Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
Việc Làm Giúp Việc Nhà Lương Cao

Tuyển người giúp việc cho gia đình mình ngay hôm nay

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Bình Dương

Việc Làm Giúp Việc Nhà Lương Cao

Ngành nghề:Giúp việc

Lĩnh vực: giúp việc nhà bao ăn ở

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 10873

|

Cập nhật: 03/09/2023 (8 tháng trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Bình Dương

Việc Làm Giúp Việc Nhà Lương Cao

Ngành nghề:Giúp việc

Lĩnh vực: giúp việc nhà bao ăn ở

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 10873

|

Cập nhật: 03/09/2023 (8 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ thăng hoa đã thay đổi bộ mặt đời sống, giúp nhân loại dễ dàng hơn trong mọi phương diện từ giao tiếp, mua sắm, học tập và cả tìm việc làm hiệu quả,...Tất cả đều có thể dễ dàng thực hiện bởi một cú nhấp chuột. Với riêng nhu cầu tìm kiếm việc làm, thay vì tốn thời gian, tiền bạc gửi hồ sơ như trước, tiếp cận với các tin tuyển dụng hit hot ở đa dạng các vị trí và ứng tuyển ngay trên các website tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn trở nên đơn giản, nhanh chóng. Bạn đang mong muốn săn tìm cơ hội việc làm Giúp việc lương cao, phúc lợi tốt trên timviec365. vn, tìm hiểu ngay cơ hội việc làm TUYỂN NGƯỜI GIÚP VIỆC CHO GIA ĐÌNH MÌNH NGAY HÔM NAY tại Việc Làm Giúp Việc Nhà Lương Cao Có đến 6 việc làm Hiện nay tôi đang cần tuyển ngay 3 người giúp việc cho gia đình, Tuyển người giúp việc cho gia đình mình ngay hôm nay, Cần tuyển ngay 3 người nữ giúp việc cho gia đình mình, Nhà tôi đang cần 3 người giúp việc có thể ở lại nhà luôn, Gia đình tôi đang cần tuyển người làm, người giúp việc, Mình cần tìm người giúp việc cho gia đình nhà mình gấp  hấp dẫn tại Việc Làm Giúp Việc Nhà Lương Cao khác nhau đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Cùng với đó, bạn cũng có thể khám phá thêm danh sách việc làm Giúp việc hấp dẫn khác tại đây để thêm sự lựa chọn nhé.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với trợ thủ đắc lực là chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên hoàn toàn có thể làm chủ được quá trình tìm việc và ứng tuyển vào tin tuyển dụng uy tín trên timviec365.vn chỉ với vài cú nhấp chuột. Là trang web tuyển dụng uy tín, timviec365.vn cung cấp đến ứng viên công cụ tạo CV đẹp nhanh và ứng tuyển trực tuyến. Nổi bật với bộ sưu tập trên 3500 mẫu CV đẹp, đa dạng phong cách phục vụ tạo CV ở mọi vị trí, ngành nghề và hướng dẫn chi tiết, ứng viên dễ dàng truy cập và tiến hành tạo CV cho vị trí công việc yêu thích trong 3 phút ở 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Mẫu CV này có thể tải về miễn phí hoặc trở thành hồ sơ ứng viên để ứng tuyển trực tiếp các tin tuyển dụng Giúp việc hấp dẫn được đăng tải trên website theo mong muốn. Không dừng ở đó, quá trình ứng dụng AI365 vào phân loại và sàng lọc hồ sơ ứng viên, cho phép hệ thống “đọc vị" CV ứng viên và gửi đến đơn vị đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Giúp việc, để đơn vị xem xét hồ sơ và gửi liên hệ trực tiếp tư vấn, mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Ngoài việc hỗ trợ ứng viên tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, timviec365.vn tự hào là chiếc cầu nối ứng viên đến các đơn vị hàng đầu cả nước đang có nhu cầu chiêu mộ nhân tài. Hơn 600,000 nhà tuyển dụng là đối tác tin cậy trong gần 1 thập kỷ qua, timviec365.vn là địa chỉ cung cấp số lượng tin tuyển dụng đa dạng các vị trí, công việc uy tín đến ứng viên trên toàn quốc. Quá trình kiểm tra, sàng lọc tin tuyển dụng chặt chẽ, chúng tôi cam kết mang đến ứng viên tốp tin tuyển dụng uy tín nhất từ các nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. Liên tục cập nhật, kho tin tuyển dụng Giúp việc không giới hạn, giúp ứng viên nhanh chóng tiếp cận được việc làm như ý.

Với phương châm “Luôn luôn làm hài lòng ứng viên và nhà tuyển dụng” timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc nhanh, hiệu quả và giải đáp thắc mắc liên quan đến quá trình tìm việc trên tất cả các nền tảng zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24 kể cả trong các ngày lễ tết. Hãy nhanh tạo CV ngay, đăng ký hồ sơ tại timviec365.vn để tiếp cận với Việc làm Giúp việc với mức lương và phúc lợi tốt nhất và ứng tuyển thành công.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng