Tuyển dụng, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Bắc Giang tháng 3/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Chăm sóc khách hàng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Đã từ lâu, Bắc Giang đã đi vào tiềm thức người Việt là quê hương của vải tiến vua - xứ sở của nền nông nghiệp lâu lời. Trong bối cảnh, kinh tế thị trường phát triển nhanh và mạnh, nền kinh tế Bắc Giang đã có những bước chuyển mình nổi bật trong chiến dịch xóa mác vùng đất nông nghiệp thành quê hương của công nghiệp, dịch vụ với tỉ lệ tăng trưởng thuộc tốp đầu cả nước.
Vùng đất kinh Bắc xưa kia trở thành địa hạt của thị trường việc làm đa dạng ngành nghề, đặc biệt là điểm hạ cánh an toàn cho các ngành về kinh doanh, dịch vụ như chăm sóc khách hàng với mức lương cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một vị trí việc làm chăm sóc khách hàng tại Bắc Giang nhưng chưa rõ tình hình phát triển cụ thể như thế nào? Làm việc ở đâu và gồm những yêu cầu gì đặc biệt? Hãy theo dõi ngay dưới bài viết sau nhé.
1. Bức tranh kinh tế rực rỡ của Bắc Giang tạo động lực phát triển mạnh cho việc làm chăm sóc khách hàng
Nằm trong vùng quy hoạch thủ đô Hà Nội, đồng thời là nền kinh tế lớn thứ hai trong khu vực trung du và miền núi Bắc Bộ, sở hữu những lợi thế nổi bật về giao thông thuận lợi, thuộc trục hành lang kinh tế Nam Ninh - Hà Nội- Lạng Sơn- Hải Phòng và nằm liền kề vùng trọng điểm kinh tế phía Bắc tổ quốc, Bắc Giang sở hữu điều kiện cực kỳ thuận lợi để phát triển nền kinh tế ở đa dạng các lĩnh vực và tiện lợi cho việc giao lưu văn hóa với các nước trong khu vực. Cùng với sự nỗ lực đáng ghi nhận của toàn Đảng bộ và nhân dân, những năm gần đây, nền kinh tế công nghiệp, dịch vụ Bắc Giang đã chính thức được đánh thức bởi sự ra đời của hàng loạt các khu công nghiệp và gia tăng số lượng doanh nghiệp với quy mô lớn.
Trong đó phải để đến các khu công nghiệp Đình Trám, Khu công nghiệp Song Khê, Quang Châu hay Châu Minh - Mai Đình. Với quy một lên đến hàng nghìn hecta, Bắc Giang đã tạo ra hàng triệu việc làm cho hơn 2 triệu người dân ở xứ sở Vải Thiều và lực lượng lao động ở các tỉnh thành lân cận chủ yếu cho các vị trí dệt may, lắp ráp, hàn và cơ khí...
Sự phát triển này mở rộng quy hoạch đô thị và trực tiếp đẻ ra sự tăng trưởng bùng nổ của nền dịch vụ trên nền tảng các cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch, kinh doanh được hoàn thiện...và nhu cầu phục vụ ngày càng lên cao lẫn cạnh tranh sản phẩm. Việc làm chăm sóc khách hàng tại Bắc Giang đã ra đời trong bối cảnh đó, và trở thành một trong những lựa chọn việc làm hấp dẫn cho người trẻ Bắc Giang thể hiện tài năng và nâng cao thu nhập. Với đặc thù không yêu cầu quá cao về trình độ học vấn hay kinh nghiệm kỹ thuật như các ngành phục vụ công nghiệp phục vụ kỹ thuật và nhu cầu tuyển dụng mạnh việc làm dịch vụ, đây chính là thời điểm lý tưởng để những người con Bắc Giang và yêu thích công việc chăm sóc khách hàng ứng tuyển công việc với mức đãi ngộ hậu hĩnh.
2. Một số vị trí việc làm chăm sóc khách hàng nổi bật đang được tuyển dụng thường xuyên tại Bắc Giang hiện nay
Mức tăng trưởng kỷ lục của Bắc Giang kỷ lục cán mốc trên 16% trong 2 năm liên tiếp và tình hình phát triển khả quan của kinh tế biểu hiện của nó là thương mại và dịch vụ đang phát triển theo hướng đa dạng hóa, số lượng doanh nghiệp nâng tổng mức tỷ trong khu vực công nghiệp - dịch vụ lên trên 65% tác động mạnh đến sự ra đời và tăng trưởng của việc làm chăm sóc khách hàng tại đây để hỗ trợ cho sự nâng cấp về chất lượng sản phẩm.
