- Xây dựng và tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Cập nhật kiến thức ngành nghề của Công ty đang kinh doanh.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
- Tham mưu ý kiến, đóng góp đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing lên Ban lãnh đạo.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Dự đoán xu hướng và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm, để kết hợp với phòng mua lên kế hoạch hàng hóa đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Phân tích xu hướng thị trường; lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, bán hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm, dịch vụ.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing.
- Huấn luyện, giao việc và đào tạo nhân sự chuyên trách trong bộ phận.
- Xây dựng ngân sách marketing và quản lý ngân sách Marketing.
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
- Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận