Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bà Rịa Vũng Tàu
Bà Rịa Vũng Tàu
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kim Trường Phát

vị trí lái xe cơ giới Côn Đảo

Thỏa thuận

Bà Rịa Vũng Tàu

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kim Trường Phát

Ngành nghề:Vận tải - Lái xe

Lĩnh vực: lái xe đầu kéo

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 4897

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Bà Rịa Vũng Tàu

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kim Trường Phát

Ngành nghề:Vận tải - Lái xe

Lĩnh vực: lái xe đầu kéo

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 4897

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là sự bùng nổ của Internet - là biểu tượng quan trọng nhất trong lĩnh vực công nghệ hiện đại, đang đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên tìm việc qua mạng. Trước nhu cầu tuyển dụng tăng cao tại các thị trường, các hình thức tuyển dụng truyền thống đã bộc lộ nhược điểm, trong khi các trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng uy tín như timviec365.vn trở thành điểm đến đáng tin cậy giúp người tìm việc đạt được mục tiêu nghề nghiệp một cách hiệu quả.

Bạn muốn tìm kiếm công việc Vận tải - Lái xe chất lượng, lương cao, đừng bỏ lỡ VỊ TRÍ LÁI XE CƠ GIỚI CÔN ĐẢO tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kim Trường Phát trên trang timviec365.vn. Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kim Trường Phát, còn có thêm 10 cơ hội việc làm Quản đốc nhà máy, Nhân viên lái xe cuốc, Nhân viên chứng từ kho, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NHÂN SỰ ở CÔN ĐẢO, kế toán tổng hợp tại Côn Đảo, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NHÂN SỰ TẠI CÔN ĐẢO, nam nữ kế toán tại Côn Đảo, cơ khí điện, kế toán nam tại Côn Đảo, lễ tân tại Côn Đảo thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Hơn nữa, người dùng cũng có thể xem thêm Danh sách công việc Vận tải - Lái xe hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để tăng cường sự đa dạng trong việc lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+ Nhanh chóng kết nối ứng viên với việc làm đáng tin cậy.

Là bảo bối thần kỳ giúp cả nhà tuyển dụng thu hút và tuyển chọn nhân tài qua chức năng đăng tin online, timviec365.vn cũng là người bạn đồng hành chuyên nghiệp của ứng viên từ mọi lĩnh vực trong quá trình tìm kiếm việc làm trên mạng. Thay vì mất thời gian và công sức rải hồ sơ như trước, các ứng viên Việc làm Vận tải - Lái xe ngày nay có thể dễ dàng tiếp cận với các thông tin tuyển dụng Việc làm Vận tải - Lái xe mới nhất và đáng tin cậy chỉ với vài cú click chuột ngay tại nhà.

Cung cấp dịch vụ tạo CV trực tuyến, hỗ trợ ứng viên lựa chọn từ 3500+ mẫu CV với bố cục chuyên nghiệp và đa dạng phong cách. Có sẵn 5 ngôn ngữ khác nhau và được tải về mà không tốn phí. Trang web này sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích và chọn lọc hồ sơ ứng viên, sau đó tự động gửi đến các nhà tuyển dụng phù hợp trên trang web. Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ trực tiếp với ứng viên, mời phỏng vấn và trao đổi về công việc. AI365 cũng tự động gợi ý việc ứng tuyển cho ứng viên sau khi họ tạo CV và khi đăng nhập vào trang web. Người tìm việc có thể xem thông tin tuyển dụng chi tiết và nộp hồ sơ trực tuyến.

+Truy cập vào nhiều thông tin tuyển dụng hấp dẫn từ các công ty hàng đầu

Không chỉ giới hạn ở việc hỗ trợ việc tạo CV, hồ sơ ứng viên và cung cấp gợi ý về tin tuyển dụng phù hợp, website timviec365.vn cung cấp cho ứng viên trong lĩnh vực Vận tải - Lái xe cơ hội tiếp cận các cơ hội việc làm đa dạng, mức lương cao, và phúc lợi tốt, được đăng tải bởi các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Ứng viên có thể dễ dàng tìm thấy các cơ hội việc làm Vận tải - Lái xe phù hợp thông qua việc tìm kiếm trên trang chủ timviec365.vn hoặc trong danh sách việc làm Vận tải - Lái xe được đề xuất bởi AI365 trong quá trình quản lý hồ sơ, khi tìm kiếm theo từ khóa, địa điểm, hoặc ngành nghề mong muốn trên thanh tìm kiếm. Áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc tối ưu hóa cơ hội việc làm phù hợp nhất với yêu cầu của ứng viên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và xác định tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ của mình chỉ thông qua một lần tìm kiếm.

Là một trang web hàng đầu tại Việt Nam về việc làm và hỗ trợ tìm kiếm việc làm, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên 24/24, ngay cả trong những ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm Vận tải - Lái xe tốt nhất từ các doanh nghiệp uy tín trên timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay bây giờ và sẵn sàng đón nhận công việc Vận tải - Lái xe tốt nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng