Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

no image

Việc Làm Bán Thời Gian Đơn Giản Thu Nhập Cao

Nghiên Cứu Thị Trường

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2019

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 381

Ngày cập nhật: 29/09/2018

Lưu công việc Ứng tuyển ngay so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Bán thời gian
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Chứng chỉ
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
địa điểmĐịa điểm:Hồ Chí Minh
ngành nghềNgành nghề: Làm bán thời gian
địa chỉ mailEmail: Đang cập nhật
số điện thoạiSố điện thoại:

Mô tả công việc

Công Việc : Đi dự hội thảo về nghiên cứu thị trường ở khu vực trong TP.HCM
* Cho công ty biết ý kiến của mình về hàng tiêu dùng mình đang sử dụng . ( không phải mua bán bất kỳ sản phẩm nào, không phải đóng bất kỳ đồng tiền nào)

Yêu cầu công việc

Có nhà TP.HCM, Thuê nhà, cởi mở, thích giao tiếp với mọi người . Uy tín. Ngoại hình bình thường không có dị tật.

Quyền lợi được hưởng

Đi Từ 1 đến 3 tiếng : Từ 200k -500k ( tùy từng dự án).
Đi thời gian nhiều hơn hoặc yêu cầu nghiệp vụ cao hơn, sản phẩm cao cấp hơn : Từ 500.000đ đến 10.000.000đ ( Tùy từng dự án)

Lưu công việc Ứng tuyển ngay so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG

Giới thiệu về công ty

no image
Nghiên Cứu Thị Trường

Địa chỉ : TP. Buôn Mê Thuột - Đăk Lăk

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Nghiên Cứu Thị Trường

Quy mô công ty : Đang cập nhật

Cung cấp thông tin nhằm giảm thiểu rủi ro, giúp nhà quản lý đưa ra những quyết định sáng suốt hơn trong qua trình hoạch định chiến lược, tổ chức và thực hiện hoạt động Marketing.

Thu thập, phân tích thông tin về thị trường, sản phẩm hoặc dịch vụ được chào bán trên thị trường đó. Nghiên cứu thị trường có thể thiết kế để nghiên cứu về chân dung khách hàng, tiềm năng sản phẩm mới và thị trường mới và chuyển động ngành hàng nói chung.

Cung cấp thông tin tin cậy

Sự biến động không ngừng của thị trường khiến cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp dễ gặp phải rủi ro. Do đó, nhà quản lý sẽ gặp khó khăn khi phải đưa ra những quyết định kinh doanh quan trọng nhưng lại không nắm hết được các diễn biến đang xảy ra trên thị trường.

Xuất phát từ nhu cầu này, các hoạt động nghiên cứu thị trường hướng tới việc cung cấp cho các nhà quản lý thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật nhất về những diễn biến mới của thị trường, sự thay đổi xu hướng tiêu dùng, thẩm mĩ của khách hàng hay những chuyển động ngành hàng mới nhất.

Nghiên cứu thị trường không phải là phương pháp duy nhất để có được thông tin, nhưng đây là phương pháp hữu ích nhất để doanh nghiệp có được thông tin kịp thời, cập nhật và có tính đại diện. Tất cả là nhờ vào sự kết hợp giữa phương pháp chọn mẫu, xây dựng nội dung khảo sát và kỹ năng chiết xuất thông tin có giá trị từ đối tượng khảo sát của nhà nghiên cứu.

Các nhà nghiên cứu đồng thời cũng ứng dụng ứng dụng nhiều công cụ thống kê để kiểm tra tính đại diện của mẫu nghiên cứu nhằm đảm bảo thông tin thu được phải đến từ đúng đối tượng khách hàng hoặc thị trường mà doanh nghiệp đang muốn tìm hiểu.

Dự báo các xu hướng thị trường

Với doanh nghiệp, mọi quyết định được đưa ra đều xoay quanh 3C (Công ty – Khách hàng – Đối thủ cạnh tranh). Tuy nhiên, thị trường luôn biến động liên tục và phản ứng của khách hàng lẫn đối thủ cạnh tranh luôn bất định. May thay, hoạt động nghiên cứu thị trường, thông qua khai thác nguồn dữ liệu đã có về khách hàng và xu hướng thị trường có thể đưa ra một số dự báo về thị trường trong tương lai, từ đó cho phép doanh nghiệp chuẩn bị những đối sách cho những diễn biến sắp tới của thị trường.

Giải quyết bài toán kinh doanh

Doanh nghiệp luôn có nhiều bài toán kinh doanh cần giải quyết. Vì sao doanh số bán hàng tại khu vực bị giảm? Vì sao thương hiệu của sản phẩm không đến được với người tiêu dùng? Vì sao chiến dịch marketing không hiệu quả?

Với nghiên cứu thị trường, những bài toán kinh doanh hóc búa đó sẽ được chuyển hóa thành những câu hỏi nghiên cứu nhỏ hơn. Sau đó, bằng những kỹ thuật nghiên cứu thị trường, các nhà nghiên cứu sẽ giải quyết từng câu hỏi nghiên cứu, qua đó giúp nhà quàn lý giải quyết được bài toán kinh doanh của mình.

Một số bài toán kinh doanh như xác định phân khúc khách hàng hay xác định mẫu mã, giá cả sản phẩm chỉ có thể được giải quyết thông qua hoạt động nghiên cứu thị trường.

Nghiên cứu thị trường – Công cụ hữu ích cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp đang ngày càng nhận thức rõ vai trò quan trọng của hoạt động nghiên cứu thị trường. Từ chỗ chỉ giới hạn tại các tại các quốc gia lớn như Mỹ, Anh, Đức, Nhật…, hoạt động nghiên cứu thị trường đang mở rộng ra ở những quốc đang phát triển mà Việt Nam là một điển hình. Các dịch vụ nghiên cứu thị trường tại Việt Nam được cung cấp bởi nhiều công ty trong và ngoài nước. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này cũng khá đa dạng, từ doanh nghiệp FMCG đến các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, từ ngành công nghiệp đến ngành dịch vụ.

ngón tay Xem chi tiết công ty

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

No image
HOT
No image
HOT
Trường Anh Ngữ Số 1
HOT
No image
HOT
Công Ty Cổ Phần Hpb
HOT
No image
HOT
No image
HOT

Địa chỉ: TP. Buôn Mê Thuột - Đăk Lăk

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty

Tin tuyển dụng khác từ công ty

Việc Làm Bán Thời Gian Dễ Thu Nhập Cao!!!

mức lương20 - 30 triệu

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ01/01/1970

cấp bậc mong muốnNhân viên

Thời Vụ Tham Dự Hội Nghị

mức lương7 - 10 triệu

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ15/12/2025

cấp bậc mong muốnNhân viên

Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Từ khóa liên quan

Đăng nhập tài khoản ứng viên



Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype