Tuyển dụng, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thừa Thiên Huế tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Chăm sóc khách hàng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Thừa Thiên Huế nổi tiếng với những điệu hò vọng trên sóng Hương Giang, những buổi chiều thả bộ thong thả và ngắm vẻ đẹp bình yên của cầu Tràng Tiền và thành phố dần nhuốm tím hay quê hương của di sản văn hóa thế giới từ ngọ môn đến nhã nhạc cung đình...Từ lâu, Huế thân thương đã trở thành cõi đi về của dân mê xê dịch miền Trung. Ngày nay, bên cạnh một nền tảng vững chắc về dịch vụ du lịch hay liên quan trực tiếp đến du lịch như nhà hàng khách sạn, Thừa Thiên Huế đang đẩy mạnh tăng trưởng nền kinh tế ở đa dạng ngành nghề, lĩnh vực. Biểu hiện rõ nhất chính là tốc là tốc độ tăng trưởng kinh tế bền vững và số lượng doanh nghiệp lớn lên không ngừng. Đây chính là điều kiện tốt thúc đẩy việc làm chăm sóc khách hàng phát triển mạnh mẽ tại cực kinh tế miền Trung của tổ quốc. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một vị trí việc làm chăm sóc khách hàng tại Thừa Thiên Huế nhưng chưa rõ tại đây đang tuyển dụng những vị trí nào nổi bật? Mức lương bao nhiêu và yêu cầu những kỹ năng gì? Hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé.
1. Bức tranh kinh tế sáng màu của Thừa Thiên Huế những năm gần đây tạo điều kiện cho việc làm chăm sóc khách hàng phát triển mạnh
Là cực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung Việt Nam, Thừa Thiên Huế thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thuộc tốp cao nhất cả nước tập trung mạnh nhất vào thương mại - du lịch. Thu hút đầu tư kết hợp bảo tồn, gìn giữ những vẻ đẹp văn hóa, dáng dấp hiện đại pha nét cổ kính với các di sản,văn hóa trên phông nền là đô thị hiện đại với các tòa nhà chọc trời, trong năm qua, Huế thu hút hơn 4,8 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Cùng với đó là sự lên hương của ngành dịch vụ ẩm thực và lưu trú, hàng bán lẻ...kéo trong doanh số cho riêng du lịch lên đến khoảng 12.000 tỷ đồng.
Cùng với du lịch chiếm khoảng 30- 40%, ngành công nghiệp cũng có tốc độ tăng trưởng khá khoảng 11% và đóng góp cho tình thêm nhiều doanh nghiệp mới ra đời. Cùng với nền kinh tế tăng trưởng, số dân đông đúc trên 1 triệu người cộng với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ và nhu cầu về giải đáp, thắc mắc, tư vấn..đa dạng sản phẩm...Đây chính là những căn nguyên quan trọng nhất tạo tiền đề quan trọng cho việc làm chăm sóc khách hàng cơ sở phát triển mạnh.
Với đặc thù là bộ phận hỗ trợ trực tiếp kinh doanh thúc đẩy doanh số, là những chuyên gia đưa ra phương án cải thiện chất lượng sản phẩm và phát triển thương hiệu sau khi nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng, chăm sóc khách hàng được chú trọng tuyển dụng ở tất cả các doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh giữa các sản phẩm trên thị trường và nhu cầu tìm kiếm khách hàng được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Nếu đang mong muốn tìm kiếm cho mình một vị trí việc chăm sóc khách hàng tốt tại thủ phủ của miền Trung những băn khoăn về những vị trí tuyển dụng thường xuyên tại đây thì những thông tin sau đây là gợi ý tốt nhất cho bạn.
2. Một số vị trí việc làm chăm sóc khách hàng được tuyển dụng thường xuyên tại Thừa Thiên Huế
Là xứ sở của du lịch hội tụ đầy đủ những nhân tố về thiên thời, địa lợi, nhân hòa...nền du lịch và những ngành liên quan tạo đến du lịch là ngành tiềm năng nhất cho những tín đồ chăm sóc khách hàng cũng như xe du lịch và môi trường chuyên nghiệp như khách sạn, nhà hàng nếu đang sinh sống tại Huế.
2.1. Việc làm chăm sóc khách hàng tại các công ty du lịch trên địa bàn thành phố Huế
Là điểm đến du lịch hấp dẫn chiếm tỷ trọng từ 30 -40% thị phần của ngành kinh tế, Thừa Thiên Huế là mảnh đất màu mỡ cho việc làm du lịch với đa dạng sự lựa chọn từ hướng dẫn viên, sales tour đến điều hành..và một công việc không thể bỏ qua được yêu thích bởi lực lượng người tìm việc văn phòng . Đó là tìm kiếm khách hàng. Các công ty du lịch tại Huế hiện nay đang đẩy mạnh tuyển dụng các vị trí chăm sóc khách hàng như Công ty du lịch Toàn Cầu hay An Nam Group. Tại đây, vị trí này sẽ đảm nhiệm công việc gửi thông tin các tour du lịch và các đợt khuyến mãi sâu của công ty qua mail và mạng xã hội như Facebook, Instagram, đông thời liên hệ cụ thể với data khách hàng được cung cấp sẵn để tư vấn, giải mã các vấn đề liên quan đến tour, điểm đến và các dịch vụ lưu trú.
Thay vì đi ra ngoài gặp gỡ khách du lịch, bạn có thể làm việc tại văn phòng với 3 loại thu nhập: Lương cơ bản, thưởng và hoa hồng. Trong đó, hoa hồng được trích ra từ mức chiết khấu trong tổng gói tour khoảng 2-3%. Thêm và đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ phối hợp trực tiếp với phạn marketing và quảng cáo của công ty để tổ chức sự hay ngày hội du lịch đẻ e thu hút khách hàng và thu thêm data mới. Tại đây, vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng đang được tuyển dụng với mức lương dao động từ 8 -10 triệu đồng và tập trung chủ yếu tại các khu vực thành phố.
2.2. Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tại các trung tâm thể hình
Bên cạnh tốc độ tăng trưởng mạnh của ngành kinh tế, nhu cầu của con người Huế ngày càng được chú trọng, bên cạnh các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, sự xuất hiện của hàng loạt các trung tâm chăm sóc thể hình spa, Fitness and Yoga đang thu hút được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Nếu yêu thích lĩnh vực này bạn có thể đầu quân ngay cho các trung tâm mới mở trên địa bàn thành phố Huế với đầu vào không yêu cầu kinh nghiệm và cam kết đào tạo. Ứng viên chỉ cần đảm bảo tiêu chí về kỹ năng giao tiếp tốt đặc biệt là tiếng Anh đồng thời có ngoại hình khá ưa nhìn.
Tại các trung tâm, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đảm nhiệm công việc liên hệ đến các khách hàng có sẵn và tận dụng mạng xã hội để khai thác thêm khách hàng mới, đồng thời thu thập thêm các thông tin về nhu cầu của khách hàng như thời gian, lý do từ chối hoặc các vấn đề về tài chính để cung cấp các gói tập và phương thức thanh toán phù hợp nhất cho họ ở những lần liên hệ sau.
Trong mảng Fitness và Yoga, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thiết lập thêm các chương trình tập luyện phù hợp cho hội viên thông qua việc tìm hiểu nhu cầu mong muốn của họ, đồng thời kết hợp với huấn luyện viên cá nhân thảo luận và đưa ra lời khuyên về rèn luyện thể chất phù hợp với từng người. Vị trí này cũng thường xuyên giữ liên lạc với hội viên để theo dõi phản hồi của khách hàng về dịch vụ để hỗ trợ kinh doanh mang lại dịch vụ tốt nhất.
Tại đây các ứng viên sẽ nhận mức lương thỏa thuận, không yêu cầu kinh nghiệm đầu vào. Người tìm việc có nhu cầu ứng tuyển công việc này, có thể nộp hồ sơ qua mail hoặc trụ sở của trung tâm trên đường An Cựu, thành phố Huế nhé.
2.3. Nhân viên dịch vụ khách hàng tại Hyundai Huế
Bên cạnh các công ty về dịch vụ du lịch hay nhà hàng khách sạn, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp...tại thành phố Huế cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng đang mở rộng cánh cửa tại các cửa hàng dịch vụ chăm sóc xe cộ như: Hyundai Huế.
Tại đây, nhân viên sẽ không phải gặp gỡ trực tiếp khách hàng qua các sự kiện hay từ khai thác khách hàng thông qua mạng xã hội mà chủ yếu tiếp nhận và trả lời điện thoại hotline được gọi đến, đồng thời thực hiện các cuộc gọi để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại đồng thời cung cấp thêm tới khách hàng những thông tin mới. Tại vị trí này cũng không yêu cầu cao về trình độ học vấn, song ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên và từng có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng, tổng đài, tư vấn viên.
