Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Tuyển 12 Nhân viên Nhập liệu online tại nhà Lương hơn 9 Triệu Tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Đầu bếp - phụ bếp

Lĩnh vực: nhân viên bếp

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2978

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Đầu bếp - phụ bếp

Lĩnh vực: nhân viên bếp

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2978

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận một vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả được coi là một nhu cầu thiết yếu của con người. Trong bối cảnh mà các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm người giúp mình với sự hỗ trợ của điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop giúp ứng viên có thể tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề hot được doanh nghiệp đánh giá cao với mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt. Do đó, Việc làm tại CÔNG TY CHANMELENSO trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong khối công việc tại công ty CÔNG TY CHANMELENSO? Hãy xem ngay TUYỂN 12 NHÂN VIÊN NHẬP LIỆU ONLINE TẠI NHÀ LƯƠNG HƠN 9 TRIỆU THÁNG tại CÔNG TY CHANMELENSO trên timviec365. Tại đây, có thêm 10 cơ hội việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn đang sẵn sàng chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, ứng viên có thể mở rộng cơ hội tìm việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Đầu bếp - phụ bếp phổ biến nhất, với mức lương hấp dẫn nhất trên khắp đất nước để có cơ hội tốt nhất ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập khoảng 2,5 triệu mỗi tháng, timviec365.vn đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn thu thập và cung cấp đa dạng thông tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên khắp địa bàn cả nước, bao gồm cả danh mục tin tức tuyển dụng trong ngành Đầu bếp - phụ bếp. Các tin đăng được đồng bộ và cập nhật thường xuyên trên các trang chính, trang chuyên ngành, và trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm và ứng tuyển vào vị trí công việc phù hợp nhất khi họ sử dụng từ khóa tìm kiếm.

+Cập nhật việc làm mới, tìm việc phù hợp thông qua gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Đầu bếp - phụ bếp và các lĩnh vực khác cũng có thể nhận được cơ hội việc làm phù hợp thông qua sự hướng dẫn từ hệ thống AI365. Bằng cách xem xét hồ sơ của ứng viên, AI365 sẽ tự động phân tích và lọc ra những thông tin tuyển dụng phù hợp nhất, đồng thời gửi trực tiếp đến tài khoản của người tìm việc. Nhờ điều này, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc trong lĩnh vực Đầu bếp - phụ bếp sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển cho đến giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm kiếm công việc. Timviec365.vn còn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí đẹp mắt cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể lựa chọn mẫu CV phong phú, đa dạng ngôn ngữ và phong cách yêu thích sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải bỏ thời gian tự suy nghĩ về "diện mạo" và nội dung CV, sau đó tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, lương thưởng hấp dẫn và các phúc lợi tốt tại các công ty danh tiếng trong nước, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy không ngần ngại tạo CV để có cơ hội tìm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng