Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Yusen Logistics (Viet Nam) Co., Ltd

[URGENT - Gấp] CS Staff - Import & Export - Freight Forwarding (4 Vị Trí)

Yusen Logistics (Viet Nam) Co., Ltd

Địa điểm tuyển dụng: Hải Dương

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 229

Ngày cập nhật: 18/12/2018

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Xuất,nhập khẩu Vận tải - Lái xe
địa chỉĐịa chỉ: Room 805, 8th Floor, HITC Building, 239 Xuan Thuy Road, Cau Giay District, Ha Noi City, Vietnam

Mô tả công việc

Hải Dương: 4 Vị trí
1. TIẾP NHẬN YÊU CẦU VỀ DỊCH VỤ TỪ KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ: Kiểm tra và xác định phạm vi dịch vụ được yêu cầu từ khách hàng.
- Chuyển yêu cầu đến các bộ phận nghiệp vụ liên quan (bộ phận thủ tục hải quan, bộ phận Sale…) nếu cần.
- Thu thập, phân tích thông tin từ bộ phận nghiệp vụ liên quan và phản hồi yêu cầu của khách hàng một cách hợp lý, đúng quy định.
2. THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ THEO YÊU CẦU TỪ KHÁCH HÀNG
- Nhận thông tin lô hàng từ khách hàng: Chứng từ làm thủ tục hải quan và thông tin liên quan.
- Kiểm tra chứng từ, liên hệ với khách hàng bổ sung, hoàn thiện chứng từ, thông tin để làm thủ tục Hải quan hoặc xin giấy phép xuất/nhập khẩu (nếu có).
- Lên kế hoạch xuất/nhập hàng và thông báo kịp thời cho các bộ phận liên quan: Bộ phận đặt chỗ, bộ phận thủ tục hải quan, bộ phận vận tải, bộ phận kho, chuẩn bị hàng xuất (hun trùng, đóng gói, giấy phép…)
- Theo dõi tiến độ làm thủ tục hải quan (xuất/nhập) và kế hoạch lấy/giao hàng tại Cảng, đảm bảo hàng được giao/nhận đúng theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng (trừ lý do khách quan).
- Cập nhật và gửi lịch giao/nhận hàng căn cứ theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng trước ít nhất 2h hoặc 1 ngày trước khi giao/nhận hàng.
- Cập nhật thông tin lô hàng vào file theo dõi, quản lý chung (Master file) của bộ phận một cách đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn.
3. THỰC HIỆN THANH TOÁN
- Thu thập chi phí từ các bộ phận liên quan hoặc từ Yusen nước ngoài, từ các nhà cung cấp dịch vụ.
- Lập bảng thanh toán (cover sheet) cho lô hàng với đầy đủ/đúng phần chi và phần thu khách hàng đúng theo thời hạn (2-3 ngày cho hàng không; 5-7 ngày cho hàng biển).
- Nhận và kiểm tra bảng kê chi phí vận tải theo báo giá, bảng kê thu hộ-trả hộ, đảm bảo nguyên tắc có thu - có chi (thu được khách hàng, trả cho vận tải). Chốt dữ liệu vào cuối tháng và yêu cầu xuất hóa đơn theo lịch đóng sổ hàng tháng của công ty.
4. GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH, CÁC KHIẾU NẠI, CÁC SỰ CỐ VỚI HÀNG HÓA CỦA KHÁCH HÀNG
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến chi phí của lô hàng chi phí của lô hàng:
Báo giá
Chi phí phát sinh.
- Có trách nhiệm làm việc với các bộ phận liên quan hoặc báo cáo cấp Quản lý (nếu cần) để tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra cách giải quyết hợp lý và kịp thời theo yêu cầu của khách hàng.
- Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến hàng hóa
Giao hàng muộn hơn kế hoạch.
Hỏng hàng: Móp, méo, thủng, rách, ướt,
Sự cố có thể ảnh hưởng đến hàng: Thủng container, mất chì, hở cửa…
Thất lạc hàng.
- Có trách nhiệm báo cáo kịp thời cho cấp Quản lý để được hướng dẫn.
5. KIỂM SOÁT CHỨNG TỪ GỐC TRẢ KHÁCH HÀNG. (Danh sách hàng/container đã qua khu vực giám sát; Giấy phép nhập khẩu)
- Thu thập chứng từ gốc từ các bộ phận liên quan (đội vận tải, terminal) và làm biên bản bàn giao đầy đủ cho khách hàng, cập nhật ngày trả vào file quản lý chung của bộ phận,
6. HOÀN THÀNH BÁO CÁO CHO CẤP QUẢN LÝ
- Báo cáo Customer Management sheet” vào 5th hàng tháng.
- CS Monthly report vào 7th hàng tháng.
7. TÌM HIỂU VÀ CẬP NHẬT CÁC VĂN BẢN PHÁP LUẬT LIÊN QUAN CHO KHÁCH HÀNG SAU KHI NHẬN ĐƯỢC TỪ BỘ PHẬN KHÁC.
- Nhận, tìm hiểu nội dung và cập nhật cho khách hàng (nếu văn bản có liên quan, ảnh huởng tới khách hàng).

Yêu cầu công việc

Học vấn
Cử nhân Kinh tế hoặc Thương mại
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng chuyên môn
Hiểu biết về chuyên ngành kinh tế, Thương mại
Kiến thức về xuất nhập khẩu
Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft
Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- 3 kỳ thưởng lớn trong năm
- Chương trình khám sức khỏe cho toàn bộ nhân viên
- Phụ cấp điện thoại
Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Yusen Logistics (Viet Nam) Co., Ltd
Yusen Logistics (Viet Nam) Co., Ltd

Địa chỉ : Room 805, 8th Floor, HITC Building, 239 Xuan Thuy Road, Cau Giay District, Ha Noi City, Vietnam

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Yusen Logistics (Viet Nam) Co., Ltd

Quy mô công ty : Ít hơn 10 nhân viên

WHO WE ARE? We, YUSEN LOGISTICS VIETNAM, are 100% capital invested by NYK Group in Japan, established in 2003 with 25 offices/branches in Vietnam. With the core supply chain elements, such as International Freight Forwarding (by air or ocean), Contract Logistics - Warehousing, and Transportation (such as trucking), Yusen Logistics can offer complete supply chain solutions utilizing high quality infrastructure, modern warehouse facilities, and proven IT systems to meet and exceed the expectations of our customers. WHAT WE OFFER? Our business growth initiatives have always been parallel with the career growth of our people. We commit to create a professional & friendly working environment together with continuous career path improvement. If you are looking for a place to build your career, our Company is the right place for you. WHAT WE NEED? We are currently in need of a highly qualified and career-driven individual to fill Warehouse Supervisor for our office based in Hai Phong City. “JOIN US, THINK TOGETHER - MOVE TOGETHER - SUCCESS TOGETHER”
ngón tay Xem chi tiết công ty

Địa chỉ: Room 805, 8th Floor, HITC Building, 239 Xuan Thuy Road, Cau Giay District, Ha Noi City, Vietnam

Quy mô : Ít hơn 10 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí [URGENT - Gấp] CS Staff - Import & Export - Freight Forwarding (4 Vị Trí) của Yusen Logistics (Viet Nam) Co., Ltd

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người tìm việc: 1900633682

Liên hệ qua skype