Tuyển dụng, tìm việc làm Hành chính - Văn phòng tại Long An tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Hành chính - Văn phòng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Hành chính văn phòng tại Long An là một nhóm ngành việc làm đang có những dấu hiệu khởi sắc trong vài năm trở lại đây. Hòa nhập với xu thế kinh tế chung của cả nước, Long An đang thúc đẩy cho các doanh nghiệp lớn nhỏ được phát triển, tạo động lực cho các công ty khởi nghiệp cùng với thu hút các doanh nghiệp bên ngoài đầu tư trên địa bàn tỉnh. Chính nhờ điều này mà hiện tại việc làm hành chính văn phòng tại Long An mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho người lao động đang sinh sống và làm việc tại đây,
1. Những ưu điểm của việc làm hành chính văn phòng tại Long An
Những năm trở lại đây, cái tên Long An được nhắc đến nhiều hơn khi người lao động miền Bắc và miền Trung có nguyện vọng Nam tiến. Mặc dù không phải là một tỉnh thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh thế nhưng Long An cũng là một tỉnh thành đang có những tín hiệu tích cực về việc làm cho trình độ văn hóa cao. Đó chính là những tiền đề quan trọng để tạo nên ưu điểm đặc trưng riêng của Long An về việc làm hành chính văn phòng
1.1. Sức cạnh tranh thấp
Mặc dù là một tỉnh thành thu hút kha khá người lao động đến sinh sống và làm việc trong khu Nam Bộ, tuy nhiên so với mặt bằng chung cả nước thì Long An vẫn là một tỉnh lỵ nhỏ. Chính vì vậy nhóm đối tượng có trình độ văn hóa cao sẽ không nhiều người ở lại để làm việc tại quê hương. Thay vào đó họ sẽ chọn các tỉnh thành lớn khác như Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này rõ ràng đã tạo một thuận lợi cho ứng viên ở nhóm việc làm nhân viên hành chính văn phòng đó là tính cạnh tranh thấp. Nếu như ở một tỉnh thành lớn, có thể tỉ lệ cạnh tranh của bạn để vào được các vị trí trong văn phòng, công ty lên đến 1/20 thì ở Long An có thể thấp hơn đến một nửa. Bạn dễ dàng có được một vị trí việc làm hành chính văn phòng như ý tại Long An mà không bị quá áp lực bởi những đối thủ quá mạnh.
1.2. Khả năng thăng tiến nhanh
Cũng từ thuận lợi trên cũng một phần tạo ra một ưu điểm nữa đó là khả năng thăng tiến nhanh trong môi trường công sở tại Long An. Đây là một ưu điểm mà bất kỳ nhân viên nào khi đi làm cũng mong muốn vì có được lộ trình thăng tiến tốt bạn sẽ nhận về những điều sau;
- Nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Có được mức lương cao hơn
- Được trọng dụng và có thêm những mối quan hệ tốt
- Tương lai sự nghiệp sáng lạn
Đặc điểm của các công ty tại Long An là vừa và nhỏ cho nên bộ phận nhân sự có thể quan tâm và theo dõi công việc cũng như quá trình làm việc của mỗi sát hơn. Từ đó khi đánh giá năng lực của từng nhân viên cũng sẽ chính xác hơn. Vì vậy nếu bạn có sự cố gắng thực sự và thể hiện được năng lực chuyên môn của mình tốt chắc chắn lộ trình thăng tiến của bạn sẽ rất nhanh trong môi trường hành chính văn phòng tại Long An.
1.3. Làm việc với các nhóm lĩnh vực là trọng điểm của cả nước
Đối với nền kinh tế miền Nam, Long An được đặt nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam. Không những thế nông nghiệp và công nghiệp Long An đang sở hữu những sản phẩm nổi tiếng của cả nước và được đem đi xuất khẩu làm đặc sản quốc gia. Có thể kể đến như: gạo nàng thơm Chợ Đào, rượu Đế Gò Đen, dưa hấu Long Trì, dứa Bến Lức, đậu phộng Đức Hòa, mía Thủ Thừa, thanh long Châu Thành, trong đó sản phẩm gạo là một sản phẩm được chú trọng nhiều nhất về chất lượng để đem ra thị trường quốc tế mang tính cạnh tranh với các nước Đông Nam Á. Bởi tầm quan trọng này mà các khâu về hành chính và các công việc về marketing, giấy tờ, chiến lược lại được chú trọng hơn, từ đó tạo ra “sân chơi” việc làm cho các đối tượng lao động của nhóm ngành hành chính văn phòng tại tỉnh Long An. Khi làm việc văn phòng ở các lĩnh vực này thì công việc sẽ trở nên cụ thể và có được nhiều tiềm năng hơn do hoạt động ở một lĩnh vực phát triển sẵn có.
1.4. Manh nha cơ hội làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ảnh hưởng từ yếu tố vị trí địa lý, Long An là một tỉnh ở rất gần với trung tâm kinh tế của cả nước - Thành phố Hồ Chí Minh, đó cũng là lý do vì sao Long An được coi là bước đệm cho những cơ hội việc làm lớn hơn ở Sài Gòn. Đây cũng là điều dễ hiểu khi các bạn đang khó khăn trong việc có được một vị trí việc làm tốt để học việc ở Thành phố Hồ Chí Minh thì Long An sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tạo tiền đề cho bạn. Sau quá trình làm việc tại “con sông nhỏ” Long An các bạn sẽ dễ dành ra “biển lớn” Sài Gòn. Thực vậy, giữa một nhân viên binh thường tại Thành phố Hồ Chí Minh với một cựu trưởng phòng tại Long An chắc chắn người ta sẽ có sự ưu tiên hơn đối với người đã từng ở vị trí lãnh đạo. Đây gọi là một ưu điểm hay chính là một chiến thuật trong quá trình gây dựng sự nghiệp của những người vào Nam lập nghiệp công việc hành chính văn phòng.
2. Có thể làm các công việc hành chính văn phòng nào tại Long An
Việc làm hành chính văn phòng tại Long An nhìn chung là những công việc ngồi bàn máy tính và làm các công việc như công sở ở các thành phố lớn khác. Tuy nhiên điểm khác biệt là Long An thường là văn phòng có quy mô nhỏ và ở một số lĩnh vực nhất định. Để có thể có được nguồn thu nhập ổn định với nhóm việc làm này bạn cần có sự đầu tư nghiên cứu về thị trường. Vì vậy tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 công việc hành chính văn phòng tại Long An có thể giúp các bạn phát triển được sự nghiệp.
2.1. Nhân viên kinh doanh
Thứ nhất là nhân viên kinh doanh, đây là một bộ phận mà chắc chắn phải có ở bất kỳ doanh nghiệp công ty nào nếu muốn nuôi dưỡng doanh nghiệp đó tồn tại, không ngoại trừ doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn. Vị trí nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng, bán sản phẩm hay kêu gọi nhà đầu tư. Cùng với đó các doanh nghiệp tại Long An đang hầu hết hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm nên bộ phận này không thể thiếu để có thể tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Mặc dù sở hữu rất nhiều thương hiệu sản phẩm mang tầm quốc gia xong bộ phận nhân viên kinh doanh vẫn cần phải vắt hết trí óc để lao động trong môi trường hành chính văn phòng. Bạn sẽ không phải là người trực tiếp bán sản phẩm đó đến khách hàng mà sẽ là người lên chiến lược kinh doanh để tạo ra nguồn khách hàng cho công ty. Cùng với đó nhân viên kinh doanh làm việc văn phòng tại Long An cũng là những người chịu trách nhiệm về cải thiện sản phẩm nhằm giữ vững thương hiệu “vàng” cho mình.
2.2. Nhân viên marketing
Thứ hai đó là nhân viên marketing. Ai cũng biết thời kỳ chúng ta đang sống là thời kỳ củ 4.0, của internet nhờ vậy việc tiếp thị sản phẩm trở nên mở rộng hơn. Doanh nghiệp muốn chạy đua cùng sự phát triển của thị trường bắt buộc phải có cho mình một đội ngũ nhân viên marketing tinh nhuệ. Long An không chỉ là một địa bàn có dân cư đông mà còn gần với rất nhiều trọng điểm kinh tế của phía Nam. Vì vậy trong các công việc hành chính văn phòng tại Long An, nhân viên marketing là loại việc làm mới và đang có nhiều tiềm năng nở rộ thành công. Hơn nữa, nhân lực cho marketing tại thị trường lao động Long An không quá nhiều vì vậy sức cạnh tranh cũng ít, bạn hoàn toàn có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong marketing ở các lĩnh vực triển vọng của tỉnh thành này. Không chỉ là tiếp thị truyền thống, mà bạn hoàn toàn cũng có thể tiếp thu được các chiến lược marketing hiện đại khi tìm kiếm một vị trí việc làm ở các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đang đặt văn phòng đại diện tại Long An.
2.3. Nhân viên kế toán và nhập liệu
Thứ ba cũng là cuối cùng trong top 3 các công việc hành chính văn phòng nổi trội tại Long An đó chính là nhân viên kế toán và nhập liệu. Mặc dù có thể ở những thành phố lớn như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh nhập liệu được xếp vào là 1 nhánh trong kế toán thế nhưng đối với một thị trường doanh nghiệp có phần đa là sản phẩm nông nghiệp như Long An thì 2 công việc này được tách rời. Trong khi nhân viên kế toán là người phụ trách các thu chi của doanh nghiệp đó thì nhập liệu là người sẽ ghi chép, thông kế các số liệu sản phẩm nhập nào. Nói cách khác, nhập liệu quản lý về số lượng còn kế toán sẽ phụ trách về giá trị. Đây là 2 công việc được xếp vào loại “lão thành” trong nhóm các công việc hành chính văn phòng tại Long An vì ngay từ thuở sơ khai khi các công ty sản xuất chưa mở rộng như hiện nay thì 2 bộ phận này đã phải tức thời “sinh ra” để đảm bảo các khâu sản xuất và nhập nguyên liệu. Không những thế khả năng tìm việc làm nhân viên kế toán và nhập liệu tại Long An cũng sẽ dễ dàng hơn với 2 loại việc làm hành chính văn phòng đã kể phía trên.
Để có thể tìm kiếm một việc làm hành chính văn phòng tại Long An hiện nay không quá khó, tuy nhiên các bạn phải có được cho mình một nguồn tìm kiếm lớn và đang dạng, cùng với đó yếu tố “uy tín” cũng phải được đặt lên hàng đầu. Hân hạnh giới thiệu timviec365.vn - website tìm việc hàng đầu cả nước, đây sẽ là website sẽ đồng hành cùng bạn trên chặng đường tìm kiếm việc làm hành chính văn phòng tại Long An, tuyển nhân viên văn phòng tại tphcm và tất cả mọi tỉnh thành khác. Bất kỳ những khó khăn nào trên hành trình tìm kiếm công việc “bàn giấy” của bạn cũng sẽ được các tính năng từ timviec365.vn giải quyết triệt để. Không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm thô sơ, chỉ cần click vào ngay trang chủ của timviec365.vn, danh sách việc làm hành chính văn phòng tại Long An đã hiện ngay ra trước mắt bạn để bạn tha hồ lựa chọn
>>> Mọi thông tin việc làm Long An mới nhất được tổng hợp đầy đủ trên trang Timviec365.vn giúp ứng viên không bỏ lỡ những cơ hội việc làm hấp dẫn nhất. Ngoài ra hệ thống còn cung cấp cho bạn nhưng thông tin kỹ năng trong quá trình tìm kiếm việc làm giúp bạn nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng.
>>> Bạn là sinh viên đang còn trên ghế nhà trường và mong muốn tìm việc làm thêm cho sinh viên tại Long An thì hãy truy cập ngay trên trang Timviec365.vn đê có những thông tin việc làm hấp dẫn nhất.
+ Xem thêm