Bản chất của chăm sóc khách hàng là tăng độ giữ chân của khách hàng đến với sản phẩm, nên được hầu hết các doanh nghiệp tại Bắc Giang khai thác triệt trên nhiều lĩnh vực. Đây không dừng lại ở chiến lược đơn phương của riêng bộ phận kinh doanh mà là cầu nối, thao tác quan trọng để lực lượng Marketing doanh nghiệp có thể tận dụng khai thác thông tin để thúc đẩy gia tăng doanh số, đặc biệt trong lĩnh vực đang đầu tư bậc nhật tại đây như Giáo dục, y tế và bảo hiểm.
Tại Bắc Giang bạn có thể tham khảo một số vị trí việc làm chăm sóc khách hàng nổi bật sau đây nhé:
2.1. Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các tổ chức giáo dục
Cùng với lên mạnh mẽ của nền kinh tế, sự lớn lên như giáo dục được đổi mới và trở thành cơ hội hốt bạc cho nhiều vị trí việc làm, hệ thống giáo dục tại các cơ sở tư nhân là địa hạt để người tìm việc có thể tìm một công việc chăm sóc khách hàng cho mình. Một số công ty đang tuyển dụng với số lượng lớn bao gồm: Công ty Giáo Dục Đại Dương, các trung tâm tiếng Anh trên địa bàn và tập trung chủ yếu trên địa phần thành phố Bắc Giang. Tại đây, các nhân viên sẽ đảm nhiệm khâu gọi điện, gửi tin nhắn và gửi mail đến khách hàng chăm sóc các khóa học của trung tâm. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây cũng nắm vai trò phối hợp chặt chẽ với nhân viên trong các chi nhánh triển khai các chương trịnh sự kiện, hội nghị, PR và tiếp thị để quảng bá nâng cao chất lượng tiếp xúc khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây cũng sẽ đảm nhiệm vị trí của nhân viên kinh doanh như tư vấn các chương trình đào tạo và chốt sale các khóa học. Thêm vào đó, tại đây, lực lượng chăm sóc khách hàng sẽ chủ động tìm kiếm khách hàng và triển khai các chiến lược bán hàng cho công ty.
Nếu bạn từng tìm kiếm một vị công việc mang hơi hướng kinh doanh song lại yêu cầu cao về bằng cấp thì vị trí là khá tưởng. Bởi lẽ, quá trình tiếp xúc với học viên, tư vấn các khóa học tại Bắc Giang chỉ yêu cầu trình trung cấp trở lên và không yêu cầu về trình độ kinh nghiệm. Mức lương đang tuyển tại đây dao động từ 8- 10 triệu đồng.
2.2. Nhân viên kinh doanh kiêm chăm sóc khách hàng tại các công ty thương mại, dịch vụ
Nhân viên chăm sóc khách hàng thực chất không dừng lại ở cung cấp những thông tin tốt, cung ứng dịch vụ tốt đến khách hàng trong các sự kiện, hội nghị mà còn tiến hành tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm của doanh nghiệp bằng nhiều con đường, cách thức. Nếu mong muốn tìm kiếm các vị trí chăm sóc khách hàng tại tại Bắc Giang, ngoài những cơ sở giáo dục, bạn có thể tham khảo vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty thương mại dịch vụ như Nam Thành và nhận mức chiết khấu cao từ 3- 5%.
Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đảm nhiệm một số công việc cụ thể như tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường và tư vấn giới thiệu sản phẩm các bê tông thương phẩm, đồng thời xúc tiến việc thương thảo chốt giá và ký hợp đồng với khách hàng.
Doanh nghiệp cũng sẽ đảm bảo cho nhân viên doanh thu hàng tháng với mức lương dao động từ 10- 12 triệu đồng và đầy đủ số lượng dữ liệu về các hợp đồng mua bán hay dịch vụ mua bán, các khoản công nợ...đồng thời hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định theo công ty BHXH, lễ và tết và được đào tạo và hướng dẫn để nắm rõ công việc.Yêu cầu của vị trí này vì liên quan trực tiếp đến hoạt động kinh doanh do vậy, các ngành ưu tiên liên quan đến kinh doanh, kinh tế, tài chính...
2.3. Nhân viên tư vấn bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ công nghệ
Là mảnh đất màu mỡ của việc làm công nghệ, sở hữu số dân khủng trên hai triệu người và tập trung nhiều khu công nghiệp đã tạo ra nhiều lợi thế cho việc các cơ sở cung ứng thiết bị công nghệ phát triển như thế giới di động, FPT shop...Hình thức chăm sóc khách hàng này chủ động hơn nhiều so với dịch vụ tư vấn qua điện thoại hay trả lời mail, tin nhắn. Tại các cửa hàng tiện ích, thế giới di động, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đảm nhiệm công việc như chủ động đón tiếp khách hàng như mở cửa đón khách, vui vẻ trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng, đồng thời làm rõ về các tính năng của sản phẩm, dịch vụ đến các chương trình khuyến mãi của shop đến khách hàng. Tại vị trí này, ứng viên được yêu cầu khác về ngoại hình, có am hiểu nhất định về các sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, giọng nói dễ nghe, thân thiện và đặc biệt là khả năng giao tiếp tốt.
