
Tìm kiếm nâng cao
✘nhật cường mobile
Lượt xem: 334
Cập nhật: 26/10/2018 (4 năm trước)
Ngành nghề: Marketing - PR Báo chí - Truyền hình
Thông tin chung
Mức lương
20 - 30 triệuChức vụ
Thực tập sinhKinh nghiệm
Không yêu cầuHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Không yêu cầuYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà Nội
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các nội dung công việc có liên quan để triển khai chiến lược, kế hoạch dự án phát triển thương hiệu bền vững.
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ nhằm phục vụ các hoạt động phát triển thương hiệu, truyền thông, quảng cáo,phát triển sản phẩm
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty
- Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, công tác truyền thông, PR, bảo vệ thương hiệu, các chương trình quảng cáo và nhận diện thương hiệu .
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng
- Quản lý hình ảnh thương hiệu cty trên các kênh tiếp xúc với khách hàng: brand indentity, material, Website, facebook page…
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên ngành nhằm tạp SQL cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nam/nữ tuổi từ 26-32 ; Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thông
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm TP Marketing truyền thông tại các đơn vị truyền thông , truyền hình
- Hiểu biết sâu về ngành truyền thông. Hiểu biết sâu chuyên ngành Marketing/ Truyền thông thương hiệu
- Am hiểu cơ bản về sản phẩm, nắm được cơ bản về Digital MKT
- Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber....
- Kỹ năng hoạch định
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digigtal.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Được thưởng theo năng lực làm việc
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận