Tuyển dụng, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên tháng 3/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Chăm sóc khách hàng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Kinh tế - xã hội nước ta ngày càng phát triển kéo theo sự tăng trưởng của các ngành dịch vụ. Những việc làm chăm sóc khách hàng ngày càng được chú trọng từ đó nhu cầu tuyển dụng nhân sự đối với nghề này cũng tăng cao. Tỉnh Hưng Yên không nằm ngoài xu thế này, cùng timviec365.vn tìm hiểu thực trạng và cơ hội tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại đây.
1. Cơ hội phát triển việc làm chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên
Hưng Yên được đánh giá là một tỉnh công nghiệp phát triển nhanh và mạnh tại miền Bắc nước ta. Cơ cấu kinh tế của tỉnh lấy phát triển kinh tế công nghiệp và dịch vụ làm chủ đạo. Gần đây, tỷ lệ dân số làm trong ngành công nghiệp và dịch vụ có xu hướng tăng nhanh. Năm 2018, ngành công nghiệp, xây dựng chiếm 51,56% ; thương mại và dịch vụ chiếm 37,86% tỷ trọng trong cơ cấu kinh tế của tỉnh. Ngành nghề chăm sóc khách hàng nằm trong lĩnh vực thương mại dịch vụ hiển nhiên cũng có sự phát triển theo.
Cũng trong năm 2018, theo báo cáo thống kê đối với ngành thương mại, dịch vụ: hoạt động kinh doanh, buôn bán của tỉnh Hưng Yên tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng khá. Nhờ kinh tế của tỉnh những năm gần đây luôn có sự tăng trưởng cao, liên tục nên đời sống của người dân cũng tăng theo. Mức sống của người dân không ngừng được cải thiện, kéo theo nhu cầu tiêu dùng, hưởng thụ bởi khi đã ăn no mặc ấm, người ta sẽ nghĩ đến mục tiêu ăn ngon mặc đẹp. Giá cả hàng hóa tương đối ổn định, các nhu yếu phẩm ngày càng phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng thu hút người dùng.
Ngoài yếu tố sản phẩm, lý do để người tiêu dùng quyết định móc hầu bao chi tiêu là yếu tố chăm sóc khách hàng. Nếu họ được đãi ngộ tốt, chăm sóc cẩn thận sẽ tác động rất lớn đến quyết định có mua sản phẩm đó hay không. Các công ty, doanh nghiệp ngày càng cạnh tranh gay gắt trong việc tìm kiếm khách hàng, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là nhiệm vụ cần coi trọng. Thế nên nhu cầu nhân sự đối với công việc chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên không hề kém cạnh các tỉnh, thành phố lớn.
Bên cạnh đó, các hoạt động kinh doanh bất động sản cũng tăng mạnh, nhiều chung cư, khu đô thị mới đang được xây dựng ở một số nơi trong tỉnh. Đây là hoạt động cần nhiều nhân lực trong việc chăm sóc khách hàng để bán được những căn hộ, căn nhà đó. Có thể nói tiềm năng của công việc chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên là rất lớn, nếu bạn hiểu về công việc này và rèn được những kỹ năng cần thiết sẽ không sợ không kiếm được việc làm tại đây.
2. Mô tả công việc chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên
2.1. Bản chất của công việc chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng không còn là cụm từ quá xa lạ với công chúng. Công việc này đang dần trở nên quen thuộc với cửa hàng, công ty, đơn vị kinh doanh, đặc biệt là trong thời buổi cạnh tranh giữa các doanh nghiệp hiện nay.
Hiểu một cách đơn giản, chăm sóc khách hàng là nhân viên bán hàng sẽ đón tiếp khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo. Thế nhưng hiểu như vậy vẫn chưa đủ, bản chất của chăm sóc khách hàng là doanh nghiệp phải làm tất cả những gì cần thiết để thỏa mãn những nhu cầu và mong đợi từ phía khách hàng. Tức là phục vụ theo cách “thượng đế” muốn để họ hài lòng không chỉ lần một mà muốn đến những lần sau nữa.
Tuy chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng nhưng đây không phải yếu tố quyết định khiến khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ bên bạn. Nếu sản phẩm tồi thì dù dịch vụ chăm sóc có tốt thì khách hàng cũng không quay lại. Khi đó, người làm chăm sóc phải lắng nghe phản ánh khách hàng, thu thập thông tin để đóng góp thay đổi hoặc hoàn thiện sản phẩm của công ty, doanh nghiệp. Khi đảm bảo được các yếu tố sản phẩm – sự tiện lợi – con người tỷ lệ thành công của doanh nghiệp cũng được đảm bảo.
Có thể nói, chăm sóc khách hàng không chỉ là nhiệm vụ của một vài cá nhân, nhân viên bán hàng tiếp xúc với khách. Mà mỗi cá nhân trong chủ thể kinh doanh đều phải làm tốt công việc chuyên môn của mình để đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
2.2. Những công việc chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên sẽ tương tác trực tiếp với khách hàng để cung cấp cho họ những thông tin cần thiết, giải đáp những thắc mắc và giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Bạn nên tham khảo mô tả công việc dưới đây để hiểu rõ yêu cầu công việc nếu muốn ứng tuyển.
- Công việc chăm sóc khách hàng có mức lương cơ bản từ 5.000.000 đến 7.000.000 đồng/tháng, thường ưu tiên tuyển nữ giới từ 18-25 tuổi và được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định.
- Đối với chuyên viên khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP, tiềm năng) thường chỉ tuyển nam giới độ tuổi từ 23 đến 25, mức lương cũng cao hơn nhân viên chăm sóc khách hàng bình thường ( từ 10 đến 12 triệu đồng/tháng) và được hưởng đầy đủ các chế độ.
- Nhân viên điều vận và chăm sóc khách hàng có công việc chính là nhận kế hoạch từ khách hàng. Mức lương dao động trong khoảng từ 5 đến 8 triệu đồng/tháng. Ngoài ra công việc này yêu cầu Tiếng Anh tốt, tin học văn phòng thành thạo, chăm chỉ, nhanh nhẹn.
- Nhân viên chăm sóc đại lý thường yêu cầu có kinh nghiệm bán hoặc chăm sóc khách hàng bởi bạn sẽ phải làm việc, chăm sóc, hỗ trợ các đại lý chứ không chỉ cá nhân một khách hàng. Quy mô làm việc sẽ lớn hơn và đãi ngộ cũng sẽ cao hơn.
- Quản lý cửa hàng thời trang sẽ phải nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, trang trí cửa hàng, chăm sóc khách hàng sau khi bán và tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng. Tùy vào nhãn hiệu, quy mô và doanh thu cửa hàng quản lý sẽ có mức lương tương ứng, thường không dưới 10 triệu đồng và có thể lên tới 20 triệu đồng.
- Nhân viên bán hàng online có trách nhiệm tư vấn, trả lời và chốt đơn cho khách hàng online. Yêu cầu nhân viên phải sử dụng thành thạo máy tính, chức năng tin nhắn và có văn phong phù hợp gây thiện cảm với khách hàng. Công việc này có mức lương từ 5,5 triệu đến 10 triệu đồng.
- Giao dịch viên là những người làm công việc tiếp đón, hướng dẫn và tư vấn khách hàng khi sử dụng những dịch vụ của ngân hàng. Vì thế yêu cầu thiết yếu của công việc này là am hiểu về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Có thể thấy mức lương của công việc chăm sóc khách hàng đạt mức cơ bản và có sự dao động lớn tùy thuộc vào hiệu quả kinh doanh. Vì thế đừng thấy mức lương cơ bản không cao mà nản lòng vì càng làm tốt ( tăng doanh thu ) thì bạn sẽ càng được thưởng nhiều và có cơ hội thăng chức trong tương lai lên làm chuyên viên chăm sóc khách VIP.
3. Những thách thức đối với nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên
Bên cạnh những cơ hội việc làm rộng mở và những lương thưởng tương xứng vẫn còn một số thách thức đối với ngành chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên như sau:
- Các lĩnh vực chăm sóc khách hàng ngày càng đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chăm sóc khách hàng càng chu đáo hơn. Tuy nhiên việc này cũng gây ra những khó khăn nhất định với nhân viên chăm sóc, bởi mỗi lĩnh vực có yêu cầu và cần những kỹ năng khác nhau. Người làm việc chăm sóc khách hàng cũng phải học hỏi không ngừng.
- Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng quyết liệt, đòi hỏi công tác chăm sóc khách hàng cũng phải tối ưu hoàn thiện hơn nữa, nếu không làm tốt, thua đối thủ quá nhiều bạn sẽ khó giữ được công việc. Vì công việc này doanh thu phản ánh trực tiếp năng lực làm việc của bạn.
- Khi làm việc chăm sóc khách hàng, bạn sẽ phải tiếp xúc với nhiều loại người, mỗi loại người có những cách ứng xử khác nhau. Trong thời buổi mạng xã hội phổ biến như hiện nay, nếu bạn làm phật ý khách rất dễ bị “bóc phốt” ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cửa hàng, công ty, doanh nghiệp của mình. Vì thế yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng phải có kỹ năng mềm, cư xử khéo léo, bình tĩnh trước mọi tình huống.
- Ở Hưng Yên, có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ và họ thường khó tuyển dụng được đội ngũ cán bộ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Nếu chưa có kinh nghiệm vào làm ở đó bạn cũng sẽ không được hướng dẫn nhiều.
- Trong thời buổi Việt Nam hội nhập quốc tế hiện nay, Hưng Yên cũng nhận được sự đầu tư từ nước ngoài, vì thế các doanh nghiệp tuyển dụng yêu cầu ngoại ngữ khá. Với các lao động phổ thông thì ngoại ngữ còn là một thách thức.
4. Tìm việc làm chăm sóc khách hàng hiệu quả với timviec365.vn
Sau khi tham khảo những thông tin bài viết đưa ra mà khiến bạn quyết định tìm kiếm việc làm chăm sóc khách hàng cho bản thân thì không nên bỏ qua trang tìm kiếm việc làm timviec365.vn của chúng tôi. Với giao diện web tối ưu bạn có thể dễ dàng đúng và phù hợp nhất với từ khóa bạn muốn tìm. Chỉ cần vài phút bạn đã có thể khoanh vùng và lựa chọn công việc chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên cho mình bằng cách vào các thanh chọn ở ngay đầu trang web. Ở thanh “chọn ngành nghề” gõ Chăm sóc khách hàng; ở thanh “chọn tỉnh thành” gõ tìm “Hưng Yên”. Lúc này hàng loạt công việc sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn.
Với thông tin việc làm đã được xác minh, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng những thông tin đăng tuyển nhân sự từ website của chúng tôi. Trang timviec365.vn luôn cố gắng kết nối nhà tuyển dụng với người ứng tuyển bằng cách cập nhật chính xác, liên tục thông tin đăng tuyển.
Ngoài ra bạn có thể tạo CV trực tiếp và miễn phí ngay trên trang web chỉ bằng vài bước đơn giản. Chúng tôi có những mẫu CV chuyên nghiệp phù hợp với từng ngành nghề giúp bạn tạo thiện cảm đối với nhà tuyển dụng.
Mong rằng bài viết trên của timviec365.vn sẽ giúp bạn có được nhũng thông tin hữu ích về tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Hưng Yên. Nhờ đó, giúp bạn có được định hướng việc làm trong tương lai!
>>> Tham khảo ngay những chia sẻ sau của timviec365.vn:
-
Cơ hội tham gia tuyển chăm sóc khách hàng với vị trí việc làm tốt nhất
-
Ứng viên tìm việc làm sinh viên mới tốt nghiệp - thực tập tại Hưng Yên
Hưng Yên có rất nhiều các trường đại học và cao đẳng nên nhu cầu tìm việc làm tại Hưng Yên là rất lớn, vậy làm sao để tìm việc hiệu quả, các bạn hãy đọc ngay hướng dẫn của timviec365.vn nhé
+ Xem thêm