Tuyển gấp Nhân sự IT Onsite tại HCM
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VIỆT NAMLượt xem: 1123 | Ngày cập nhật: 21/06/2022(4 ngày trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Đến 15 VNĐ
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2022 (Còn 10 ngày)
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên
- Ngành nghề: IT Phần cứng - mạng IT phần mềm
Mô tả công việc
- Cài đặt máy tính PC/ laptops cho nhân viên (win, email, printer, scan, software, cáp mạng, ...) Install and setup desktops/ laptops (win, email, printer, scan, software, network cabling, etc.) for user at plant or Office)- Tiếp nhận và hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho người dùng bằng hình thức điện thoại, email, chat, remote hoặc hệ thống quản lý Ticket hoặc hỗ trợ tận nơi khi cần thiết
Provide technical support; answering support queries either onsite or via phone or email/ remote or ticketing system
-Duy trì sự thỏa mãn người dùng và tuân thủ các chính sách quản trị dịch vụ của công ty.
Maintain a high degree of customer service for all support queries and adhere to all service management principles
- Chủ động đối diện để giải quyết các vấn đề của người dùng.
Take ownership of user problems and be proactive when dealing with user issues
- Sử dụng hệ thống quản lý ticket để quản lý và tra cứu các yêu cầu hỗ trợ.
Use the ticketing system to document and track issues
- Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi liên quan đến phần cứng (PC, laptop, máy in, …) và phần mềm thông dụng (MS Office, Unikey, Adobe, …).
Respond to enquiries from users and help them resolve and hardware (PC, laptop, printer,…) or common software (MS Office, Unikey, Adobe,…) problems.
- Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi liên quan đến cáp mạng.
Respond to help end users resolve network cable problems.
- Phối hợp với các bên liên quan (các nhóm kỹ thuật hoặc nhà cung cấp) để có giải pháp cho người dùng.
Coordinate and follow up with other technical teams or vendors to have solution for users
- Hướng dẫn sử dụng máy tính cho người dùng trực tiếp hoặc thông qua tài liệu hoặc các buổi đào đào tạo tập trung.
Support users in the use of Computer equipment by providing necessary training and advice.
- Phân loại các nhóm lỗi để chuyển đến các bộ phận IT liên quan. Allocate more complex service issues to the relevant IT Support member
- Cài đặt và cấp máy tính cho nhân viên mới.
Install the computer when employee onboarding
- Thu hồi và khôi phục gốc máy tính khi nhân viên nghỉ việc.
Recover the computer when employee leaves
- Chuẩn bị máy tính và các thiết bị phục vụ hội họp.
Prepare computer, equipm
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT, ưu tiên có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA- Có kiến thức về hệ thống System, Network
- Kinh Nghiệm: 01 - 02 năm (Helpdesk)
- Ngoại ngữ: Tiếng anh chuyên ngành & Giao tiếp tốt với người nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6.- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các hoạt động hằng năm của Công ty: Du Lịch , Team Work ,Tiệc tất niên ….
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN & nhiều chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hình ảnh
Việc làm tương tự

Hạn nộp: 25/06/2022
Hồ Chí Minh Đến 15.000.000

Hạn nộp: 25/06/2022
Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Hạn nộp: 26/06/2022
Hồ Chí Minh Đến 16.000.000

Hạn nộp: 28/06/2022
Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh 1 - 3 triệu

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu
Địa điểm:


Chức danh:


Từ khóa liên quan:


Tìm việc làm theo tiêu chí