
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội
Lượt xem: 355
|Cập nhật: 18/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
PHẠM VI CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng KD và Ban Tổng GĐ về doanh số bán hàng, độ phủ hình ảnh và sản phẩm, các chương trình bán hàng và CSKH đối với các đại lý và khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo và đề xuất các giải pháp định kỳ và thường xuyên.
- Thực hiện việc phân tích, dự báo thị trường, đánh giá và phối hợp với các phòng ban trong việc quản lý xuất nhập, tồn kho và thanh toán của đại lý, nhân viên bán hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo, tổ chức và phát triển kênh phân phối ở Hà nội và các tỉnh thành.
- Xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách bán hàng theo từng dòng sản phẩm, từng giai đoạn và thời điểm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về việc thông tin đầy đủ đến nhân viên bán hàng, đại lý về sản phẩm, chính sách bán hàng.
- Đảm bảo việc thực tuân thủ các quy trình, quy định về giá bán, chiết khấu, tần suất, lộ trình tiếp xúc, bán hàng cho đại lý của các nhân viên bán hàng.
- Quản lý hàng hóa, thu tiền và các sản phẩm trưng bày đảm bảo an toàn, đầy đủ, chính xác.
- Quản lý các vật dụng, tài liệu bán hàng, quà tặng (POSM) chặt chẽ và hiệu quả.
- Chủ động đảm bảo hoạt động CSKH, giải quyết khiếu nại chính xác, kịp thời. Chuyển tải các thông tin liên quan, thông tin phản hồi đến các bộ phận phòng ban.
- Đánh giá, tính toán hoa hồng, chiết khấu, thưởng cho nhân viên kinh doanh và đại lý
Chỉ số đánh giá (KPI)
- Doanh thu bán hàng
- Chi phí bán hàng
- Tăng trưởng doanh số
- Tăng trưởng số lượng đại lý
- Tồn kho
- Hài lòng khách hàng
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành: kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế....
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực bán hàng
- Có kinh nghiệm quản lý bán hàng/ đại lý tối thiểu 1 năm
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm máy móc, điện tử, kỹ thuật
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, thường xuyên đi công tác/kiểm tra các tỉnh (30% thời gian).
- Năng động, sáng tạo, trung thực, chịu khó.
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng, giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý và làm việc nhóm tốt.
QUYỀN LỢI
- Trụ sở chính: Hà Nội
- Mức lương cứng 6 triệu đến 9 triệu đồng + hoa hồng + thưởng KPI + Phúc lợi Công ty
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các khoá đào tạo bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển lên các vị trí phụ trách miền/ cả nước.
- Mức lương cứng 6 triệu đến 9 triệu đồng + hoa hồng + thưởng KPI + Phúc lợi Công ty
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển lên các vị trí phụ trách miền/ cả nước
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (5) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận