Tuyển dụng, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Quảng Bình tháng 3/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Chăm sóc khách hàng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnCông ty
Hiện nay, sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền kinh tế, nhất là quá trình hội nhập quốc tế đã và đang tạo điều kiện cho rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực phát triển, trong đó nghề chăm sóc khách hàng được đánh giá là có nhu cầu tuyển dụng cũng như tìm kiếm việc làm ngày càng lớn. Vậy thì hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu về vấn đề việc làm chăm sóc khách hàng tại vùng đất Quảng Bình như thế nào nhé!
1. Điều kiện phát triển việc làm chăm sóc khách hàng tại Quảng Bình
Việc làm chăm sóc khách hàng tại Quảng Bình trong nhiều năm trở lại đây có thể nhận thấy là có nhu cầu tuyển dụng vô cùng lớn ở rất nhiều các lĩnh vực khác nhau. Xu hướng kinh tế có nhiều chuyển biến, tăng cường hợp tác quốc tế và mở rộng quy mô hoạt động, do đó, các doanh nghiệp cũng không ngừng đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh, theo kịp thời đại và đưa doanh nghiệp của mình vươn xa hơn trên tầm quốc tế. Chính vì vậy mà nhu cầu cần xây dựng nên một hệ thống đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thật chuyên nghiệp, phục vụ và giải đáp những vấn đề mà khách hàng quan tâm về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. Do đó mà bộ phận chăm sóc khách hàng là tuyệt đối không thể thiếu trong các doanh nghiệp tại Quảng Bình.
Không những vậy, đời sống của con người đang ngày càng được nâng cao, chất lượng hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc những đòi hỏi, nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với trước kia. Chính vì vậy mà sẽ cần đến một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng để thực hiện công việc tư vấn, giải đáp cũng như thuyết phục khách hàng tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của doanh nghiệp. Mặt khác, hiện nay có rất nhiều các lĩnh vực mới ra đời, nhất là các sản phẩm về công nghệ ngày càng phát triển. Và khách hàng không phải ai cũng am hiểu và biết rõ về các sản phẩm đó. Chính vì vậy mà không thể thiếu đi những nhân viên chăm sóc khách hàng để giới thiệu, giải đáp về thắc mắc của khách hàng, giúp họ hiểu được về các chức năng, cách sử dụng của các sản phẩm, hay dịch vụ. Những yếu tố này đã và đang là động lực lớn cho nghề chăm sóc khách hàng phát triển mạnh mẽ cũng như nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực cho vị trí này ngày càng tăng cao.
2. Tại sao việc làm chăm sóc khách hàng tại Quảng Bình lại có sức hút đến vậy?
2.1. Không yêu cầu quá cao về trình độ
Có thể thấy, các thông tin tuyển dụng vị trí chăm sóc khách hàng hiện nay đều không quá khắt khe về các tiêu chí hay trình độ học vấn. Bởi thực chất đây là công việc không quá khó khăn, bạn chỉ cần tìm hiểu và có một chút kiến thức về lĩnh vực mình đang làm việc là đã có thể đảm nhiệm được công việc này. Chăm sóc khách hàng đúng như tên gọi của nó là bạn sẽ phải thực hiện những công việc liên quan đến gặp gỡ, trao đổi, thuyết phục khách hàng. Chính vì vậy mà yêu cầu quan trọng nhất cho vị trí này chính là có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện với khách hàng khi làm việc. Do đó mà công việc này phù hợp với rất nhiều đối tượng người lao động, tạo cơ hội việc làm lớn dành cho người lao động tại Quảng Bình cũng như ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.
2.2. Đa dạng các lĩnh vực tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng là vị trí có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất ở tất cả các lĩnh vực khác nhau. Sẽ không quá khó khăn để bạn có thể bắt gặp hay tìm kiếm được những thông tin tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng trong nhiều lĩnh như là vực viễn thông, bảo hiểm, bất động sản,... tất cả những doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đều có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực cho vị trí này là rất lớn.
Do đó, dù bạn tốt nghiệp bất kỳ ngành nghề nào thì đều có thể ứng tuyển vào các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực khác nhau. Đây cũng chính là một cơ hội vô cùng tốt dành cho người lao động cũng như có thể giải quyết được vấn đề việc làm cho người dân tại Quảng Bình.
2.3. Thu nhập hấp dẫn
Chăm sóc khách hàng được biết đến là một công việc có mức thu nhập thuộc vào top những ngành nghề hấp dẫn nhất hiện nay. Tùy vào từng lĩnh vực khác nhau mà sẽ có một mức thu nhập riêng. Tuy nhiên, hầu hết mức lương khởi điểm dành cho vị trí này đều trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/tháng. Điều đặc biệt đối với nghề này là thu nhập không chỉ ở mức lương cơ bản mà còn có thêm các khoản thưởng hoa hồng, thưởng doanh số,... theo năng lực của từng cá nhân. Chính vì vậy mà sẽ không quá ngạc nhiên nếu như bạn thấy một nhân viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm có thu nhập 20 – 30 triệu đồng/tháng hay một nhân viên chăm sóc khách hàng lĩnh vực bất động sản có thu nhập lên đến 40 – 50 triệu đồng/tháng.
Ngoài ra thì môi trường làm việc của nghề chăm sóc khách hàng cũng rất chuyên nghiệp và bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ, tiếp xúc với rất nhiều đối tượng khác nhau, từ đó có thể trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm cũng như rèn luyện các kỹ năng để hoàn thiện bản thân hơn.
3. Tìm kiếm việc làm chăm sóc khách hàng tại Quảng Bình ở những lĩnh vực nào?
3.1. Việc làm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực viễn thông tại Quảng Bình
Ngành viễn thông là một trong những lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng rất lớn tại Quảng Bình hiện nay. Đây là một ngành rất quan trọng, cung cấp đến các dịch vụ viễn thông cho đời sống hàng ngày của con người như là liên lạc điện thoại, hệ thống cap, mạng,... Do đó, nhu cầu sử dụng các dịch vụ này cũng rất lớn và cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng khi có vấn đề.
Như vậy, công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng lĩnh vực viễn thông bao gồm:
- Trực và tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn, giải đáp những thắc mắc của họ liên quan đến các dịch vụ viễn thông mà doanh nghiệp cung cấp.
- Giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ viễn thông cho khách hàng.
- Xử lý những vấn đề liên quan đến dịch vụ, những khiếu nại, đóng góp ý kiến,... từ các đối tượng khách hàng và từ đó để xuất phương án tốt nhất để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp hơn nữa, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cho các sản phẩm, dịch vụ về sau.
- Tiếp nhận và quản lý hệ thống thông tin, hồ sơ của khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng lĩnh vực viễn thông, mức thu nhập bạn có thể nhận được dao động trong khoảng 7 – 10 triệu đồng/tháng tùy vào năng lựa của mỗi người.
3.2. Việc làm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực tài chính tại Quảng Bình
Tài chính – ngân hàng cũng là một trong những ngành đang đẩy mạnh rất nhiều các chính sách về tài chính, cho vay vốn,... và cần đến một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng rất đông đảo tại các cơ sở ở Quảng Bình. Mặc dù làm trong ngân hàng nhưng riêng đối với vị trí chăm sóc khách hàng thì tiêu chí tuyển dụng cũng không quá cao, như đã phân tích ở trên thì phù hợp với nhiều đối tượng. Với công việc này, nhiệm vụ của bạn sẽ bao gồm như sau:
- Tiếp nhận danh sách khách hàng từ hệ thống quản lý có sẵn của doanh nghiệp và thực hiện liên hệ với những khách hàng đó và tiến hành giới thiệu, tư vấn về các gói hỗ trợ vay vốn của ngân hàng, từ đó thuyết phục họ sử dụng các dịch vụ đó.
- Làm các thủ tục, hồ sơ về vay vốn cho khách hàng cũng như các hoạt động giải ngân theo đúng quy trình mà doanh nghiệp đưa ra.
