Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Chọn tỉnh thành
Chọn tỉnh thành
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG MEDIA VIỆT

TUYỂN NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

Thỏa thuận

Toàn Quốc

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG MEDIA VIỆT

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 3491

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Toàn Quốc

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG MEDIA VIỆT

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 3491

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển như cơn bão của nền kinh tế, việc tuyển dụng nhân lực trở nên rất cần thiết, đặc biệt là khi công nghệ đang phát triển, làm cho các trang web tuyển dụng trở thành lựa chọn hàng đầu của cả người tìm việc và doanh nghiệp cần mở rộng đội ngũ nhân sự. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc trong lĩnh vực "Nhân viên kinh doanh", hãy tham khảo ngay các tin tuyển dụng Việc làm "Nhân viên kinh doanh" nhanh chóng tại CÔNG TY TRUYỀN THÔNG MEDIA VIỆT trên timviec365. Tại CÔNG TY TRUYỀN THÔNG MEDIA VIỆT, có tổng cộng 2 việc làm ĐANG CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ONLINE TẠI NHÀ, TUYỂN NHÂN VIÊN THIẾT KẾ hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp hồ sơ ngay.

Đối với các ứng viên không đáp ứng yêu cầu của các vị trí tuyển dụng, bạn có thể xem thêm thông tin về Nhân viên kinh doanh mới nhất trong danh sách dưới đây.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Là đối tác của hơn 600,000 doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn trên khắp cả nước, timviec365.vn cung cấp cho người muốn tìm việc một kho việc làm Nhân viên kinh doanh chất lượng không hạn chế và được cập nhật thường xuyên hàng ngày. Người tìm việc có thể dễ dàng khám phá danh sách việc làm hàng bán phù hợp trên trang chủ của trang web hoặc thông qua công cụ tìm kiếm theo ngành nghề, từ khóa. Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực website tuyển dụng, mỗi thông tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều được kiểm soát nội dung thận trọng, xác minh hồ sơ công ty một cách cẩn thận, bao gồm cả địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành ứng viên của timviec365.vn, người tìm kiếm nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ quá trình tạo hồ sơ. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV chất lượng cao và tải về mà không mất phí. Tại đây, ứng viên Việc làm Nhân viên kinh doanh được hướng dẫn tạo CV, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp với nội dung chất lượng, và đã được dịch sang 5 ngôn ngữ miễn phí: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Ứng viên có thể sử dụng CV vừa tạo để ứng tuyển miễn phí cho vị trí Việc làm Nhân viên kinh doanh được đề xuất trên trang web hoặc tải xuống. Khi gặp vấn đề và cần giải đáp thắc mắc, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua livechat, hotline, hệ thống chat365 để nhận sự hỗ trợ ngay lập tức sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Platform Timviec365.vn hỗ trợ người tìm việc tự kết nối với nhà tuyển dụng bằng cách sử dụng chat365. Tại đây, ứng viên có thể gửi tin nhắn, hình ảnh và voice chat để thảo luận về mong muốn làm việc hoặc tìm hiểu thông tin về vị trí công việc.

Hãy ghé thăm trang timviec365.vn để cập nhật thông tin việc làm Nhân viên kinh doanh mới nhất, đáng tin cậy nhất và ứng tuyển một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng