Tìm kiếm nâng cao

Hình thức công việc

Trình độ học vấn

Giới tính

Mức lương

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Ngày đăng hồ sơ

đến

Thông tin ứng viên

Trần Hoàng Vũ
Trần Hoàng Vũ Quản Lý Điều Hành

Mã hồ sơ: 1310

Số năm kinh nghiệm: 5 năm | Số lượt xem: 258

Thông tin cá nhân

Ngày sinh: 21/08/1991

Giới tính: Nam

Hôn nhân: Độc thân

Địa chỉ: 40/64 Lê Thị Hồng , P17 ,Q.Gò Vấo

SĐT:

Email:

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec365. Hồ sơ có giá trị 1 điểm. Đồng ý xem bấm

Bấm vào đây để đăng ký dịch vụ : (ứng viên được cập nhật ngày: 15/01/2018) .

Thông tin cơ bản

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

  • Ngành nghề: Quản trị kinh doanh

  • Kinh nghiệm làm việc: 5 năm

  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

  • Cấp bậc mong muốn: Trưởng Phòng

  • Mong muốn mức lương: 15 - 20 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi có hơn 3 năm kinh nghiệm Quản Lý trong lĩnh vực ICT và Nội thất.Và mục tiêu nghề nghiệp của Tôi trong 5 năm sắp tới:
-Trong năm đầu tiên làm viêc tại Công Ty,Tôi cam kết sẽ cống hiến những kinh nghiệm và giá trị của bản thân với Công Ty
.-Trong năm thứ 2 ,Tôi mong muốn Công Ty công nhận năng lực và có lộ trình thăng tiến cho Tôi trong thời gian sắp tới.
KỸ NĂNG
- Sử dụng Microsoft Word, Excel, Power Point văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp
-Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
-Kỹ năng quản lý thời gian – rủi ro.
-Khả năng đưa ra quyết định.
-Khả năng xử lý tình huống
-Khả năng sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
-Khả năng lãnh đạo
-Làm việc đội nhóm
-Chịu áp lực cao
Trade Marketing Manager

Công ty: Công Ty TNHH Skyworth Việt Nam

Thời gian: Từ tháng 03/2013 đến tháng 08/2015

Chức vụ: Trade Marketing Manager

Mô tả công việc:

*Quản lý đội ngũ bán hàng cho công ty (Chain Store)
-Tuyển dụng nhân sự cho cac Store
-Kiểm tra hằng ngày tác phong làm việc của nhân viên tại Store(đồng phục,giờ làm việc,thái độ PG làm việc).
-Training kiên thức sản phẩm – kỹ năng bán hàng định kì cho NV.Kiểm tra kiến thức và đưa ra những tình huống xử lý bán hàng để NV có thể ứng dụng vào thực tế tiếp đón khách hàng một cách tốt nhất.
-Quản lý thời gian PG làm việc và duyệt công hằng ngày.
-Lập chính sách lương thưởng của đội ngũ bán hàng cho cấp trên (từng giai đoạn bán hàng trong năm để phù hợp với quỹ lương của Cty).
-Quản lý doanh số PG các Store và đưa ra so sánh – nguyên nhân và phương án cải thiện giữa các Shop để PG có thể hoàn thành mục tiêu và target của Công ty.
-Tổng hợp báo cáo hằng ngày của PG (doanh thu ngày,doanh thu đối thủ,số lượng PG các hãng của Store,sản phẩm mới của đối thủ,điểm mạnh và yếu sản phẩm của đối thủ,Promotion của đối thủ hiện tại và Promotion của Store) để đưa ra chiến lược cạnh tranh,tham mưu với Ban Lãnh Đạo và Bộ Phận Kinh Doanh.
-Theo dõi doanh thu của các ChainStore để có thể linh động điều phối PG làm việc nhiều Shop.
-Quản lý hình ảnh sample tại các Store (POSM,Gift,trưng bày sản phẩm).
- Phối hợp với đội ngũ sale – Activation Team – Digital MarketingĐề xuất các Promotion – Event từng thời điểm bán hàng trong năm để có thể thúc đáy saleout cũng như làm tăng hiện diện thương hiệu tại khu vực (so sánh hiệu quả của chương trình với chi phí bỏ ra)
*Trade Marketing (Traditional Store)
-Traditional Store: Store vừa và nhỏ (Retail) – Store lớn (Retail,Wholesale).
Store vừa và nhỏ :
*Training kiến thức sản phẩm và các sale point cho nhân viên tại cử hàng định kì.
*Tạo mối quan hệ với các Store và đưa ra các Promotion và đầu tư hình ảnh cho các Store có định hướng bán sản phẩm của công ty..(hot bonus,Dù,bảng hiệu POSM,quầy kệ và thường xuyên chăm sóc hình ảnh tại các Store.
*Cập nhật thông tin Doanh thu tại cửa hàng cũng như các sự kiện đang diến ra tại cửa hàng và đưa ra phương án cho Công ty.
*Phối hợp với đội ngũ sale – Activation Team – Digital Marketing đưa ra Promotion – Event dành cho các Store đặt gói hàng với số lượng lớn để thúc đẩy saleout (so sánh hiệu quả của chương trình với chi phí bỏ ra)
-Các Store có doanh số bán tốt sẽ xem xét bổ sung PG bán hàng.
Big Store:
-Các Store lớn kinh doanh theo mô hình Retail và Wholesale nhưng tập trung mô hình WholeSale là trọng tâm (Retail bị cạnh tranh của các chuỗi cửa hàng lớn với thương hiệu cũng như dịch vụ) nên sẽ là đầu mối phân phối sản phẩm cho các Store cấp 2,3 trong khu vực (tuyến huyện).
-Phối hợp voi bộ phận Sale diễn ra các sự kiện hội nghị khác hàng (khach hang dai ly) cấp 1 và 2 tại khu vực để ra mắt các sản phẩm mới cũng như thomg tin các tính năng nổi bật của sản phẩm đến khách hàng.
-Tổ chức buổi training kiến thức sản phẩm dành cho bộ phận bán hàng tại các Store trong khu vực.
-Theo dõi doanh số bán lẻ của các Store để xem xét bổ sung PG bán hàng.
-Phát triển hình ảnh thương hiệu sản phẩm tại Store cấp 1.
-Phối hợp với đội ngũ kinh doanh tại Store cấp 1 triển khai chiến lược phát triển sản phẩm cũng như thương hiệu đến các Store cấp 2,3 tại khu vực.
-Phát triển – đầu tư hình ảnh-chính sách bán hàng dành cho cửa hàng cấp 2,3 có định hướng với sản phẩm của Công ty (Quầy kệ,POSM,hot bonus,Banner..)
-Tuyển dụng nhân sự phát triển – chăm sóc thương hiệu tại các Store cấp 2,3 tại các khu vực và tổng hợp báo cáo phản hồi từ phía khách hàng

Các công việc khác:
+Đề xuất các chi phí Marketing làm tăng thương hiệu tại khu vực (truyền thông,Banner lớn tại các tuyến đường trọng điềm,Quảng cáo..)
+Lập kế hoạch,thúc đẩy doanh số bán hàng.
+Thực hiện kế hoạch và tối ưu hiệu quả công việc.
+Theo dõi,giám sát kế hoạch.
+Báo cáo cấp trên tiến trình và kết quả kế hoạch thực hiện.
-----------------------Thành tích đạt được-----------------------
-Xây dựng được đội ngũ bán hàng giỏi và tiếp thu nhanh trong công việc và định hướng được cho nhân viên làm việc được lâu dài với Cty.
-Cty Skyworth Vn: trở thành khu vực đạt mức tăng trưởng ổn định,vượt bậc băng chính nhân sự được đào tạo.
-Quản lý tốt hình ảnh thương hiệu tại khu vực đảm nhận và nhân sự,doanh số đề ra cũng như hoàn thành tốt được trách nhiệm của Cty giao phó.
-Quản lý tốt các chi phí của Công ty dành cho khối Marketing và hiệu quả so với chi phí.
-Thực hiện tốt và tuân thủ quy trình và nội quy của Công ty.

Store Manager

Công ty: Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ KTS FPTShop

Thời gian: Từ tháng 09/2015 đến tháng 10/2016

Chức vụ: Store Manager

Mô tả công việc:

Quản lý cửa hàng:1. Hình ảnhDuy trì và đảm bảo hình ảnh nhân viên, hình ảnh thương hiệu và trưng bày theo tiêu chuẩn của hãng nói chung và Công ty nói riêng:+Quản lý hình ảnh cửa hàng và cơ sở vật chất: bảng hiệu, logo, đèn các khu vực, logo quảng cáo về các sản phẩm chủ lực, bảng giá, các bảng biểu chương trình khuyến mãi, hình ảnh trưng bày các sản phẩm trọng tâm; hình ảnh nhân viên: đồng phục, bảng tên, diện mạo, tư thế, tác phong, …‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬2. Nhân sự:Quản lý, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Đảm bảo đội ngũ nhân viên cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Thay mặt Công ty truyền tải đến nhân viên các nội quy, quy định của Tập Đoàn và Công ty, đảm bảo nhân viên hiểu rõ và thực hiện đúng.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận.3. Hàng hóa:Quản lý hàng tồn kho và kiểm soát hàng tồn kho bổ sung (phân tích hàng hóa bán chạy, bán chậm, phân tích hàng tồn, hàng lỗi, hàng giao cho khách, xuất nhập tồn tại cửa hàng)‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Thực hiện phân tích và hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu.Chủ động kiểm kê ngẫu nhiên từng khu vực để đối chiếu khi phát hiện nghi ngờ hoặc đề xuất kiểm kê từ kế toán theo định kỳ.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬4. Doanh thu – chi phíQuản lý các hoạt động của cửa hàng để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và chỉ tiêu Công ty đề ra.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Khu Vực (ASM) và Giám Đốc Vùng (RSM).Quan sát các đối thủ cạnh tranh về các chương trình khuyến mãi từ đó lập kế hoạch để thúc đẩy doanh số.Quản lý, theo dõi và kiểm tra toàn bộ ngân sách, chi phí trong cửa hàng đồng thời điều chỉnh, cắt giảm các chi phí không cần thiết để đạt hiệu quả tối đa.Tái sử dụng và tái chế các công cụ dụng cụ và vật liệu tiếp thị để giảm chi phí liên quan đến các vật liệu trưng bày chương trình khuyến mãi như: POSM, Banner và các bảng biểu trưng bày CTKM không ghi ngày tháng hết hạn, …‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiết kiệm điện và vật liệu dùng một lần.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬5. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng bằng việc phân tích và thực hiện các báo cáo ngày / tuần / tháng và đưa ra chỉ tiêu cụ thể cho từng nhân viên.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu khách hàng và phân tích đối thủ cạnh tranh để phát triển kỹ năng tư vấn của đội ngũ bán hàng.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Đào tạo kiến thức sản phẩm, thúc đẩy, hướng dẫn và tạo động lực cho đội ngũ nhân viên bán hàng để đạt được hiệu quả làm việc tối ưu.Phân chia trách nhiệm công việc cụ thể và đánh giá hiệu quả thực hiện cho từng vị trí, kiểm soát các công việc của từng bộ phận.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Theo dõi và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến khách hàng: Thông tin khách hàng, khiếu nại của khách hàng, khách hàng trọng điểm, phương pháp mở rộng mạng lưới khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Kiểm tra và cập nhật những dữ liệu trên hệ thống chưa hoàn thành.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬Quản lý / giảm thiểu hao hụt, hư hỏng và thiệt hại các tài sản tại cửa hàng.Chịu trách nhiệm đền bù theo nội quy, quy định và chính sách của Công ty khi xảy ra thất thoát, chênh lệch giá trị hàng hóa và doanh thu trong cửa hàng.Triển khai công tác làm thị trường tại khu vực để làm hình ảnh và giới thiệu CTKM đến Khách hàngTuân thủ nghiêm chỉnh các nguyên tắc , quy định và yêu cầu chung của Nhãn hàng.Các công việc khác theo phân công.----------------Thành tích đạt được----------------Quản lý tốt đội ngũ bán hàng với kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp và nắm vững quy trình hệ thống.-Quản lý tốt hình ảnh cửa hàng (tất cả quy trình hình ảnh và quy trình phục vụ của nhân viên)-Tuân thủ và thực hiện tốt quy trình và nội quy của Công Ty.-Quản lý tốt hàng hóa (tránh tình trạng thất thoát , hàng tồn kho)- Quản lý tốt các chi phí so với hiệu quả công việc mang lại.-Hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu công ty đề ra và các công việc được phân công.

Internal Sale Supervisor

Công ty: Công Ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam

Thời gian: Từ tháng 10/2016 đến tháng 05/2017

Chức vụ: Internal Sale Supervisor

Mô tả công việc:

Quản lý dự án bán hàng nội bộ (Online) và Showroom SShop tại SEHC Factory (Samsung Electronic HCMC CE Complex).
-Xây dựng mô hình kinh doanh bán hàng trực tuyến tại nhà máy.
-Quản lý chi phí tuyển Vendor chạy Activation và điều phối công việc Active Samsung Account team PG tại nhà máy.
-Quản lý Stock list IM và CE tại nhà máy.
-Giải quyết các claim và thắc mắc của nhân viên về chinh sách ,hàng hóa cũng như hậu mãi của SShop.
-Đề xuất các phương án và chiến lược để tăng lượng user đăng kí mua hàng và các Promotion để tăng doanh thu.
-Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho ASM và đề xuất các chiến lược để phát triển dự án.
-Là sự kết nối giữa dự án của Công ty với ban hệ thống của nhà máy để họ hỗ trợ trong các vấn đề triển khai dự án.
-Training kiến thức quy trình mua hàng (Online) cho toàn bộ nhân viên nhà máy để mua hàng và nắm rõ được quyền lợi khi mua hàng (6000 nhân viên).
Quản lý Quota mua hàng của từng nhân viên.
-Phối hợp với Vendor xử lý các lỗi hệ thống khi mua hàng của nhân viên.
-Quản lý POSM trong nhà máy va bảo quản các thiết bị của Công ty tại nhà máy.
-Đề xuất các chi phí thực hiện và giám sát hiệu quả.
-Quản lý các hoạt động tại Showroom (NV nhà máy đến trải nghiệm sản phẩm và nhận sản phẩm IM điên thoại và Tablet và lên chi phí tuyển dụng nhân sự cũng như các chi phí hoạt động Showroom
*Showroom Manager
Hình ảnh
-Duy trì và đảm bảo hình ảnh nhân viên, hình ảnh thương hiệu và trưng bày theo tiêu chuẩn của hãng nói chung và Công ty nói riêng.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬

Nhân sự:
-Quản lý, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
-Đảm bảo đội ngũ nhân viên cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
-Thay mặt Công ty truyền tải đến nhân viên các nội quy, quy định của Tập Đoàn và Công ty, đảm bảo nhân viên hiểu rõ và thực hiện đúng.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
-Tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận.

Hàng hóa:
-Quản lý hàng tồn kho và kiểm soát hàng tồn kho bổ sung (phân tích hàng hóa bán chạy, bán chậm, phân tích hàng tồn, hàng lỗi, hàng giao cho khách, xuất nhập tồn tại cửa hàng)‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
-Thực hiện phân tích và hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬

Doanh thu:
-Quản lý các hoạt động của cửa hàng để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và chỉ tiêu Công ty đề ra.‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
-Báo cáo trực tiếp cho ASM.
------------Thành tích đạt được đến hiện tại-------------------------
-Quản lý tốt lượng users đăng kí đạt hiệu quả tốt nhất khu vực so với thời gian đề ra.
-Đạt doanh thu tăng trưởng thông qua việc triển khai các hoạt động chiến lược từ Ban Hệ Thống đưa ra.
-Kết nối tốt với khách hàng (giải đáp tất cả mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm – dịch vụ hậu mãi,bảo hành,hệ thống)
-Tuân thủ và thực hiện tốt quy trình và nội quy của Công ty.
-Điều phối tốt số lượng sản phẩm và cung cấp đầy đủ đến khách hàng.
-Quản lý tốt các chi phí so với hiệu quả công việc mang lại.
-Hoàn thành tốt các công việc được phân công.

Hệ Cao Đẳng

Đơn vị đào tạo: Cao Đẳng KT - CN Vạn Xuân

Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh

Loại tốt nghiệp: Trung bình

Chọn ngôn ngữ
  • Ngôn ngữ: Chọn ngôn ngữ
  • Chứng chỉ:
Tập tin đính kèm: cv_1516168162.docx (Dạng file .png, .pdf, .doc, .docx dung lượng <= 6MB)

Tìm kiếm hồ sơ

Đăng tin tuyển dụng miễn phí Tạo CV online
  • Tạo CV chuyên nghiệp
  • Thiết lập Cv theo ngôn ngữ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí
Tạo CV ngay
Đăng tin tuyển dụng miễn phí Ước tính lương
  • Tham khảo mức lương trên thị trường
  • Trả lương cho nhân viên phù hợp hơn ở từng vị trí
Tra cứu ngay
Đăng tin tuyển dụng miễn phí Các biểu mẫu hồ sơ phục vụ xin việc, hành chính, văn phòng
  • Hơn 1000 mẫu văn bản hành chính văn phòng
  • Sử dụng đơn giản nhanh chóng
Quảng bá ngay
Danh sách ứng viên mới nhất
Noimage
as

Huỳnh Vĩnh Hào

Chưa cập nhật

Chưa có kinh nghiệm

21/11/18

Noimage
Kỹ sư cầu đường

Tạ Văn Ca

Chưa cập nhật

Chưa có kinh nghiệm

Hà Nội

21/11/18

Noimage
giáo viên

Nguyễn thị thùy trang

Chưa cập nhật

Chưa có kinh nghiệm

Hà Nội

21/11/18

Noimage
Nhân viên Marketing

Nguyễn Văn tuan

Chưa cập nhật

Chưa có kinh nghiệm

Hà Nội

21/11/18

Noimage
Nhân viên Marketing

TRẦN THỊ MAI

Chưa cập nhật

Chưa có kinh nghiệm

Hà Nội

21/11/18

Noimage
nhân vien thí nghiệm công trình

trantheson

5 - 7 triệu

Chưa có kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

21/11/18

Noimage
font-end

nguyen minh tan

Chưa cập nhật

Chưa có kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

21/11/18

Noimage
Nhân viên Marketing

Trần Thị Thương 

Chưa cập nhật

Chưa có kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

21/11/18

Noimage
Kế Toán

NguyễnTthị Quỳnh Vi

Chưa cập nhật

Chưa có kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

21/11/18

Đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng



Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype