1. Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch cho các hoạt động PR-Marketing cho các thương hiệu, sản phẩm thời trang cao cấp của công ty 2. Lập kế hoạch, phối hợp với các bộ phận để thực hiện các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, hội chợ.. 3. Lập kế hoạch/giám sát đánh giá việc thực hiện các chương trình PR, sự kiện, Trade Marketing 4. Tổ chức thực hiện việc nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh và các kênh phân phối 5. Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing 6. Xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty 7. Quản lý, chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của phòng Marketing 8. Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
1. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên kinh nghiệm tại môi trường thời trang 2. Trình độ: Đại học trở lên hệ chính quy ngành nghề Marketing, báo chí và các ngành nghề liên quan 3. Có kỹ năng quản lý, lập và triển khai kế hoạch tốt 4. Quyết đoán, nhanh nhạy, linh hoạt trong tư duy và xử lý công việc 5. Nhanh nhẹn, cẩn thận, trách nhiệm 6. Tiếng Anh: Tốt CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC 1. Thu nhập: lương cơ bản cao + thưởng (Mức lương 20,000,000 đến 25,000,000đ) 2. Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp 3. Được xét tăng lương hàng năm 4. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty 5. Làm việc trong môi trường, năng động, chuyên nghiệp 6. Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc CÁCH THỨC DỰ TUYỂN - Gửi Hồ sơ qua trang VietnamWorks - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp về Bộ phận tuyển dụng Thông tin tham khảo: *********
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: lương cơ bản cao + thưởng (Mức lương 20,000,000 đến 25,000,000đ) - Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp - Làm việc trong môi trường, năng động, chuyên nghiệp
Chia sẻ
Bình luận