng của công ty
- Thưởng hiệu quả theo công việc/dự án, đánh giá xếp hạng cuối năm
9. Liên hệCông ty TNHH đầu tư phát triển Minh Phát Vượng
Địa chỉ: Tầng 3, số nhà 106 phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà nội
10. Thời gian nộp hồ sơTừ 20/03/2020- 31/03/2020

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương

Hồ sơ bao gồm

Hồ sơ bao gồm
Sơ yếu lý lịch tự khai theo mẫu kèm ảnh chụp 4x6
CMTND - photo
Bằng cấp - photo (Bằng đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học..)
Các quyết định công tác, thể hiện kinh nghiệm, nơi làm việc
Các chứng chỉ hành nghề/được đào tạo - photo

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Thời Trang Song Bình
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Phát Triển Đầu Tư Tht
Công Ty Tnhh Trung Thành
Công Ty Cp Tập Đoàn Thăng Long
Công Ty Cp Tập Đoàn Thăng Long
Công Ty Cổ Phần Imperland

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Công ty

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại