Mô tả công việc
Quản lý, điều hành Phòng Dự án
Điều phối nguồn nhân lực thực hiện dự án, tổ chức kiểm tra, giám sát.
Triển khai lập và trực tiếp kiểm tra kế hoạch tổ chức thi công gồm kế hoạch tiến độ, nhân lực, vật tư, vật liệu, máy móc, thiết bị…của dự án.
Điều hành tổng thể quá trình triển khai thi công tại các dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng và các quy định hiện hành.
Kiểm tra, giám sát kỹ thuật, tiến độ, chất lượng của dự án.
Chỉ đạo và kiểm tra công tác an toàn lao động tại công trường các dự án.
Tổ chức, thực hiện, giám sát công tác nghiệm thu và thanh quyết toán.
Nghiên cứu, phát triển, quản lý thiết bị thi công
Triển trai và quản lý kỹ thuật thi công
Chủ trì xây dựng các biện pháp thi công, biện pháp quản lý chất lượng các công trường.
Tham gia hỗ trợ, tư vấn và kiểm tra biện pháp thi công, bảng vẽ thi công được lập từ các Ban chỉ huy công trường; đề xuất điều chỉnh biện pháp thi công hợp lý để đẩy nhanh tiến độ hoặc đáp ứng yêu cầu tiến độ của chủ đầu tư.
Thẩm định, kiểm duyệt dự toán, kiểm tra, thống kê, xây dựng các định mức chi phí.
Các công tác khác
Quản lý nhân sự của phòng: Xây dựng kế hoạch nhân sự của phòng; phân công, điều phối, hướng dẫn, kiểm tra công việc các nhân viên trong phòng.
Phối hợp với các Phòng ban, cá nhân tại Công ty để thực hiện tốt công việc được giao.
Thay mặt Phó Giám đốc xây lắp làm việc với các đơn vị liên quan: chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn, các đơn vị thi công (Nếu được chỉ đạo).