Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng R&d

bitex - nhà phân phối độc quyền máy tính casio việt nam

Lượt xem: 500 | Ngày cập nhật: 18/01/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Marketing - PR

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm mới theo từng giai đoạn
- Tổ chức khảo sát thị trường nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp để phát triển và cải tiến các sản phẩm bảo đảm phù hợp với nhu cầu của khách hàng mục tiêu và cạnh tranh trên thị trường.
- Tổ chức khảo sát thị trường nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp để phát triển và cải tiến các sản phẩm bảo đảm phù hợp với nhu cầu của khách hàng mục tiêu và cạnh tranh trên thị trường.
- Tổ chức tìm kiếm, thiết lập quan hệ, đàm phán với các nhà cung cấp có uy tín để tìm được nhà cung cấp tìm năng cho các sản phẩm mới theo định hướng.
- Tổ chức phát triển và quản lý các mối quan hệ với các Hiệp hội ngành, bộ, cơ quan xúc tiến thương mại
- Phối hợp các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc đưa sản phẩm ra thị trường
+ P.Marketing
+ P. Kế toán
+ P.Kinh doanh
+ P. DVKH
+ P. Chăm sóc khách hàng
- Tổ chức theo dõi quá trình kinh doanh sản phẩm để kịp thời đưa ra giải pháp để hoàn thiện sản phẩm hơn.
- Tổ chức cải tiến sản phẩm củ, phù hợp với thị trường theo từng thời điểm
- Hoàn thiện các nội dung về cẩm nang sản phẩm, giáo trình đào tạo, kiến thức chuyên môn, bài viết… phục vụ các hoạt động marketing và training
- Xây dựng và ban hành các quy trình, quy định, biểu mẫu…liên quan đến những sản phẩm của bộ phận R&D
- Quản lý và tổ chức phân công công việc cho nhân viên theo chức năng và nhiệm vụ của Tổ PTSP.
- Chịu trách nhiệm trước Ban TGĐ về hiệu quả làm việc của Tổ PTSP.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học
- Chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngân hàng, tài chính, marketing
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, outlook,…)
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh cho công việc thành thạo
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý thực hiện kế hoạch phù hợp với các mục tiêu kinh doanh
- Có kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm; có kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện.
- Khả năng xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình
- Khả năng làm việc độc lập, áp lực cao, nhiệt tình trong công việc
- Có khả năng sáng tạo, có óc thẩm mỹ.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý, giám sát, hướng dẫn, hoạch định, xây dựng kế hoạch, tham mưu…
- Nhạy bén, cẩn trọng, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Địa điểm làm việc: 110 - 112 Hậu Giang, P.6, Q.6, Tp.HCM.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, thứ hai đến sáng thứ bảy.
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…).
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa 30,000đ/ngày, đồng phục, du lịch, các hoạt động team building, thưởng 6 tháng, tết, thưởng công đoàn …

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype