Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Online Marketing10 giờ

Tuyển telesales tài chính ko cần kinh nghiệm đi làm ngay Tân Bình

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Online Marketing

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2773

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Online Marketing

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2773

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tìm kiếm việc làm Online Marketing ngày càng trở nên quan trọng đối với mọi người, đặc biệt là khi các nền tảng tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ. Với sự hỗ trợ của các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, việc tìm kiếm việc làm phù hợp trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt với những ngành nghề "nóng" đang thu hút sự quan tâm từ các doanh nghiệp với mức lương và phúc lợi hấp dẫn.

Bạn muốn trải nghiệm việc làm tại Online Marketing sao? Đừng bỏ lỡ cơ hội với TUYỂN TELESALES TÀI CHÍNH KO CẦN KINH NGHIỆM ĐI LÀM NGAY TÂN BÌNH tại Online Marketing trên trang Timviec365. Với 10 cơ hội việc làm Nhà Phố Việt Nam tuyển NVKD BĐS làm Hà Nội, SNUG PUB tuyển nhân viên nữ có ngoại hình thu nhập cao, Tuyển NV Telesales Tư Vấn Và CSKH làm Bình Dương, Tuyển NVKD và CSKH làm tại chi nhánh Tân Bình, In Ấn Quảng Cáo Thanh Châu tuyển NV Thiết kế và NV Kế Toán, LOTTE FINANCE Tuyển nhân viên tư vấn tài chính chế độ cao đi làm ngay, PBA cần tuyển 4 bạn nam nữ phục vụ bida làm fulltime, Tuyển NV bán cafe tại GARAGE MOTOR CLINIC MORE, SHINHAN FINANCE VĨNH LONG Tuyển NVKD và Trưởng nhóm KD, Cty chuyên về đèn Led tuyển NVKD đi làm ngay chế độ tốt mới mẻ tại Online Marketing, bạn hoàn toàn có thể khám phá và ứng tuyển ngay.

Ngoài ra, người tìm việc có thể mở rộng sự lựa chọn với cơ hội việc làm mà họ ao ước bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh phổ biến nhất, có mức lương cao nhất trên cả nước để kiếm cho mình cơ hội tốt nhất ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn.

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là nơi quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn tuyển dụng uy tín đăng tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn thu thập một loạt thông tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả các tin tuyển dụng về Việc làm Nhân viên kinh doanh. Tin đăng được cập nhật liên tục trên trang chủ, trang phân ngành, trang theo tỉnh thành và giúp ứng viên dễ dàng tìm thấy việc làm mình mong muốn khi tìm kiếm theo từ khóa.

+Cập nhật thông tin về cơ hội việc làm mới và tìm kiếm công việc phù hợp thông qua sự gợi ý thông minh.

Không ngừng mở rộng phạm vi truy cập tới các thông tin tuyển dụng chất lượng và đa dạng, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Nhân viên kinh doanh và các ngành khác có cơ hội nhận được gợi ý việc làm phù hợp từ AI365. Thông qua việc phân tích hồ sơ, AI365 sẽ lọc ra các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên và chuyển đến tài khoản của họ. Từ đó, ứng viên có cơ hội xem các tin tuyển dụng chất lượng và ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

+Ứng viên nhận được sự giúp đỡ toàn diện

Trở thành ứng viên trên trang timvie365.vn, những người tìm việc Nhân viên kinh doanh sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc viết CV, ứng tuyển đến việc giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV online miễn phí cho ứng viên. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web, thay vì mất thời gian suy nghĩ về "bố cục" và nội dung CV, cuối cùng có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển ngay vào các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận sự hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm các cơ hội việc làm tốt nhất với mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi ưu đãi tại các doanh nghiệp danh tiếng trong nước. Đây là nơi bạn có thể tham gia làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội nghề nghiệp hiệu quả và nhanh chóng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng