- Xây dựng - triển khai các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch - Nghiên cứu thị trường, theo dõi và báo cáo thường xuyên về đối thủ cạnh tranh và các SP – dịch vụ cạnh tranh - Hỗ trợ bộ phận Sales đào tạo và huấn luyện nhân sự bán hàng. - Khảo sát, lên ý tưởng thiết kế và sản xuất các vật phẩm quảng cáo, cũng như thiết kế, sản xuất các tài liệu bán hàng như: Bộ bán hàng (Sales Kit) và Thư bán hàng (Trade Letter, Sales presenter), các chương trình quảng cáo trực tiếp hỗ trợ công tác bán hàng. Phối hợp với bộ phận truyền thông, lên kế hoạch, triển khai và quản lý các hoạt động Activation & Event, Promotion làm chất liệu cho hoạt động truyền thông của công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
Tốt nghiệp các chuyên ngành truyền thông / marketing / PR / quảng cáo - Có kinh nghiệm về sale marketing các nhãn hàng, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng - Có kỹ năng tổ chức các chương trình Sampling, Activation… - Có kinh nghiệm lên ý tưởng sản xuất các vật dụng POSM, các ấn phẩm bán hàng…
QUYỀN LỢI
Phúc lợi: - Phụ cấp ăn trưa. - Thưởng lương tháng 13 dựa trên kết quả đánh giá. - Du lịch năm, nghỉ mát cùng công ty. - Đi làm 5,5 ngày / tuần. Được nghỉ chiều Thứ Bảy, Chủ nhật. - Các chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo Luật lao động. Phụ cấp khác: - Các hoạt động ngoại khóa thú vị, nghỉ mát hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận