Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty cổ phần Elimaz (Elimaz Fashion)

Lượt xem: 1748 | Ngày cập nhật: 04/05/2022(2 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Long Biên

Địa điểm tuyển dụng: Hoàng Như Tiếp – Long Biên- Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: THPT trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Nhân viên kinh doanh Tư vấn

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
• Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
• Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
• Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
• Theo dõi tiến độ đơn hàng từ khi xuất kho cho đến khi đến tay khách hàng( thúc đẩy đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh chóng đến tay khách)

Yêu cầu công việc

• Thành thạo tin học văn phòng;
• Có laptop
• Độ tuổi: 2000 – 1994
• Không nói giọng địa phương
• Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
• Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
• Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ CN)
- Hỗ trợ ăn trưa
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
- Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ
- Bảo đảm các công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến
- Tăng lương theo năng lực
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước: BHXH, BHYT...
- Ngoài ra được hưởng các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

Nộp hồ sơ Lưu công việc Phản ánh NTD So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Thương Mại, Dịch Vụ, Quảng Cáo Hà Việt
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Công ty TNHH Thương Mại, Dịch Vụ, Quảng Cáo Hà Việt

Hạn nộp: 30/06/2022

Hà Nội Từ 12.000.000 Đến 18.000.000

Loop Smart Pos
Chăm sóc Khách hàng Loop Smart Pos

Hạn nộp: 30/06/2022

Hà Nội Từ 7.000.000 Đến 9.000.000

Công Ty Tnhh Sotech
Nhân Viên CSKH Công Ty Tnhh Sotech

Hạn nộp: 30/06/2022

Hà Nội Từ 6.000.000 Đến 12.000.000

Công Ty Tnhh Sotech
Nhân viên Telesales Công Ty Tnhh Sotech

Hạn nộp: 30/06/2022

Hà Nội Thỏa thuận

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

ứng dụng Tìm việc 365

App UV

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype