Tuyển dụng, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Phú Thọ tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Chăm sóc khách hàng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Bạn đang có ý định tìm kiếm một công việc mới có tính chất năng động và môi trường làm việc hiện đại, mức lương cao? Bạn đang băn khoăn không biết tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Phú Thọ liệu có khả thi không? Cùng xem ngay những thông tin cụ thể và chi tiết về lĩnh vực này trong bài viết dưới đây nhé.
1. Thị trường lao động tại Phú Thọ hiện nay
Tính đến ngày 1/4/2019, dân số Phú Thọ đã đạt được 1.463.726 người và đứng thứ 21/63 tỉnh thành cả nước có số dân đông nhất. Điều này đã thể hiện Phú Thọ rất có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội bởi tỉnh này đang sở hữu một nguồn lao động kinh tế dồi dào. Song, công việc giải quyết việc làm vẫn chưa bao giờ là một vấn đề dễ dàng.
Trong khoảng đầu năm 2019, thị trường việc làm tại Phú Thọ diễn ra hết sức sôi động vì sự mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh của một số công ty, doanh nghiệp và dẫn đến nhu cầu tuyển thêm lao động. Tất nhiên, người dân tại Phú Thọ, nhất là những người lao động đâng tìm kiếm việc làm hay muốn ‘’nhảy’’ việc sẽ không bỏ lỡ cơ hội này rồi. Đa số những người lao động này trước đây đều làm việc ở các tỉnh ngoại thành xa nên bây giờ muốn tìm môt công việc mới ở các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp trong tỉnh thành để tiện việc đi lại gần hơn mà mức thu nhập cũng khá hơn.
2. Nhu cầu tuyển dụng việc làm chăm sóc khách hàng tại Phú Thọ
Tuy nhiên, trình độ học vấn của người dân tại Phú Thọ vẫn chưa cao, chủ yếu là những người lao động phổ thông chân tay và số lượng nhân viên đã có chuyên môn, kinh nghiệm hay đào tạo nghề vẫn còn ở mức ít, chưa cao nên rất khó kiếm việc làm có thu nhập hấp dẫn. Nếu bạn cảm thấy mình có khiếu ăn nói, nhanh nhẹn, hoạt bát thì hãy chuyển sang công việc chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng là một trong những dịch vụ cần thiết và là yếu tố quan trọng có tác động trực tiếp tới thương hiệu của một công ty hay tổ chức, đơn vị trong mắt công chức. Trong một số trường hợp, chuyên viên chăm sóc khách hàng còn là một bộ mặt đại diện cho cả thương hiệu. Họ là những người tương tác chính và trò chuyện thường xuyên với khách hàng. Do đó, Chăm sóc khách hàng đã trở thành bộ phận không thể thiếu trong bất kì tổ chức, công ty, doanh nghiệp nào tại Phú Thọ.
Phú Thọ đang không không ngừng nỗ lực thay đổi để phát triển kinh tế tại đây. Nhiều công ty, doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp từ đây. Qua đó, tạo động lực thúc đẩy nhu cầu tuyển dụng bộ phận nhân viên Chăm sóc khách hàng.
Chưa kể, mức lương của công việc chăm sóc khách hàng tại Phú Thọ tương đối khá và rất cạnh tranh. Theo một số khảo sát đáng tin cậy, mức lương của nhân viên chăm sóc khách hàng thấp nhất cũng phải rơi vào 2 triệu đồng. Còn mức thu nhập bình quân hàng tháng cũng phải rơi vào tầm 5.700.000 - 7.000.000 đồng. Nếu bạn phấn đấu lên được chức Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng thì mức lương này sẽ được nâng lên đến 25 triệu đồng. Mức lương càng cao thì khối lượng công việc phải làm cũng càng lớn và áp lực. Ngoài ra cũng phải kể đến các chế độ đãi ngộ hấp dẫn đi kèm như: đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể, được tham gia các hoạt động văn hóa của công ty, được đi du lịch cùng tổ chức làm việc,...
Tất nhiên, ngành nào cũng sẽ gặp phải những áp lực và vất vả khác nhau. Công việc chăm sóc khách hàng cứ tưởng chừng đơn giản là chỉ quanh quẩn việc nghe nói trên điện thoại hay trò chuyện ngoài đời với khách hàng nhưng áp lực đằng sau dồn nén còn nhiều hơn thế. Hầu hết, mọi người đều tự cho rằng với yêu cầu đầu vào không quá cao, tính chất công việc cũng có phần đơn giản nên sẽ chẳng mấy khó khăn để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, vì khách hàng luôn được coi là Thượng đế nên nhiều nhân viên Chăm sóc khách hàng đã phải vất vả, khổ sở để chiều ý khách. Nếu gặp khách hàng dễ tính thì không sao nhưng lúc nào khách hàng cũng cực kỳ khó tính và kỹ càng, cẩn thận, gây khó dễ cho nhân viên. Rất nhiều nhân sự đã đến rồi đi chỉ vì không chịu được áp lực về vấn đề làm việc theo ca 24/7 hay phải nghe những lời chửi rủa vô văn hóa, bất lịch sự của khách hàng khi phàn nàn dịch vụ qua điện thoại. Thậm chí, nhiều nhân viên Chăm sóc khách hàng còn rơi vào trạng thái bị stress, lo sợ, hoảng loạn khi gặp tình huống khách hàng quấy rối nữa.
3. Bỏ túi một số công việc chăm sóc khách hàng tại Phú Thọ
3.1. Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành Giáo dục
Chăm sóc khách hàng trong ngành Giáo dục là một bộ phận không thể thiếu trong bất cứ trung tâm học thêm hay trung tâm Tiếng Anh nào. Thậm chí, ở những trung tâm Tiếng Anh, vị trí này còn được gọi là Chuyên viên tư vấn nữa. Công việc chính của họ là mời gọi học sinh tiềm năng, níu giữ lại phụ huynh, tư vấn các gói hay khóa học có nhiều ưu đãi và thu hút số lượng học sinh, sinh viên sử dụng dịch vụ Giáo dục của tổ chức mình đang làm. Không những thế, công việc ấy còn gánh thêm những trọng trách khác như:
- Thực hiện việc trực tổng đài điện thoại của trung tâm, nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận đảm nhận khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh của bộ phận tuyển sinh như thực hiện thủ tục nhập học cho học viên mới, kiểm tra đầu vào của học việc và xếp lớp học phù hợp với trình độ, thời gian có thể theo học của học sinh.
- Hỗ trợ các giáo viên người nước ngoài trong trung tâm ngoại ngữ về các vấn đề học tập của các bé học sinh, giúp giảng viên giảng dạy hiệu quả và các bé của thể hiểu được bài một cách tốt nhất.
- Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm như việc thực hiện quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí và các phí phụ huynh cần chi trả khi con theo học tại trung tâm, hỗ trợ các cuộc hội thảo diễn ra được thuận lợi nhất, sự kiện của trung tâm diễn ra được tốt đẹp nhất.
- Nhân viên chăm sóc khách là đầu mối liên kết giữa phụ huynh học sinh với trung tâm, thực hiện việc trả lời các thắc mắc về việc học, chương trình giáo dục, học phí, thời gian bắt đầu kỳ học, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm cho quản lý trung tâm.
Nếu bạn làm tốt, công việc này có mức thu nhập rất ổn, roei vào tầm từ 7 - 10 triệu đồng/tháng, chưa kể tiền hoa hồng nếu tuyển gọi được nhiều học sinh. Tất cả đều tùy thuộc vào năng lực, kiến thức và kinh nghiệm làm việc của bạn.
3.2. Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành Ngân hàng
Chắc nhiều bạn sẽ cảm thấy khá xa lạ khi lần đầu tiên nghe thấy nghề Chăm sóc khách hàng trong ngành Ngân hàng đúng không? Công việc này sẽ được ưu tiên cho các bạn có hiểu biết về tài chính - ngân hàng nhiều hơn. Công việc của những Nhân viên Chăm sóc khách hàng này bao gồm:
- Chăm sóc khách hàng của mình thường xuyên sau khi bán và quản lý các khách hàng này của mình để gắn bố lâu dài với ngân hàng và sử dụng thêm nhiều các dịch vụ khách được ngân hàng cung cấp.
- Thực hiện các công việc, hoạt động nhằm đảm bảo doanh số bán hàng đạt định mức được giao của quản lý.
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng mới cho ngân hàng, thực hiện việc thuyết phục khách hàng để sử dụng các dịch vụ ngân hàng của ngân hàng bạn cung cấp.
- Thực hiện việc thẩm định sơ bộ với từng đối tượng khách hàng mà bạn tư vấn, thuyết phục được cho các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng bạn.
3.3. Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành Khách sạn
Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành Khách sạn bao gồm:
- Chào đón khách hàng với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng về thủ tục nhận phòng và đưa khách về tận phòng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về các sản phẩm tour, các thông tin về hoạt động giải trí trong và ngoài khách sạn, sắp xếp phương tiện vận chuyển để đưa đón khách trong quá trình lưu trú khách sạn, hỗ trợ đặt nhà hàng cho khách.
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo và chuyên nghiệp khi bị khách phàn nàn.
- Gặp gỡ tất cả các khách khi trả phòng, đặc biệt là khách hàng để khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng trong quá trình lưu trú tại đây.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân làm thủ tục trả phòng cho khách.
4. Điều kiện để trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Phú Thọ
- Có trình độ tốt nghiệp Trung cấp (đối với những công việc nhập liệu đơn giản), tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học, nếu là chuyên ngành kế toán thì càng tốt (đối với những công việc nhập liệu phức tạp).
- Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng như World, Excel.
- Nếu làm nhân viên kế toán, phải có kiến thức về tài chính doanh nghiệp, am hiểu quy định pháp luật về Thuế cùng nguyên tắc chuẩn mực - tài chính kế toán, nắm vững nghiệp vụ hạch kế toán.
- Có tác phong làm việc nhanh gọn, chuyên nghiệp, cẩn thận, tỉ mỉ.
5. Tầm quan trọng của CV khi ứng tuyển công việc
Ngoài những kĩ năng cần thể hiện trong buổi phỏng vấn như kĩ năng giao tiếp, đối đáp, ứng biến linh hoạt, nhanh nhẹn,... thì chuẩn bị CV xin việc tuyệt vời nhất cũng là một kinh nghiệm quý báu để hạ gục các nhà tuyển dụng. Phỏng vấn sẽ chỉ giúp bạn thể hiện được bản thân bạn ngay tại thời điểm đó. Còn CV sẽ là một bản tóm tắt sơ lược các thông tin cá nhân của bạn trong thời gian trước khi ứng tuyển như: kinh nghiệm, khả năng làm việc, hoạt động đã tham gia, trình độ học vấn, kỹ năng, chứng chỉ… CV sẽ là một công cụ để nhà tuyển dụng tham khảo và có thêm nguồn thông tin để đánh giá những gì bạn đã làm được trong quá khứ. Tại timviec365.vn, với hơn 365+ mẫu CV đa dạng, phong phú, bạn có thể thoải mái tự do sáng tạo, chỉnh sửa các bản CV sẵn có ở đây để thuyết phục các nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, bạn nên Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản tại trang web này để tạo CV nhanh hơn. Không chỉ cung cấp nhiều mẫu CV được phối màu đẹp mắt về hình thức với nhiều chi tiết trang trí đặc sắc, các mẫu CV ở đây còn được nghiên cứu và phân tích rất kĩ bởi các chuyên gia nghiên cứu việc làm tại timviec365.vn. Với những bạn nào không biết tạo CV thì đây quả thực là một phương pháp cực kì hữu hiệu. Dù bạn đã có kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm , trình độ học vấn ra sao, tất cả những vấn đề khó nói đều sẽ được giải quyết bằng CV của timviec365.vn.
6. Tìm kiếm thông tin tuyển dụng chăm sóc khách hàng tại Phú Thọ nhờ timviec365.vn
Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ thông tin, bạn không nhất thiết phải đến tận các trung tâm dịch vụ tư vấn việc làm hay hỏi bạn bè, người thân trong gia đình để nhận được sự hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Thay vào đó, bạn có thể chủ động tìm kiếm việc làm chăm sóc khách hàng tại Phú Thọ bằng cách truy cập vào trang web timviec365.vn - Dịch vụ điện tử hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Khi bấm vào đường link này, sẽ có một giao diện hiện ra. Bạn có thể thấy được mục tìm kiếm việc làm hiện rất rõ ở ngay giữa trang thông tin chủ. Bạn chỉ cần chọn ngành nghề là Chăm sóc khách hàng và tỉnh thành là Phú Thọ rồi ấn vào tìm kiếm. Một lúc sau, hệ thống sẽ cho ra các kết quả phù hợp với thông tin việc làm chăm sóc khách hàng tại Phú Thọ. Nếu bạn muốn ứng tuyển vị trí nào đó, hãy đăng ký hoặc đăng nhập vào trang web để được tạo hồ sơ online miễn phí và nộp cho các nhà tuyển dụng. Nếu bạn được lọt vào mắt xanh của họ, các nhà tuyển dụng sẽ tự chủ động gọi đến số điện thoại mà bạn đã cung cấp trong hồ sơ từ trước đó.
>>> Có rất nhiều thông tin việc làm mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm trên trang Timviec365.vn:
- Thông tin việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng mới nhất
- Tìm việc làm sinh viên mới tốt nghiệp - thực tập tại Phú Thọ
- Tìm việc chăm sóc khách hàng tại tphcm
Bạn đang tìm kiếm việc làm 24h tại Phú Thọ mà chưa tìm được cách nào vậy thì bạn thử tìm kiếm bằng trang Timviec365.vn xem sao bởi những thông tin mà bạn muốn có đều được tổng hợp đầy đủ. Nhanh tay ứng tuyển ngay đi nào.
+ Xem thêm