- Hỗ trợ một số bộ phận khác thực hiện các nhiệm vụ quan trọng theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Đối với vị trí chăm sóc khách hàng lĩnh vực tín dụng – ngân hàng này thì bạn sẽ có thể nhận được mức thu nhập vô cùng hấp dẫn, dao động từ 12 – 15 triệu đồng/tháng nếu làm tốt.
3.3. Việc làm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản tại Quảng Bình
Ngành bất động sản tại Quảng Bình nói riêng và rất nhiều tỉnh thành khác nói chung trong nhiều năm gần đây được đánh giá là có sự phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng rất lớn. Đây là vị trí rất quan trọng, góp phần to lớn vào việc tăng doanh thu và mang lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp bất động sản. Công việc của họ cụ thể bao gồm:
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng từ quản lý bộ phận và liên hệ, tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm, các dịch vụ của doanh nghiệp như là cho thuê nhà, bán nhà, đất,...
- Làm các thủ tục, các hồ sơ liên quan đến các dịch vụ mua bán nhà, đất cho khách hàng và chuyển đến bộ phận kinh doanh để ký hợp đồng.
- Xử lý, giải đáp những vấn đề mà khách hàng yêu cầu liên quan đến dịch vụ của doanh nghiệp, giải quyết các tình huống bất ngờ xảy ra một cách ổn thỏa nhất và không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của cả đôi bên.
- Thực hiện một số nhiệm vụ liên quan khác theo sự chỉ đạo của quản lý và ban lãnh đạo.
Với công việc chăm sóc khách hàng ở lĩnh vực bất động sản này thì mức thu nhập là vô cùng hấp dẫn. Trung bình thu nhập của bạn sẽ dao động từ 15 – 20 triệu đồng/tháng và sẽ có thể cao hơn, lên đến 30 – 40 triệu đồng/tháng nếu như có doanh thu tốt và có nhiều nguồn khách hàng cho doanh nghiệp.
4. Một số lưu ý dành cho bạn khi tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Quảng Bình
Tìm việc làm chăm sóc khách hàng là vấn đề đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người lao động tại Quảng Bình hiện nay. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người lo lắng không biết tìm việc ở đâu tốt nhất, địa chỉ nào nên tin tưởng, địa chỉ nào nên cảnh giác lừa đảo. Vậy thì một giải pháp vô cùng hữu ích cho bạn chính là tìm việc làm qua website tuyển dụng online – một trong những cách được rất nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay bởi sự tiện lợi và uy tín hàng đầu. Một trong số đó phải kể đến chính là website timviec365.vn.
Đến với trang web này, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những tính năng vô cùng tuyệt vời đó là tìm kiếm việc làm chăm sóc khách hàng tại Quảng Bình hay bất kỳ ngành nghề nào khác, tại tỉnh thành nào đó chỉ trong chớp mắt. Chỉ cần một vài thao tác là truy cập vào website, đăng ký tài khoản rồi tìm kiếm theo mong muốn trên thanh công cụ về nghề nghiệp, tỉnh thành là đã có rất nhiều thông tin được hiện trên màn hình. Tiếp đó, bạn sẽ chỉ cần click vào công việc mình ưng nhất và nộp hồ sơ trực tuyến ngay tại trang web.Thật đơn giản và tiện lợi phải không nào?
Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể nhanh chóng tìm được cho mình một vị trí công việc chăm sóc khách hàng tại Quảng Bình nhé!
>>> Bạn có biết:
- Thông tin tìm việc làm chuyên viên chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Tin tức tìm việc làm sinh viên mới tốt nghiệp - thực tập tại Quảng Bình
Không thiếu những việc làm Quảng Bình hấp dẫn nhất dành cho công việc chăm sóc khách hàng. Khi làm tốt công việc này bạn có thể kiếm được thu nhập mong muốn và tích lũy kinh nghiệm quý báu tìm việc làm tốt hơn sau này.
+ Xem thêm