Trong công việc này, nhân viên sẽ làm việc theo KPI áp sẵn nhưng thời gian linh hoạt, có thể đăng ký theo ca. Trong mức lương sẽ chỉ rõ ra phần lương cứng công với hoa hồng do vượt doanh số. Mức lương của nhân viên chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại FPT thành phố Bắc Giang và các shop công nghệ lớn đang dao động từ 6 -10 triệu đồng và đảm bảo đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật đầy đủ.
Bên cạnh 3 vị trí này, nhân viên dịch vụ khách hàng tại giao hàng tiết kiệm cũng là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho người tìm việc tư vấn chăm sóc khách hàng tại Bắc Giang với hình thức gọi điện thoại xác nhận thông tin về hàng hóa qua mail và trả lời tin nhắn phản hồi của người dùng trên website.
3. Những kỹ năng cần thiết để săn việc làm chăm sóc khách hàng tại Bắc Giang hiệu quả nhất
So với các công việc đang được tuyển dụng mạnh tại Bắc Giang như việc làm tại các khu công nghiệp, chế xuất như cơ khí, điện...thì việc làm chăm sóc khách hàng không yêu cầu đầu vào quá cao như kinh nghiệm năng lực, tay nghề, nhưng để làm có thể đảm rằng, bạn có thể sớm thích nghi được độ áp lực của nghề dịch vụ theo nguyên tắc “khách hàng là thượng đế” thì sau đây sẽ là những kỹ năng cực kỳ quan trọng:
3.1. Khả năng giao tiếp tốt linh hoạt
Không phải chỉ riêng nhân viên chăm sóc khách hàng tại Bắc Giang, mà ở đâu cũng vậy, dù là nhân viên kỳ cựu cũng không thể đoán được được tình huống bất ngờ có thể xảy ra khi tiếp xúc trực tiếp hay qua những cuộc điện thoại với những vị khách trên một list danh sách như thế nào. Với mỗi người, thông qua phong cách nói chuyện, bạn phải có cách ứng xử linh hoạt, tôn trọng và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tốt nhất thông qua việc dẫn dắt khéo léo và đưa ra các lựa chọn có lợi cho họ song vẫn đảm bảo lợi ích của công ty.
3.2. Lắng nghe tốt
Chăm sóc khách hàng là một quá trình trong đó cả hai bên : doanh nghiệp và khách hàng giao tiếp với nhau để đi đến thống nhất về việc nên mua dịch vụ , sản phẩm của công ty đó hay không. Việc lắng nghe khách hàng để nắm rõ nhu cầu, nguyện vọng của họ từ đó cải tiến dịch vụ là điều cực kỳ cần thiết đồng thời tạo cảm giác được thấu hiểu khi nhìn từ khía cạnh của các “thượng đế”. Việc biết lắng nghe của nhân viên chăm sóc khách hàng biểu hiện ở cử chỉ tỉ mỉ, ngôn từ, âm điệu đến ngôn ngữ cơ thể...Đây chính là điểm chốt để thu về điểm công trong mắt khách hàng bên cạnh kỹ năng đàm phán, thương lượng hay chốt sale giỏi.
3.3. Khả năng thấu hiểu tâm lý
Nắm bắt, thấu hiểu tâm lý khách hàng là nguyên tắc bất thành văn cho mọi giao dịch nghề nghiệp liên quan đến chăm sóc khách hàng, bán hàng hay kinh doanh.
Chỉ khi nào, bạn hiểu khách hàng cần gì, mong muốn gì ở sản phẩm thì mới có thể đưa ra được hướng tiếp cận thông minh và chu đáo nhất. Điều này, cũng hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng không chỉ riêng ở Bắc Giang có thể giải quyết nhanh chóng những mâu thuẫn phát sinh đồng thời gây ấn tượng với khách hàng mạnh mẽ.
Hi vọng rằng những thông tin trên đây xoay quanh vấn để tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Bắc Giang sẽ thực sự hữu ích với bạn trong quá trình chinh phục một vị trí việc làm như ý. Đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất về việc này cũng như đa dạng các vị trí mới nhất với mức lương cao trên timviec365.vn nhé.
- Tin việc làm tại Bắc Giang tuyển dụng mới nhất
- Tìm việc làm sinh viên mới tốt nghiệp - thực tập tại Bắc Giang
- Tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
Ghé thăm ngay trang thông tin tuyển dụng việc làm Timviec365.vn để nhận ngay những tin tức về tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng với vị trí việc làm hấp dẫn nhất cũng như cơ hội việc làm phù hợp nhất cho bạn chọn lựa.
+ Xem thêm