Bên cạnh 3 vị trí trên với những tín đồ công nghệ đồng thời yêu thích công việc chăm sóc khách hàng có thể đăng ký vị trí vị trí nhân viên dịch vụ khách hàng đang được tuyển dụng với số lượng lớn tại các shop thiết bị công nghệ, chi nhánh của FPT, thế giới di động hay Điện máy Xanh.
2.4. Nhân viên dịch vụ khách hàng tại Các chi nhánh cửa hàng thiết bị công nghệ
Hội tụ số dân trên 1 triệu người và nền dịch vụ sôi động, cực kinh tế miền Trung- Huế là thị trường rộng lớn để các công ty công nghệ lớn xây dựng mới và mở rộng chi nhánh. Nếu bạn có đam mê với công nghệ và giao tiếp và mong muốn kết hợp 2 yếu tố này với nhau thì đây là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đảm nhận vị trí mở cửa chào đón khách, giới thiệu các sản phẩm công nghệ về giá cả, phương thức thanh toán và khuyến mại của các mặt hàng công nghệ như mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên cũng hỗ trợ khách cách bảo quản và một số lời khuyên hữu ích trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Để làm tốt điều này, ứng viên bên cạnh khả năng giao tiếp linh hoạt, ngoại hình ưa nhìn, cần thiết thêm vốn kiến thức về công nghệ nền tảng. Với vị trí dịch vụ khách hàng tại các cửa hàng di động, các trung tâm điện máy tại Huế, nhân viên sẽ thu về mức thù lao tương ứng khoảng 8-12 triệu đồng.
3. Một số kỹ năng quan trọng của vị trí chăm sóc khách hàng tại Thừa Thiên Huế, bạn cần biết?
Là công việc mà đầu vào không yêu cầu quá cao so với các vị trí văn phòng hay kỹ thuật khác, việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng dễ bị nhiều ứng viên xem nhẹ về những tiêu chuẩn để có thể gắn bó lâu dài với nghề. Tuy không cần bằng cấp cao, nhưng đặc thù là dịch vụ, là chiếc cầu nối quan trọng của khách hàng, để làm việc trong vị trí này tại Huế, bạn cần đảm bảo một số nhân tố sau đây:
3.1. Khả năng giao tiếp linh hoạt
Thực ra thước đo cho hiệu quả của việc chăm sóc khách hàng hiệu quả không phải chỉ ở mức độ tự tin của người tư vấn, nhân viên chăm sóc hay độ dài của cuộc hội thoại, mà ở mức độ ứng xử linh hoạt cho nhân viên cho mọi tình huống hay khách hàng. Thứ nhất, đây không phải là công việc phù hợp với những người ưa công thức mà ở sự kiên nhẫn, khả năng thích nghi bằng sự khéo léo dẫn dắt, truyền đạt thông điệp của sản phẩm đến khách hàng để từ nghi ngờ đến tin tưởng, bị thuyết phục hoàn toàn.
3.2. Khả năng biết lắng nghe
Có nhiều nhân viên mới vào nghệ chăm sóc khách hàng thường mặc định “chăm sóc khách hàng đơn thuần là cung cấp thông tin và giải đáp thông tin” một chiều, Điều này ảnh hưởng lớn đến hiệu quả giao tiếp và cuộc nói chuyện vì “thượng đế” không có nhiều cơ hội để trình bày ý kiến, đóng góp phản hồi. Nghiêm trọng hơn, là họ cảm thấy mệt mỏi khi phải nghe những thông tin không thực sự quan tâm. Do vậy, với cả người mới hay người cũ, lắng nghe là tất yếu.
3.3. Thấu hiểu tâm lý khách hàng
Bạn chỉ có thể có cuộc chăm sóc hiệu và thu về thông tin doanh nghiệp thực sự cần nếu như nhân viên là người am tường xem khách hàng muốn gì, cần gì ở dịch vụ của bạn. Bên cạnh khả năng lắng nghe, bạn cần nhìn ra nhu cầu của khách hàng và liên hệ với sản phẩm của doanh nghiệp thông qua cách điều chỉnh ngôn từ, giọng điệu...cho phù hợp với từng đối tượng. Dĩ nhiên, đó không phải là “vuốt ve” khách hàng bằng những dịch vụ trên trời mà bằng nền tảng về sản phẩm thật sự tốt của bạn.
Trên đây là toàn bộ thông tin xoay quanh vấn đề Tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Thừa Thiên Huế. Hi vọng rằng, nó thực sự hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập timviec365.vn để cập nhật những thông tin về việc làm gắn với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất nhé. Thân ái!
+ Xem thêm