
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Quận 11 ,Hồ Chí Minh
Lượt xem: 1866
|Cập nhật: 03/03/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
20 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí MinhQuận huyện
Quận 11Địa chỉ chi tiết
Lầu 11 tòa nhà Flemington , lê đại hành , phường 15 quận 11
Công ty TNHH Viet Nam Concentrix Service Cần Tuyển Nhân Viên Telesales :
- Địa chỉ làm việc : Lầu 11 Toà Nhà Flemington, Lê Đại Hành, P15, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh
- Mục tiêu công việc :
+ Gọi và tư vấn khách hàng cũ về gói sản phẩm cho vay đã được phê duyệt sẵn hạn mức (Chỉ cần cung cấp CMND và giải ngân trong vòng 2 giờ làm việc)
- Nhiệm vụ :
+ Liên hệ khách hàng để tư vấn sản phẩm vay tiền mặt trên danh sách data có sẵn
+ Hỗ trợ lên hồ sơ và xử lý hồ sơ cho khách hàng đến lúc giải ngân
+ Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới
+ Đảm bảo các chỉ tiêu được quản lý giao
+ Báo cáo tiến độ làm việc và tham gia các khoá training nâng cao kỹ năng theo quy định công ty
- Nhiệm vụ khác :
+ Thực hiện chính sách an ninh thông tin
+ Học tập và tự phát triển bản thân
+ thực hiện các công việc được giao bởi quản lý
- Yêu cầu công việc :
+ Không yêu cầu kinh nghiệm , sẽ được đào tạo đầu vào
+ Có kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng là một lợi thế
+ Tốt nghiệp THCS
+ Biết sử dụng vi tính văn phòng
+ Kỹ năng giao tiếp , truyền đạt tốt
+ Giọng nói rõ , rành mạch
+ Khả năng làm việc độc lập làm việc theo nhóm , tinh thần trách nhiệm cao
+ Khả năng chịu được áp lực công việc
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Chế độ nhân viên :
+ Loại hợp đồng: chính thức
+ Chế độ bảo hiểm: Full 100% mức lương căn bản & thẻ bảo hiểm sức khoẻ Aeon
+ Bonus trả hàng tháng: 2.1%
+ Trợ cấp cơm trưa
+ Tham gia BHXH, BHTN/SHUI
+ 14 ngày phép năm
+ Lương tháng 13
+ Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng
+ Tham gia các hoạt động khác từ dự án và công ty
LH ứng tuyển ngay : ********* ( Mr. Luân ) để ứng tuyển trực tiếp
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
Công ty TNHH Viet Nam Concentrix Service Cần Tuyển Nhân Viên Telesales :
- Địa chỉ làm việc : Lầu 11 Toà Nhà Flemington, Lê Đại Hành, P15, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh
- Mục tiêu công việc :
+ Gọi và tư vấn khách hàng cũ về gói sản phẩm cho vay đã được phê duyệt sẵn hạn mức (Chỉ cần cung cấp CMND và giải ngân trong vòng 2 giờ làm việc)
- Nhiệm vụ :
+ Liên hệ khách hàng để tư vấn sản phẩm vay tiền mặt trên danh sách data có sẵn
+ Hỗ trợ lên hồ sơ và xử lý hồ sơ cho khách hàng đến lúc giải ngân
+ Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới
+ Đảm bảo các chỉ tiêu được quản lý giao
+ Báo cáo tiến độ làm việc và tham gia các khoá training nâng cao kỹ năng theo quy định công ty
- Nhiệm vụ khác :
+ Thực hiện chính sách an ninh thông tin
+ Học tập và tự phát triển bản thân
+ thực hiện các công việc được giao bởi quản lý
- Yêu cầu công việc :
+ Không yêu cầu kinh nghiệm , sẽ được đào tạo đầu vào
+ Có kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng là một lợi thế
+ Tốt nghiệp THCS
+ Biết sử dụng vi tính văn phòng
+ Kỹ năng giao tiếp , truyền đạt tốt
+ Giọng nói rõ , rành mạch
+ Khả năng làm việc độc lập làm việc theo nhóm , tinh thần trách nhiệm cao
+ Khả năng chịu được áp lực công việc
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Chế độ nhân viên :
+ Loại hợp đồng: chính thức
+ Chế độ bảo hiểm: Full 100% mức lương căn bản & thẻ bảo hiểm sức khoẻ Aeon
+ Bonus trả hàng tháng: 2.1%
+ Trợ cấp cơm trưa
+ Tham gia BHXH, BHTN/SHUI
+ 14 ngày phép năm
+ Lương tháng 13
+ Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng
+ Tham gia các hoạt động khác từ dự án và công ty
LH ứng tuyển ngay : ********* ( Mr. Luân ) để ứng tuyển trực tiếp
Công ty TNHH Viet Nam Concentrix Service Cần Tuyển Nhân Viên Telesales :
- Địa chỉ làm việc : Lầu 11 Toà Nhà Flemington, Lê Đại Hành, P15, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh
- Mục tiêu công việc :
+ Gọi và tư vấn khách hàng cũ về gói sản phẩm cho vay đã được phê duyệt sẵn hạn mức (Chỉ cần cung cấp CMND và giải ngân trong vòng 2 giờ làm việc)
- Nhiệm vụ :
+ Liên hệ khách hàng để tư vấn sản phẩm vay tiền mặt trên danh sách data có sẵn
+ Hỗ trợ lên hồ sơ và xử lý hồ sơ cho khách hàng đến lúc giải ngân
+ Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới
+ Đảm bảo các chỉ tiêu được quản lý giao
+ Báo cáo tiến độ làm việc và tham gia các khoá training nâng cao kỹ năng theo quy định công ty
- Nhiệm vụ khác :
+ Thực hiện chính sách an ninh thông tin
+ Học tập và tự phát triển bản thân
+ thực hiện các công việc được giao bởi quản lý
- Yêu cầu công việc :
+ Không yêu cầu kinh nghiệm , sẽ được đào tạo đầu vào
+ Có kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng là một lợi thế
+ Tốt nghiệp THCS
+ Biết sử dụng vi tính văn phòng
+ Kỹ năng giao tiếp , truyền đạt tốt
+ Giọng nói rõ , rành mạch
+ Khả năng làm việc độc lập làm việc theo nhóm , tinh thần trách nhiệm cao
+ Khả năng chịu được áp lực công việc
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Chế độ nhân viên :
+ Loại hợp đồng: chính thức
+ Chế độ bảo hiểm: Full 100% mức lương căn bản & thẻ bảo hiểm sức khoẻ Aeon
+ Bonus trả hàng tháng: 2.1%
+ Trợ cấp cơm trưa
+ Tham gia BHXH, BHTN/SHUI
+ 14 ngày phép năm
+ Lương tháng 13
+ Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng
+ Tham gia các hoạt động khác từ dự án và công ty
LH ứng tuyển ngay : ********* ( Mr. Luân ) để ứng tuyển trực tiếp
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Ms Phương
Địa chỉ liên hệ:: TTTM Giga Mall, 240, Phạm Văn Đồng, HBC, Thủ Đức
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận