Tuyển dụng, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Quảng Trị tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Chăm sóc khách hàng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnCông ty
Quảng Trị là tỉnh được xem là một trong những nơi chủ chốt của nền kinh tế Việt Nam. Nền kinh tế tại Quảng Trị phát triển bền vững dẫn đến việc các ngành nghề từ truyền thống đến du nhập cũng đang dần phát triển mạnh mẽ đặc biệt, công việc chăm sóc khách hàng đang được các doanh nghiệp và các lao động chủ trọng. Làm cách nào để có trong tay một vị trí chăm sóc khách hàng đơn giản nhất, bài viết này chính là kim chỉ nam dành cho bạn.
1. Thực trạng về sự phát triển cách ngành nghề tại Quảng Trị
Nhìn thẳng vào vấn đề có thể thấy rõ nền kinh tế tại Quảng Trị đang có những bước phát triển vượt bậc, phát triển một cách bền vững cho đến thời điểm hiện tại. Nhìn tổng quan về sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, giao thông và cách trang thiết bị hiện địa được du nhập, Quảng Trị đang trở thành tâm điểm đỏ, hội tụ tổng quan những yếu tố để có thể thu hút nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ từ khắp nơi.
Với sự đầu tư mạnh mẽ nhằm tạo động lực phát triển kinh tế tại địa phương mà Quảng Trị đã thu hút được trên 20 dự án được xếp vào dạng khủng với tông số tiền đầu tư lên tới trên 90.000 tỷ đồng.
Không dừng lại ở đó, Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất các ngành nghề kinh tế bình quân hàng năm cao trên 15% đến 16%. Tại đây, Tỉnh đã thành công tạo việc làm cho hơn 1000, xấp xỉ tới 2000 lao động lành nghề cũng như nghiệp dư. Tỷ lệ phát triển dân số tự nhiên tại năm 2015 đạt trên 1,1%, khiến cho Quảng Trị trở thành nơi hội tụ yếu tố con người mạnh mẽ, lao động khắp lĩnh vực dồi dào. Các hộ gia đình đã đạt chuẩn 90% là gia đình văn hóa được xếp loại đầy đủ.
Những con số lên là những bằng chứng rõ ràng nhất vẽ lý do tại sao nền kinh tế tại QUảng Trị lại phát triển mạnh mẽ đến vậy. Những điều kiện đấy đã kéo theo sự phát triển các ngành nghề công việc phát triển cùng, như các công việc cơ khí chế tạo, chăm sóc khách hàng, nhập liệu… Đặc biệt là vị trí công việc chăm sóc khách hàng đang được nhiều lao động hướng đến bởi môi trường làm việc thoải mái của các doanh nghiệp mang đến những cơ hội thu nhập ổn định. Đồng thời công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu quá cao về kinh nghiệm hay chuyên môn, có thể linh loại từng vị trí như partime hoặc fulltime,...
2. Thị trường tuyển dụng của ngành chăm sóc khách hàng tại Quảng Trị
Quảng Trị đã thu hút được rất nhiều các doanh nghiệp đến và làm việc tại đây, số lương các doanh nghiệp đã và đang được công nhận để đi vào hoạt động đã lên tới con số kinh ngạc. không chỉ là các doanh nghiệp trong nước mà các nhà đầu tư từ nước ngoài cũng đã đổ xô về đây để mang sức mạnh của mình cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn nhỏ, đồng thời mở rộng thị trường của chính mình.
Với việc mong muốn thu hút khách hàng và mở rộng thị trường, các doanh nghiệp đều đang gia sức để quảng bá thương hiệu của chính mình đến với các khách hàng trên địa bàn Quảng Trị cũng như các khách hàng trên các vùng lân cận. Tuy nhiên việc quảng bá và thu hút khách hàng chỉ là bước đầu của sự phát triển, để có thể suy trì sự phát triển thì chính dịch vụ chăm sóc khách hàng là cách thức giữ chân khách hàng trung thành của bạn một cách tốt nhất.
Hầu như tất cả các công ty, các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn Quảng Trị đều đang sử dụng cách thức chăm sóc khách hàng để giữ chân khách hàng của mình và tuyển dụng có chọn lọc với vị trí này.
Các doanh nghiệp đang tập trung thu hút các lao động tại vị trí này. Tuy nhiên với nguồn cung cấp môi trường dồi dào cho các lao động thì nguồn nhu cầu đối với công việc Chăm sóc khách hàng lại không được khả quan. Với số lượng tuyển dụng vô cùng lớn nhưng các doanh nghiệp tại tỉnh Quảng Trị lại vẫn đang trong thời kỳ các lao động không đáp ứng được số lượng cũng như chất lượng đầu vào. Tỉnh Quảng Trị tuy có số lượng dân cư khá đông thế nhưng trong số đó các lao động có những người chuyên môn cao, nhưng cũng có đối tượng thiếu kinh nghiệm, văn phong làm việc còn nhiều bất cập và lạc hậu khó đáp ứng được vị trí công việc. Vậy nên bài toán tìm kiếm nguồn lao động vẫn còn là những bài toán khó có thể tìm kiếm lời giải.
Để có thể tìm kiếm lao động phù hợp với công việc, các nhà tuyển dụng bắt đầu sử dụng những phương thức như kết nối giữa người với người, giữa nhân viên công ty với người thân, bạn bè của họ. Đồng thời đưa thông tin về doanh nghiệp lên mạng xã hội internet để thông tin đến tay những người lao động, kết hợp với các trang website tìm việc để cung cấp thông tin về việc làm cũng như lương thưởng và các chế độ đãi ngộ.
3. Điểm thu hút hấp dẫn các lao động của ngành chăm sóc khách hàng tại Quảng Trị
3.1. Môi trường là việc chuyên nghiệp
Môi trường làm việc chăm sóc khách hàng tại Quảng Trị khá đa dạng trong tất cả các lĩnh vực như tài chính ngân hàng, kinh doanh sản xuất, thương mại dịch vụ… Tuyển chọn đầu vào không yêu cầu về kinh nghiệm quá cao bởi khi bạn tham gia vào vị trí này, công ty sẽ đào tạo lại cho bạn từ đầu theo những mô tả của công việc.
Các doanh nghiệp tại Quảng Trị cũng đang có ít bất cập về việc thiếu thốn lao động, thế nên ở đây vị trí chăm sóc khách hàng được nới lỏng và được tạo điều kiện hết mức cho các lao động.
Việc các doanh nghiệp đang cố gắng tập trung vào việc giữ chân khách hàng của mình nên việc thái độ làm việc của các nhân viên chăm sóc khách hàng như thế nào là điều vô cùng cần thiết. Các khách hàng khó tính sẽ nhìn vào thái độ phục vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng để đánh giá toàn công ty, từ cách làm việc đến sản phẩm cũng như dịch vụ. Các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ là sợi dây chỉ đỏ định mệnh kết nối doanh nghiệp và khách hàng. Thế nên tính chuyên nghiệp trong công việc được đề cao và được đẩy lên mạnh mẽ.
3.2. Lương thưởng và chế độ đãi ngộ
Với các doanh nghiệp việc phải nhìn thấy nhân viên của mình rời bỏ công ty và nghỉ việc để chuyển tới những nơi khác là vấn đề khá đau lòng và khiến các doanh nghiệp phải suy nghĩ. Điều này khiến cách doanh nghiệp phải suy nghĩ tại sao, nguyên nhân, lý do các nhân viên nghỉ việc là gì? Bởi khách hàng trung thành tại Quảng Trị thường sẽ có một sự tương đồng hài hòa với nhân viên chăm sóc khách hàng. Họ thường thích giao tiếp với những nhân viên đã thu hút họ đến đây và ít khi muốn thay đổi nhân viên. Nhận ra điều này, các doanh nghiệp sẽ không bao giờ chấp nhận tỷ lệ nhân viên nghỉ việc quá cao.
Các doanh nghiệp tại Quảng Trị đã tìm ra một nguyên nhân có thể khắc phục được tỷ lệ nhân viên nghỉ việc đó chính là chế độ lương thưởng kết hợp với chính sách đãi ngộ của công ty với nhân viên. Việc áp dụng và tìm ra điểm lỗi trong chế độ chăm sóc nhân viên đã có thể khắc phục được phần nào vấn đề, tỷ lệ nghỉ việc giảm đi đáng kể.
Với mỗi vị trí chăm sóc khách hàng ở những lĩnh vực khác nhau sẽ có những chính sách áp dụng khác nhau, cụ thể như sau:
- Với việc chăm sóc khách hàng tại Quảng Trị ở lĩnh vực tài chính ngân hàng
Đây là lĩnh vực thu hút nguồn đầu tư lớn nhất bất kể là trong nước hay nước ngoài. Việc các ngân hàng phát triển cũng dẫn đến các doanh nghiệp khác phát triển, nền kinh tế của tỉnh sẽ đi lên nhanh chóng. Để có thể phát triển thành công trong lĩnh vực tài chính ngân hàng thì các nhân viên chăm sóc khách hàng tại Quảng Trị đóng vai trò khá quan trọng giúp sản phẩm, dịch vụ liên kết với các khách hàng của mình một cách hiệu quả. Nhằm nâng cao năng lực, ý chí tiến thủ của nhân viên thì doanh nghiệp đã đề ra mức lương:
Mức lương hiện tại của các chuyên viên chăm sóc khách hàng đang được giao động lương cứng từ 6 đến 7 triệu đồng, kết hợp với lương thưởng và chế độ đãi ngộ của công ty, nếu làm chăm chỉ mức lương có thể lên tới 15 triệu tới 20 triệu đồng.
- Với việc chăm sóc khách hàng tại Quảng Trị ở lĩnh vực thương mại du lịch
Quảng Trị trong quá khứ là nơi bị thả bom nhiều nhất và cho đến ngày nay, nhiều di tích lịch sử được lưu lại và có tiềm năng thu hút các khách du lịch tới đây. Lĩnh vực du lịch thương mại đi lên nhanh chóng, và còn có thể phát triển đến những tầng cao mới. Các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực thương mại du lịch tại Quảng Trị có sự phát triển vượt bậc, và được xem là lĩnh vực có chế độ lương thưởng, chế độ đãi ngộ tuyệt vời nhất dành cho nhân viên khi mà các chuyên viên chăm sóc khách hàng thu hút được thành công khách hàng sử dụng dịch vụ.
Mức lương quy định có thể lên tới 8 đến 10 triệu, nếu làm tốt thì mức lương có thể sẽ cao hơn mong đợi và thu nhập một tháng có thể lên tới 20 triệu đồng.
4. Bạn cần gì để chinh phục những cơ hội ngành chăm sóc khách hàng tại Quảng Trị
Trước khi bạn rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho công việc của mình thì hãy tìm hiểu về thông tin công việc chăm sóc khách hàng cả lĩnh vực bạn theo là gì. Tuy nhiên các lĩnh vực đều có những yêu cầu về những kỹ năng cụ thể, đó là:
- Kỹ năng giao tiếp
Các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ là người tương tác với khách hàng dưới mọi hình thức: Gọi điện thoại, email, trực tiếp… Việc bạn sở hữu một kỹ năng giao tiếp sẽ thu hút được khách hàng của bạn lắng nghe những gì bạn muốn truyền đạt đến, điều này là việc bạn cần phải làm để thu hút khách hàng của bạn gắn bó với công ty của mình. Bạn cần phải biết cách sử dụng những từ ngữ mà khách hàng của bạn thích nghe, không chỉ đơn giản alf những lời chào, lời hỏi thăm mà còn phải chú ý đề cập đến những quyền lợi, ưu đãi mà họ sẽ được nhận. Tuy nhiên việc để nguyên phong cách và không có sự linh hoạt trong văn phòng giao tiếp thì không thể đạt được hiệu quả tối đa. Bạn cần phải đem sự linh hoạt vào trong văn phong giao tiếp của mình với từng nhóm người, từng cá nhân khác nhau, điều đó sẽ thể hiện rằng bạn đang tôn trọng họ và điều đó có thể hiến họ thoải mái, hài lòng với dịch vụ của bạn.
- Kỹ năng lắng nghe
Bạn biết cách để khiến người khác hài lòng bằng cách giao tiếp của mình nhưng nếu bạn thiếu đi kỹ năng lắng nghe thì mọi thứ coi như chấm hết. Khách hàng nào cũng mong muốn được lắng nghe và được giải đáp những thắc mắc một cách chi tiết và cụ thể nhất Điều này sẽ cho thấy bạn là một người tôn trọng khách hàng của mình. Khi khách hàng của bạn cảm nhận được điều đó, họ sẽ mong muốn được quay trở lại để sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Bạn không thể mong muốn mọi thứ trong công việc của bạn đều màu hướng bởi lẽ công việc nào cũng sẽ có những áp lực riêng. Những vấn đề nan giải sẽ luôn xuất hiện mọi lúc mọi nơi và bạn không thể ngờ đến. Tuy nhiên để có thể giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc của khách hàng yêu cầu bạn phải có cái đầu nhanh nhẹn và kiến thức đủ dùng. Bạn có thể gặp những người có lối ứng xử kém, dân trí không cao thì bạn càng phải tỏ ra thân thiện, đem sự tử tế để nói chuyện với khách hàng của bạn.
5. Trang web cung cấp dịch vụ tìm việc - Timviec365.vn
Các doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh Quảng Trị hiện đang hơi khô khan nguồn lao động nên cách mà các doanh nghiệp đang thực hiện để thu hút các lao động đó là đăng tin lên các trang web tìm việc. Đặc biệt trang web Timviec365.vn đã trở thành một trong những trang web được nhiều doanh nghiệp tìm đến tại tất cả mọi ngành nghề không chỉ riêng ngành nghề Chăm sóc khách hàng tại Quảng Trị. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể tìm được những công việc bạn đang quan tâm với những thông tin đầy đủ về mô tả công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ và những thông tin cần thiết khác...
Trên đây là những thông tin về tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Quảng Trị. Timviec365.vn mong rằng đã cung cấp đầy đủ cho bạn những thông tin về ngành nghề này, đồng thời nếu bạn có bất kỳ những thắc mắc liên quan đến công việc thì chúng tôi sẵn sàng giải đáp cho bạn.
>>> Còn rất nhiều thông tin việc làm mà bạn có thể tham khảo ngay:
- Tin tức tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng mới nhất
- Tìm việc làm sinh viên mới tốt nghiệp - thực tập tại Quảng Trị
- Tìm việc chăm sóc khách hàng tại tphcm mới nhất
Bạn đang mong muốn có được việc làm Quảng Trị với mức lương và môi trường làm việc ưng ý nhất thì hãy truy cập ngay vào trang Timviec365.vn để có thể biết được những thông tin việc làm mới nhất dành cho bạn.
+ Xem thêm