Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Marketing

Công ty TNHH Thương mại và Nhập khẩu Hòa Bình Group

Lượt xem: 1725 | Ngày cập nhật: 05/05/2021(5 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hà Đông

Địa điểm tuyển dụng: Tầng 12 tòa VIWASEEN Số 48 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội hoặc Quận 7, Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Trên 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Trưởng Phòng

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Nữ

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Hoa Hồng: Theo quy định công ty

- Ngành nghề: Marketing - PR Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức

- Lĩnh vực: Marketing Dược marketing leader

Mô tả công việc

1. Lập và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch của bộ phận
• Lập kế hoạch khuyến mãi người tiêu dùng trên kênh phân phối.
• Xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế họach hành động Marketing cụ thể cho từng ngành, hàng, nhóm thương hiệu, thương hiệu phù hợp với chiến lược; mục tiêu kinh doanh của Công ty thông qua các kênh Digital Marketing: SEO, SEM, Fanpage, Facebook, zalo....
• Định hướng chiến lược Marketing ngắn hạn, trung hạn, và dài hạn.
• Định hướng việc phát triển nhãn hàng, sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu phù hợp, chiến lược kinh doanh.
• Lập các quy trình, quy định công việc liên quan đến Marketing.
2. Quản lý, phân công công việc của bộ phận
• Đào tạo đội ngũ nhân viên
• Phân công công việc và giám sát hoạt động của các nhân sự trong khu vực chịu trách nhiệm
• Tạo động lực làm việc cho các nhân viên dưới quyền.
• Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng Marketing hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc
• Thực hiện phát triển nhân sự bộ phận
• Đảm bảo tính bảo mật cần thiết trong các công việc được giao cho nhân viên
• Thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho nhân viên phòng Marketing
3. Quản lý tài chính
• Lập ngân sách họat động, kiểm sóat ngân sách của phòng Marketing.
4. Xây dựng quy định - quy chế
• Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
• Tuân thủ thực hiện bảng kiểm tuân thủ của công ty và bộ phận.
5. Giám sát bộ phận
• Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của các hoạt động marketing thương hiệu và digital.
• Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng truyền thông, marketing và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
6. Quản trị rủi ro
• Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng truyền thông, marketing và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
7. Hoạt động phân tích, nghiên cứu
• Phân tích thị trường, cảm nhận người tiêu dùng nhằm xây dựng các chương trình phát triển thương hiệu
• Đưa phương hướng, yêu cầu thiết kế cho các vật phẩm Marketing
• Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình
• Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình
• Cập nhập và đưa ra những phản hồi về thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh, đề xuất những hoạt động phản ứng lại đối thủ cạnh tranh nhằm chiếm ưu thế trên thị trường.
• Đạt được hình ảnh thương hiệu bằng việc kiểm sóat luổng thông tin: chỉ tiêu kinh doanh, thông tin cho các dịch vụ quảng cáo, đánh giá công việc sáng tạo, kiểm sóat chất lượng, kế họach truyền thông…
8. Marketing thương hiệu
• Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động để phát triển thương hiệu chung EdallyBH thông qua tất cả các kênh tiếp thị - quảng cáo (quảng cáo ngoài trời, truyền hình, truyền thanh v.v…).
• Quản lý nhận diện thương hiệu (CI): Brand book, các công cụ nhận diện thương hiệu.
• Quản lý và triển khai các hoạt động tài trợ, cộng đồng nhằm phát triển thương hiệu EdallyBH.
• Tổ chức thực hiện các hoạt động marketing thương hiệu khác theo yêu cầu
9. Digital Marketing
• Xây dựng kế hoạch và vận hành hệ thống marketing trên các kênh Digital marketing.
• Xây dựng và quản trị trang web của EdallyBH.
• Xây dựng và Quản trị các hoạt động Marketing trên mạng xã hội: Facebook, Youtube, Instagram.
• Xây dựng và quản trị hệ thống tài nguyên SEM (Google Adwords, Cốc cốc, Zalo, Sky…..)
10. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh
• Thường xuyên đánh giá hoạt động của bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với chiến lược linh doanh của Công ty.
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh, đề xuất phát triển mới và điều chỉnh các chiến lược marketing phù hợp với từng giai đoạn hoạt động.
• Phối hợp với phòng phát triển hệ thống xây dựng dữ liệu cho đại lý.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ.
- Độ tuổi từ 30 - 35.
- Kinh nghiệm Marketing tối thiểu 3 năm, quản lý tối thiểu 1 năm.
- Đam mê mỹ phẩm.
- Ngoại hình sáng.
- Có hiểu biết về Marketing trên các kênh mạng xã hội. Có khả năng lead các dự án, chiến dịch marketing trên mạng xã hội.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực
2. Thưởng: Hấp dẫn
3. Các chế độ của nhân viên chính thức như lễ tết, 8/3... đầy đủ theo quy định của Công ty.
4 Đặc biệt: Môi trường năng động, thoải mái, khẳng định năng lực bản thân. Ban Lãnh Đạo lắng nghe chia sẻ.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype