Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Quan hệ đối ngoại :
1. Vị trí tuyển dụng
Vị trí: TRƯỞNG PHÒNG TRUYỀN THÔNG
2. Chế độ làm việc
• Chế độ đãi ngộ:
- Được làm việc trong môi trường sư phạm chuyên nghiệp, năng động, quy chuẩn.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động
- Chế độ làm việc ổn định, mức thu nhập hấp dẫn phù hợp với năng lực, kinh nghiệm cá nhân theo thỏa thuận và các chế độ phúc lợi, chính sách đãi ngộ đặc biệt của Trường PTLC Olympia
• Chế độ đào tạo phát triển: Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, Tiếng Anh, CNTT, nghiệp vụ, kỹ năng … hàng năm với các chuyên gia trong nước và Quốc tế.
• Thời gian làm việc: 7:45 đến 16:45, từ thứ 2 đến thứ 6, và làm việc ngày 2 cuối tuần trong 1 tháng.
3. Mô tả công việc
• Xây dựng định hướng chiến lược truyền thông marketing phù hợp với định hướng phát triển nhà trường.
• Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing hàng năm nhằm mục tiêu phát triển, củng cố vị trí thương hiệu và tuyển sinh các chương trình giáo dục của nhà trường.
• Xây dựng ý tưởng, điều phối nhân sự và quản lý chất lượng triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp phù hợp với thị trường và mục tiêu truyền thông marketing chung.
• Chịu trách nhiệm chất lượng của các ấn phẩm truyền thông đa phương tiện do bộ phận sản xuất
• Chịu trách nhiệm chất lượng của các kênh truyền thông của nhà trường (website, facebook, instagram,...)
• Quản lý ngân sách và theo dõi ngân sách.
• Quản lý các nhà cung cấp dịch vụ (digital marketing agency, video production, ...)
• Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược phục vụ cho mục tiêu truyền thông marketing chung.
• Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kĩ năng làm việc và tư vấn lộ trình phát triển cho nhân sự trong bộ phận theo định hướng và quy định chung của nhà trường