Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

URGENT - Priority Relationship Manager (Top 3 Banks in Vietnam)

navigos search's client

Lượt xem: 208 | Ngày cập nhật: 01/03/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Trên 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toán Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Mô tả công việc

Khách hàng của chúng tôi là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên, thông tin cụ thể như sau:
A. Mục tiêu:
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp Gold PRM của Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên trong từng thời kỳ, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên
- Chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao.
B. Trách nhiệm chính
- Thực hiện công việc theo các chính sách nội bộ, quy định, quy trình, hướng dẫn,..và các tiêu chuẩn cam kết về dịch vụ (SLAs)
- Chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu được giao
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên có liên quan
- Nắm vững và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng được phân bổ
- Trực tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan, xử lý theo SLAs
- Chịu trách nhiệm giới thiệu và truyền thông các chính sách , các quy trình, các yêu cầu chuyên môn cho khách hàng và cập nhận cho khách hàng các thay đổi về chính sách đó
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Phát triển danh mục khách hàng được giao nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ
- Làm các công việc liên quan theo yêu cầu từ Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại chi nhánh/ Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên Khu vực/ Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên kiêm nhiệm/ Giám đốc Kinh doanh Vùng DV NHƯT / Lãnh đạo đơn vị
- Được đánh giá kết quả công việc định kỳ và cuối năm theo KPI được giao bởi PBC với trọng số 70% và Giám đốc CN với trọng số 30%.

Yêu cầu công việc

A. Kiến thức, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tư vấn/bán hàng. Ưu tiên kinh nghiệm về tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, xe, bất động sản...
B. Các kỹ năng cơ bản:
- Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Sáng tạo và liên tục cải tiến
- Tinh thần phục vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm
- Tinh thần trách nhiệm
C. Các yêu cầu khác:
- Kỹ năng sử dụng phần mềm: biết sử dụng các phần mềm như văn phòng, TC-NH, CRM
- Ngoại hình: Ưa nhìn, Chiều cao: Nam trên 1.68m, Nữ trên 1.58m

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh trên thị trường
- Đầy đủ các loại bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên
- Phụ cấp ăn trưa hàng ngày cho nhân viên
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype